8 kem chống hăm tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng kem chống hăm cho trẻ sơ sinh là cần thiết để khắc phục và loại bỏ tình trạng da bé bị kích ứng. Dưới đây là 8 sản phẩm kem chống hăm được nhiều mẹ tin dùng cho bé yêu của mình.

Hăm tã là hiện tường thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nguyên nhân là do da bé bị kích ứng. Để ngăn chặn và khắc phục tình trạng này thì việc sử dụng kem chống hăm cho trẻ sơ sinh là cần thiết. Dưới đây là 8 sản phẩm kem chống hăm được nhiều mẹ tin dùng cho bé yêu của mình mà bạn có thể tham khảo:

Kem chống hăm A+D

s

Kem chống hăm A+D là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, sản xuất tại Canada. Sản phẩm này được sản xuất với công thức đặc biệt bao gồm vitamin A, D và lanolin và đủ nhẹ nhàng để sử dụng hàng ngày, giúp cân bằng làn da nhạy cảm cho bé. Thành phần chính của kem là Lanolin (15,5%) giúp điều trị các vùng da bị hăm rất hiệu quả với thời gian điều trị kéo dài chỉ trong 7 ngày. Bên cạnh đó, thành phần chính thứ 2 là Petrolatum (53.4%) tạo lên một lớp màn bảo vệ làn da nhạy cảm của bé yêu giúp bé không bị tác động của vi khuẩn làm bé bị hăm.

Kem chống hăm Bubchen

K

Kem chống hăm Bubchen là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ Đức. Thương hiệu Bubchen ra đời từ tình thương của người cha, cũng là người bác sĩ Ewald Hermes dành cho đứa con thân yêu mình. Sản phẩm này được sản xuất dành cho bé từ sơ sinh trở đi vớichiết xuất từ tinh dầu hoa cúc có khả năng giữ ẩm và diệt khuẩn vô cùng hiệu quả. Ưu điểm của sản phẩm này là chất kem mát, dễ thấm, không nhờn rít, không bóng dầu.

Kem chống hăm Sudo

s

Kem chống hăm Sudo là sản phẩm có xuất xứ từ Anh chứa những thành phần tự nhiên an toàn đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đây là loại kem diệt khuẩn an toàn, không có mùi. Ngoài tác dụng trị hăm đỏ bởi tã, bỉm giấy cho bé thì Sudocremcòn có tác dụng bôi khi bé/người lớn bị bỏng nhẹ, không bị vết thương hở, bỏng nước sôi, bỏng ống bô xe máy,bôi vào các vết côn trùng đốt như muỗi, kiến để tránh không cho vết thương loang rộng & tấy đỏ,bảo vệ da khi bị cháy nắng & bôi vào các vết trầy xước,bôi chữa trĩ hoặc trứng cá cho người lớn.

Kem chống hăm Sanosan

s

Kem chống hăm Sanosan là sản phẩm có xuất xứ từ Đức gồm các thành phần ôn hòa tự nhiên như tinh dầu olive và protein lacto ngăn ngừa da bị khô và kích thích tái tạo da. Sản phẩm này giúp mẹ chăm sóc và bảo vệ da của bé khỏi bị tổn thương do độ ẩm của tã, phòng và điều trị da bị nổi mẩn đỏ, điều trị những tổn thương cho da bị xây xát, hăm, ngứa.

Kem chống hăm Bepanthen

s

Kem chống hăm Bepanthen là sản phẩm có xuất xứ từ Đức được dùng cho bé từ sơ sinh trở lên. Bepanthen có dạng mỡ hoàn toàn phù hợp cho làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh. Sản phẩm này được sử dụng để điều trị, làm lành, làm dịu và bảo vệ mông bị kích thích của trẻ sơ sinh, trong khi cho phép da thở để ngăn chặn hăm.

Thành phần của Bepanthen gồm có Dexpanthenol (hoặc tiền vitamin B5) cung cấp các yếu tố cần thiết cho sự tái sinh của da. Ở dạng tế bào, Dexpanthenol nhanh chóng chuyển đổi sang pantothenic acid, đóng một vai trò quan trọng như là một thành phần của coenzyme A. Trong quá trình hoạt động, nó thúc đẩy tái tạo tế bào và sửa chữa biểu mô da. Bên cạnh đó, thành phần chất béo có chứa tá dược, X PROTEGIN bảo vệ mông của em bé từ sự tấn công bên ngoài (nước tiểu, phân, ma sát).

Kem chống hăm Desitin

a

Kem chống hăm Desitin là sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ chứa Vitamin E và chiết xuất từ lô hội, giúp ngăn ngừa và chữa lành một cách hiệu quả các vết hăm tã cho bé. Sản xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn sản phẩm này có thể dùng cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Desitin có chứa các thành phần oxit kẽm – đây là chất khá cần thiết và thường xuyên được sử dụng trong việc phòng và điều trị hăm tã. Dạng kem mịn màng của Desitin cho phép bạn có thể bôi lướt nhẹ nhàng lên làn da của bé mà không cần thiết phải chà xát mạnh để kem có thể kết dính.

Desitin có hai dòng kem Desitin phổ biến là: Kem có hộp màu xanh và dòng kem có hộp màu tím. Khi bé chưa bị hăm tã, chưa xuất hiện những triệu chứng phát ban thì bạn có thể sử dụng kem phòng hăm tã cho bé với hộp màu xanh Khi bé đã xuất hiện những tình trạng hăm tã đầu tiên, bạn nên chuyển sang cho bé dùng kem Desitin màu tím. Dòng này có chứa những chất mang hoạt tính mạnh hơn nên không nên sử dụng hàng ngày.

Kem chống hăm Biolane

s

Kem chống hăm Biolane là sản phẩm có xuất xứ từ Pháp được sử dụng cho bé từ sơ sinh có tác dụng xoa dịu và chữa lành nhanh chóng tình trạng dị ứng, nổi mẫn đỏ trên các vùng da quấn tả của trẻ sơ sinh và các vùng da mẫn cảm khác. Thành phần của Biolane gồm có Panthenol và Vitamin E các tác dụng phục hồi làn da bị hăm của bé; Kẽm oxit và dầu hạnh nhân dầu sẽ giúp làm dịu da; Hợp chất Hydra-Bleine giúp làm ẩm và tăng lượng dầu cho lớp biểu bì, không gây dự ứng.

Kem chống hăm Mustela

s

Kem chống hăm Mustela là sản phẩm có xuất xứ từ Pháp được sử dụng cho bé từ sơ sinh. Mustela giúp bảo vệ da một cách hiệu quả và ngăn cách da khỏi nước tiểu, phân, ma sát do tả/bỉm nhờ vào tác dụng rào chắn của oxit kẽm. Ngoài ra, sản phẩm này còn làm mất vùng da bị tấy đỏ vừa mới xuất hiện nhờ tác dụng của Vitamin F, làm dịu cảm giác bị ngứa/rát da nhờ Vitamin B5 và làm da mềm mịn hơn nhờ tinh chất quả bơ.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những loại kem chống hăm tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Những loại kem chống hăm tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Kem chống hăm là một trong những món đồ không thể thiếu với các bé sơ sinh, do các bé phải thường xuyên dùng tã, bỉm nên da dễ bị hăm. Lựa chọn cho bé những loại kem chống hăm tốt nhất sẽ giúp bé luôn dễ chịu và thoải mái với làn da mềm mại.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!