Gọi tên kem dưỡng ẩm cho da mụn, nhất định không thể thiếu 5 loại này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mụn thực sự là ác mộng, dùng gì cũng phải cân nhắc, dưỡng da lại phải chú ý làm sao để đủ ẩm mà cải thiện cả mụn. Có ngay kem dưỡng ẩm cho da mụn dưới đây là “hành trang”.

Danh sách kem dưỡng ẩm cho da mụn mà ai nấy đều không nên bỏ qua

Dưỡng da với phái đẹp hiện đại thực sự là không thể thiếu. Chẳng có mấy ai da tự nhiên đẹp được cả, chọn đúng sản phẩm phù hợp và chăm chỉ dưỡng thì mới đạt được cảnh giới da đẹp cực phẩm. Trước khi muốn da mượt căng bóng mọng như beauty blogger thì trước tiên phải nhớ thần chú đầu tiên chính là “dưỡng ẩm”. Da thường, da khô hay hỗn hợp dưỡng ẩm đã khó, nay mà da mụn thì biết phải làm sao. Phải chọn chế độ riêng chứ còn sao nữa. Đừng để mụn trở thành rào cản trong việc skincare bởi đã có Web So Sánh ở đây hỗ trợ rồi. Danh sách kem dưỡng ẩm cho da mụn dưới đây không chỉ là liệt kê mà còn đưa ra điểm mạnh của từng sản phẩm cho bạn lựa chọn dễ dàng hơn đấy.

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Cerave ban ngày

kem dưỡng ẩm da mụn

Dòng dưỡng ẩm được ưu ái dành cho da mụn này có tên là Facial Moisturizing Lotion. Sản phẩm có in cả hình mặt trời AM kèm với dòng with sunscreen nhấn mạnh vào hiệu quả chống nắng nho nhỏ của em nó. Chỉ số là SPF 30, quang phổ rộng nên ngăn được cả UVA lẫn UVB nhé. Dĩ nhiên vẫn phải chống nắng khi dùng rồi. Kem dưỡng này hợp với những cô nàng nào đang đau khổ vì mụn trứng cá. Kem dùng cho buổi sáng, nhẹ dịu và thoáng vô cùng. Trong thành phần thì thấy có hyaluronic acid cho da đủ ẩm và mịn màng hơn hẳn. Nếu đang điều trị mụn thì rinh kem dưỡng ẩm cho da mụn quả là chân ái nhé. Ở các nhà thuốc cũng có bán em này nên dễ mua. Kem nhẹ dịu chẳng sợ bị tắc nghẽn lỗ chân lông đâu nhé.

Kem dưỡng ẩm cho da mụn, kem dưỡng ban đêm Cerave

kem dưỡng ẩm da mụn

Vẫn là phiên bản Facial Moisturizing nhưng mà là dành cho ban đêm. Da mụn càng cần phải chú ý dưỡng ẩm. Ban đêm thì là thời điểm tốt nhất để hấp thu mọi thành phần dưỡng. Da đang vướng vào trận chiến không hồi kết cùng mụn trứng cá thì phải có sản phẩm phù hợp như này. Em này không chỉ hợp da mụn mà còn xài được cả cho những ai da dầu nhé! Thành phần thì nhẹ dịu thoa một lớp mỏng là da đã được bảo vệ suốt cả đêm rồi.

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Aveeno Clear Complexion

kem dưỡng ẩm da mụn

Có một lời khuyên từ bác sĩ da liễu muốn mang đến cho cả nhà đó chính là nên dùng acid salicylic để điều trị mụn trước khi mụn bùng. Thế thì kem dưỡng ẩm cho da mụn nhà Aveeno này quá là hợp bởi chứa thành phần phục hồi da, khiến da đều màu hơn hẳn. Sản phẩm thì nhẹ nhàng. Sản phẩm cải thiện từ lần đầu tiên dùng.

Kem dưỡng Neutrogena

kem dưỡng ẩm da mụn

Phiên bản Hydro Boost này quá nổi tiếng rồi. Đại diện đến từ Neutrogena là loại không mùi hương, không dầu, không gây kích ứng. Loại này cấp ẩm vượt trội luôn, biết bao beauty blogger đánh giá cao, khen ngợi không ngớt lời ấy chứ. Dòng này hợp mọi loại da, dùng trước khi đi ngủ thì đã khỏi bàn.

Kem dưỡng First Aid Beauty

kem dưỡng ẩm da mụn

Loại này thì có lẽ hơi xa lạ với tín đồ mộ điệu Việt. Cơ mà nói về kem dưỡng ẩm cho da mụn không nhắc đến em nó thì hơi thiếu sót. Một sản phẩm tuyệt vời cho da nhạy cảm. Bạn sẽ bị cám dỗ bởi chất kem này cho mà em. Kem đủ ẩm mà còn điều trị mụn. Giá phải nói là khá cao nhưng mà đầu tư thì đáng giá vô cùng. Dòng này được nhiều chuyên gia khen ngợi, giải quyết được mọi tâm tư về mụn trứng cá cho người dùng. Bạn có thể cân nhắc xem dùng thử thế nào nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 6 kem dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da khô

Top 6 kem dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da khô

Làn da khô luôn đối mặt với tình trạng bong tróc và lão hóa, chính vì vậy, dưỡng ẩm, dưỡng ẩm và dưỡng ẩm luôn là điều mà các cô nàng da khô cần phải làm. Dưới đây là 6 loại kem dưỡng ẩm tốt nhất dành cho da khô từ giá rẻ cho đến cao cấp bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!