So sánh hiệu quả của kem chống hăm Desitin xanh và tím

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống hăm Desitin sản xuất tại Hoa Kỳ trên thị trường hiện nay có 2 loại là xanh và tím. Vậy giữa kem chống hăm Desitin xanh và tím có gì khác nhau? So sánh hiệu quả trị hăm của 2 kem Desitin xanh và tím ngay cùng Websosanh.vn để có câu trả lời:

Nhiều bậc cha mẹ tò mò không biết kem trị hăm Desitin có tốt không mà lại có nhiều người sử dụng. Hiện nay kem chống hăm Desitin đang HOT nhất 2 loại là xanh và tím. Và tất nhiên không có quá nhiều người dùng hiểu biết cụ thể về những đặc điểm riêng biệt của 2 loại kem chống hăm này. Bài viết dưới đây sẽ so sánh hiệu quả của kem chống hăm Desitin xanh và tím để bố mẹ dễ nắm bắt.

1. Nguồn gốc xuất xứ của kem chống hăm Desitin

Kem chống hăm Desitin là sản phẩm của thương hiệu Desitin, sản xuất tại Hoa Kỳ. Loại kem này rất được ưa chuộng tại thị trường trong nước và đã được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới. Desitin đã được Bộ Y tế Hoa Kỳ kiểm chứng độc lập là an toàn. Hầu hết kem chống hăm Desitin trong kho đều là hàng nhập khẩu chính hãng.Rất nhiều bác sĩ nhi khoa và da liễu khuyên dùng cho trẻ sơ sinh. Số ít sản phẩm còn lại là hàng xách tay từ Mỹ về.

Nguồn gốc xuất xứ của kem chống hăm Desitin
Nguồn gốc xuất xứ của kem chống hăm Desitin

2. Thành phần chính của kem chống hăm Desitin

Kem chống hăm Desitin được sản xuất với các thành phần an toàn và đã được kiểm duyệt, không gây kích ứng cho da của bé. Với thành phần chính là kẽm zn0 chiếm 40% chất liệu của sản phẩm.

  • Zn 0 (Zinc Oxide): có tác dụng làm sạch, khử trùng, điều trị nhiễm trùng da, điều trị dị ứng và mẩn ngứa.
  • Vitamin E: làm dịu, thanh lọc, làm sạch và làm dịu da, bổ sung độ ẩm và giúp vết thương nhanh lành.
  • Các thành phần còn lại có tác dụng chống viêm và chống hăm mạnh mẽ.
Thành phần chính của kem chống hăm Desitin
Thành phần chính của kem chống hăm Desitin

3. Kem trị hăm Desitin màu xanh

Kem trị hăm Desitin màu xanh là kem hỗ trợ ngăn ngừa hăm tã ở trẻ sơ sinh. Sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị hăm tã, thích hợp cho các bé thường xuyên mặc tã. Bạn có thể sử dụng kem chống hăm Desitin màu xanh lam để phòng chống và điều trị hăm. Sản phẩm sẽ có tác dụng làm giảm các vết mẩn đỏ, ngứa ngáy và khô ráp trên da bé. Bạn sẽ thấy được tác dụng của kem trị hăm Desitin màu xanh một cách rõ rệt sau 12 giờ.

Đặc biệt, kem trị hăm màu xanh còn có tác dụng trị khô da, làm mát nhanh, thấm nhanh và không bị nhờn, rít,…

Giá tham khảo: 218,000đ/ tuýp.

Kem trị hăm Desitin màu xanh
Kem trị hăm Desitin màu xanh

4. Kem trị hăm Desitin màu tím

Kem trị hăm Desitin màu tím được thiết kế đặc biệt giúp chữa hăm tã ở trẻ. Công dụng của nó đặc biệt có lợi cho việc chữa lành và làm dịu da, giảm bớt sự khó chịu khi bị hăm tã, và kích thích sự phát triển của da trẻ. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp làm sạch, khử trùng, diệt khuẩn, chống nhiễm trùng… Sản phẩm tạo môi trường tối ưu cho da phát triển khỏe mạnh.

Giá tham khảo: 230,000đ/ tuýp.

Kem trị hăm Desitin màu tím
Kem trị hăm Desitin màu tím

5. Nên chọn kem hăm Desitin xanh hay tím?

Dựa trên những thông tin tổng quát về 2 loại kem hăm Desitin trên ta thấy: Cả hai loại trên đều có hiệu quả rất tốt. Bố mẹ nên xem tình trạng hăm da của bé như thế nào mà lựa chọn loại cho phù hợp. Theo đó:

  • Bạn nên sử dụng kem chống hăm Desitin màu xanh, nếu bạn muốn ngăn ngừa và điều trị hăm tã nhanh chóng thì có thể dùng kem trị hăm tã từ nhẹ đến nặng.
  • Nếu tình trạng mẩn ngứa nghiêm trọng hơn, hãy sử dụng Kem trị hăm màu tím Desitin.

Theo khuyến nghị thì hãy sử dụng kem trị hăm màu tím Desitin kết hợp với kem trị hăm màu xanh. Bôi kem chống hăm Desitin màu xanh khi bé mặc tã nhiều và có nguy cơ bị hăm. Bôi kem chống hăm Desitin màu tím để điều trị cho bé trong suốt quá trình.

Tóm lại, hiệu quả trị hăm của kem trị hăm Desitin màu xanh và tím rất tốt. Tuy nhiên, mẹ nên xem xét tình trạng bị hăm của trẻ mà sử dụng hai loại trên một cách phù hợp.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!