8 công viên đẹp vừa lý tưởng cho hẹn hò vừa thích hợp dẫn bé đi chơi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công viên Thủ Lệ, công viên Thống Nhất hay công viên Cầu Giấy ... là những địa điểm đẹp vừa lý tưởng cho hẹn hò vừa thích hợp dẫn bé đi chơi.

Công viên Thủ Lệ

Ra đời từ năm 1977, rộng khoảng 20ha, công viên Thủ Lệ nằm ở góc đường Cầu Giấy – Kim Mã. Đây là nơi nuôi giữ gần 600 cá thể động vật thuộc 95 loài. Có thể nói Thủ Lệ chính là nơi gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn trẻ Hà Nội. Mỗi chiều thứ 7, Chủ Nhật, nếu để ý các ban có thể sẽ bắt gặp rất nhiều đoàn học sinh về tham quan công viên Thủ Lệ.

Tại công viên Thủ Lệ có rất nhiều trò chơi dành cho trẻ em như: Đu quay, đi tàu điện, đạp vịt, tô tượng, chăn thú, nhà bóng… Hiện tại, hàng tuần, đặc biệt là chủ nhật, công viên đón hàng ngàn lượt khách tham quan.

Hồ Thủ Lệ nằm trong khuôn viên của công viên, nơi đây được nhiều cặp đôi lựa chọn làm điểm hẹn hò nhờ không gian đẹp.

Địa chỉ: Đường Bưởi, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn hấp dẫn du khách bởi không gian thoáng đãng, rộng lớn. Không khí trong lành hội tụ nét tinh hoa của những giá trị văn hoá nghệ thuật truyền thống pha lẫn sự hiện đại của quần thể sinh thái, công nghệ, giải trí và ẩm thực là điểm thu hút của nơi đây.

Vẫn giữ nền tảng là khu du lịch giải trí nhưng thời gian gần đây, Thiên đường Bảo Sơn đã có những đột phá trong đầu tư cải tạo cảnh quan, khu vui chơi, chụp ảnh ngoài trời. Khu vườn Thượng uyển đón du khách trong dịp hè bằng một khuôn mặt hoàn toàn mới mẻ và độc đáo. Quang cảnh mới lạ nơi đây đã tạo cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đến vui chơi, chụp ảnh hay các cặp uyên ương thực hiện những bộ ảnh cưới hoàn hảo cho mình. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố đẹp mắt, lãng mạn, thơ mộng nhưng không kém phần tinh tế.

Địa chỉ: Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Công viên Thống Nhất

Là một trong những công viên lớn ở Hà Nội, có Hồ Bảy Mẫu nằm ở trung tâm, công viên Thống Nhất được nhiều bạn trẻ chọn là địa điểm để học tập, hoạt động văn nghệ, ngoại khóa. Nơi đây cũng có nhiều công trình kiến trúc đẹp mắt đã và đang được xây dựng, góp phần làm cho cảnh quan thêm sinh động hơn.

Tại đây, chúng tôi tình cờ bắt gặp một nhóm các bạn sinh viên đến từ nhiều trường đại học, họ cùng tham gia một game show khiến cho công viên nhộn nhịp hơn hẳn.

Địa chỉ: Trần Nhân Tông, Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Công viên nước – công viên Măt Trời

Nằm trong khuân viên khu vui chơi giải trí Công viên Hồ Tây, Công viên Nước Hồ Tây được khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 19/5/2000. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Công viên Nước Hồ Tây luôn là điểm đến lý tưởng của người dân Thủ đô và du khách gần xa sau những ngày học tập, lao động căng thẳng.

Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Công viên Hòa Bình

Công viên Hòa Bình nằm trên đường Phạm Văn Đồng, là điểm đến hấp dẫn và thú vị của nhiều bạn trẻ. Có khuôn viên rộng lớn, nhiều công trình hiện đại mang dáng vẻ thanh thoát, những bãi cỏ rộng, công viên Hòa Bình thích hợp cho những chuyến picnic nhỏ hay các hoạt động ngoại khóa.

Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Xã Xuân Đỉnh, Huyện Từ Liêm, Hà Nội

Vườn bách thảo

Vườn bách thảo Hà Nội hay Công viên Bách Thảo là một công viên cây xanh nằm ở phía tây bắc thủ đô Hà Nội, được thành lập từ những năm đầu người Pháp đặt chân đến Việt Nam trong cuộc xâm lăng đô hộ và thuộc địa. Hiện nay vườn được ví như lá phổi xanh của Hà Nội, nơi những người yêu thiên nhiên được đắm mình trong màu xanh cây lá và những âm thanh của rừng, với những cây cổ thụ lớn bằng vòng tay mấy người ôm là chứng nhân của nhiều biến cố trong lịch sử thủ đô

Ai đã từng sống, gắn bó với Hà Nội hẳn sẽ nhận ra một điều đó là nơi ít thay đổi nhất trong bộ mặt của thành phố trong suốt hàng chục năm qua. Ngay giữa ồn ào phố xá, Vườn bách thảo trở thành một không gian xanh, đủ rộng, đủ yên bình để người ta có thể lạc hẳn vào sự tĩnh lặng rất hiếm hoi của đời sống đô thị.

Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám – Phường Ngọc Hà – Ba Đình – Hà Nội.

Công viên Nghĩa Đô

Được xây dựng nhằm kỷ niệm 50 năm giải phóng Thủ đô, công viên Nghĩa Đô từ lâu đã là một địa điểm vui chơi quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Đây là công viên được xây dựng theo lối kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, với rất nhiều cây xanh lâu năm tạo bóng mát.

Một trong số những đặc điểm nổi bật của công viên này là cho phép người dân được câu cá trong hồ và có khu tập thể dục thể thao do nước ngoài đầu tư. Hiện tại công viên này đã mở cửa miễn phí phục vụ người dân.

Địa chỉ: Nguyễn Văn Huyên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

Công viên Cầu Giấy

Nằm trên đường Thành Thái (quận Cầu Giấy), công viên Cầu Giấy được đánh giá là nơi thu hút đông đảo bạn trẻ nhất vì nó nằm giữa các khu chung cư trong khu đô thị mới, nhiều trường ĐH lớn và đặc biệt là công viên mở cửa miễn phí cho người dân vào vui chơi.

Điều làm nên sự hấp dẫn của công viên Cầu Giấy là sự mới mẻ và hiện đại của các hạng mục công trình. Ngoài ra, khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi hấp dẫn khác nhau cũng là một điểm thu hút của công viên này. Khu hồ sinh thái mới của công viên này cũng là nơi tập thể dục, dạo mát của nhiều người dân.

Địa chỉ: Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!