Những địa điểm vui chơi lý tưởng cho bé trong dịp 1/6

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang lên kế hoạch đưa bé đi yêu đi chơi trong dịp 1/6 thì có thể tham khảo các địa điểm vui chơi dưới đây để bé có ngày Tết thiếu nhi thú vị và bổ ích.

1/6 là dịp các bé háo hức đón chờ những món quà, những chuyến đi chơi trong ngày lễ của mình. Để ngày tết thiếu nhi thật vui và nhiều ý nghĩa, cha mẹ có thể tham khảo những địa chỉ vui chơi lý tưởng tại Hà Nội trong dịp này để đưa bé tới chơi qua bài viết dưới đây:

Công viên Thủ Lệ

công viên

Bé được xem các con vật tại công viên Thủ Lệ

Công viên Thủ Lệ là địa điểm yêu thích của tất cả các bé. Tại đây, bé sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, nhìn ngắm thế giới động vật với những con vật như hổ, báo, voi, khỉ, cá sấu, hươu, nai, chim,… Bên cạnh đó, công viên Thủ Lệ còn có nhiều trò chơi cho trẻ em nhưđu quay, đi tàu hỏa, đi máy bay, cầu trượt… và được xem những màn biểu diên đầy thú vị của voi, chó… Trong ngày Tết thiếu nhi, tại đây sẽ có nhiều nhiều chương trình vui chơi dấp dẫn cho trẻ em hứa hẹn sẽ làm bé rất vui và có một ngày ý nghĩa.

Công viên Cầu Giấy

công viên

Công viên Cầu Giấy có nhiều trò chơi an toàn cho bé

Công viên Cầu Giấy là một địa điểm lý thú với nhiều trò chơi an toàn bạn có thể đưa bé đến vui chơi trong ngày Tết thiếu nhi. Vé vào cửa, vu chơi tại công viên Cầu Giấy hoàn toàn miễn phí. Tại khu vui chơi cho trẻ em trong công viên có rất nhiều trò chơi kích thích vận động, thích hợp cho các bé rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra, các bé cũng có thể chơi các trò khác như câu cá nhựa, tô tượng,…

Đưa bé đi hiệu sách

hiệu sách

Cho bé đi hiệu sách để tăng tình yêu sách

Đưa bé đi hiệu sách chọn sách nhân dịp Tết thiếu nhi vừa là đưa bé đi chơi lại có thể khơi gợi niềm yêu thích đọc sách, tìm tòi, khám phá ở trẻ. Hiện nay, một số hiệu sách còn tích hợp cả khu vui chơi cho trẻ em nên bạn có thể đưa bé đến vừa chọn sách vừa vui chơi.

Times City

Thủy cung

Cho bé khám phá thủy cung

Chắc chắn các bé sẽ rất thích thú khi được đến thăm Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City – Thủy cung lớn nhất Việt Nam tại Times City.Thủy Cung như một đại dương thu nhỏ vô cùng sống động, hấp dẫn khiến các bé cảm thấy rất hào hứng và có thêm kiến thức về các loài sinh vật biển. Ngoài ra, bên trong Times City còn có thiên đường vui chơi dành cho trẻ nhỏ với tổng diện tích 9000 m2 với các khu vui chơi, vận động thể chất, mua sắm quần áo, dụng cụ học tập cho các bé.

Royal City

cho bé đi chơi

Cho bé chơi trượt băng tại Royal City

Royal City là khu vui chơi liên hoàn đẳng cấp với nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn cho các bé. Đến đây bé có thể tham gia các trò chơi thú vị như công viên nước, trượt băng, game,… Ngoài ra, bạn và bé còn có thể thỏa sức tham quan, mua sắm tại các cửa hàng quần áo, giày dép trẻ em, cửa hàng sách, văn phòng phẩm,…

Cho bé đi xem xiếc, múa rối nước

cho bé đi chơi

Cho bé đi xem xiếc

Xiếc và rối nước luôn là bộ môn nghệ thuật yêu thích của các em nhỏ. Bố mẹ có thể đưa bé đến rạp xiếc trung ương và nhà hát múa rối nước để thưởng thức các chương trình biểu diễn thú vị nhân ngày Tết thiếu nhi.Bộ môn nghệ thuật này không chỉ giúp các bé được thư giãn mà còn có thêm hiểu biết và thêm yêu mến nghệ thuật dân gian.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!