8 Loại kem dưỡng ẩm được người dùng bình chọn tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 8 loại kem dưỡng xếp thứ tự vị trí tăng dần trên bảng xếp hàng trên Total Beauty.

Clinique Superdefense Moisturizer Broad Spectrum SPF 20

g

Loại kem dưỡng này có bao bì đáng yêu và chất lượng kem không gây dầu hoặc khiến cho làn da có bất cứ dấu hiệu có hại nào. Công thức của kem dưỡng này được nhận xét là khá đặc tuy nhiên có khả năng thẩm thấu tức thì. Chỉ số chống nắng cao có trong kem dưỡng này cũng là một điểm rất quan trọng giúp bảo vệ làn da. Kem dưỡng khiến da mượt mà nhưng không bị cảm giác nhờn bóng. Bạn có thể trang điểm và dùng kem nền lên trên sau khi bôi kem dưỡng. Làn da trở nên đẹp hơn và rạng rỡ đầy sức sống.

The Body Shop vitamin C Daily Moisturizer SPF 30

Giá: 450.000 đồng

d

Kem dưỡng vitamin C của Body Shop được đánh giá cao ở mức A+ , lí do là bởi khả năng dưỡng ẩm của kem rất tốt và phù hợp với cả người có làn da dầu, với chỉ số chống nắng là 30, và được cung cấp một lượng giàu vitamin C có thể cảm nhận qua mùi hương cam tươi mát. Kem dưỡng giúp làn da tươi sáng cả ngày nhờ công dụng tuyệt vời của vitamin C và không gây bóng nhờn da mặt. Chỉ số chống nắng cao của kem dưỡng còn giúp bảo vệ da mặt, đảo ngược tác hại của ánh nắng mặt trời trong khi làm trắng da.

Dr.Denese SPF 30 Defense Day Cream

Giá: 1.000.000 đồng

x

Phái đẹp cho rằng sản phẩm này đạt độ hoàn hảo 10/10 và được coi là một sản phẩm “nhất định phải có” trong lịch trình chăm sóc da của họ. Chất kem của sản phẩm khá nhẹ nhưng vẫn cung cấp đầy đủ khả năng chống tia UVA/UVB. Một người dùng cho rằng họ sẽ không bao giờ bước ra ngoài mà không bôi kem dưỡng này. Kem dưỡng này có lớp bao phủ nhẹ nhàng và làm đều tông màu da.

Clarins Bright Plus HP Protective Day Lotion SPF 20

Giá: 1.400.000 đồng

d

Sản phẩm này thực sự làm cho khuôn mặt của bạn tươi sáng hơn. Mức độ hydrat hóa của sản phẩm thực sự hoàn hảo. Ngoài cảm giác dễ chịu khi bôi kem, người dùng còn nhận xét họ thấy vết nám và tà nhan dần nhạt đi, những đốm nâu cũng biến mất. Thêm vào đó, một số nhận xét tốt về sản phẩm cho rằng họ không có cảm giác đang bôi kem chống nắng lotion lên da, kem dưỡng này còn rất hiệu quả đối với làn da nhạy cảm.

Pristine Beauty Hooray for Brallywood Butta Luxe Intensive Facial Crème

d

Phái đẹp đã từng sử dụng sản phẩm nói rằng làn da của họ trở nên mềm mại như lụa và sản phẩm giúp chữa lành vết mụn và sẹo. Một người dùng nói rằng “ Làn da tôi rất mịn màng và hết nổi mụn khi dùng sản phẩm này”. Một người thừa nhận rằng không muốn thử sản phẩm vì nghĩ rằng nó chứa dầu, nhưng sau khi thử đã rất bất ngờ vì chất lượng của kem dưỡng này.

Shiseido Bio-Performance Advanced Super Revitalizer Whitening Formula N

Giá: 1.670.000 đồng

r

Nhiều người nhận xét làn da mềm mịn và rạng rỡ hẳn lên sau khi sử dụng sản phẩm. Họ cũng cho rằng kem dưỡng chống lão hóa Shiseido không làm làn da nhiều dầu hơn và cũng không khiến làn da có bất kì dấu hiệu tổn hại nào.. gọi nó là “siêu dưỡng ẩm” và “giá trị tiền,” tình yêu kem này vì nó “cảm thấy như lụa”, “công trình kỳ diệu” và “chìm ngay vào da của họ” với “không có dư lượng trên da”.

MD Forte Replenish Hydrating Cream

Giá: 1.000.000 đồng

d

Những người có làn da nhạy cảm cho rằng kem này rất mịn và tuyệt vời đối với làn da hay dị ứng với thành phần chứa Retin-A, AHAs, trải qua trị liệu da bằng tia laser. Một người phụ nữ nói rằng cô đã dùng kem này để chữa bỏng và không để lại sẹo. Mặc dù giống như một loại kem nặng, nhưng nó không gây nhờn, thẩm thấu nhanh chóng và giúp giảm các vết hằn trên da.

Artistry Skin Refinishing Lotion

Giá: 1.250.000 đồng

s

Da mặt bạn sẽ giống như da em bé, không ít người dùng đánh giá đây là một trong những kem dưỡng tốt nhất. Một số người dùng thì nói rằng họ thích kem dưỡng này bởi khả năng loại bỏ tế bào chết trên da hiệu quả và dịu nhẹ giúp làn da luôn khỏe mạnh và tươi mới.

Hồng Hạnh

Theo TotalBeauty

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!