8 loại nệm Kymdan tốt nhất cho gia đình, khách sạn, người đau lưng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể nói từ lâu Kymdan đã là một thương hiệu nệm quốc dân của người Việt với chất lượng bền bỉ theo năm tháng. Song song với đó, hãng cũng sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng phục vụ mọi nhu cầu. Vậy bạn có biết nệm Kymdan có mấy loại và đâu là loại bạn đang cần?

1. Nệm Kymdan có mấy loại

1.1. Đệm Kymdan Deluxe Long Phụng

Đúng như tên gọi, dòng nệm này được đúc nổi hình ảnh Long – Phụng rất tinh tế, tỉ mỉ, vô cùng đẹp mắt và đặc biệt. Đây là món quà cưới vô cùng ý nghĩa và tuyệt vời dành cho các cặp đôi để chúc họ một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, thăng hoa.

Nệm Kymdan thêu hình Long - Phụng đặc biệt mang ý nghĩa hạnh phúc gia đình, vợ chồng
Nệm Kymdan thêu hình Long – Phụng đặc biệt mang ý nghĩa hạnh phúc gia đình, vợ chồng (Nguồn: kymdan.com)

1.2. Nệm Kymdan Deluxe

Đây là loại nệm truyền thống, được sản xuất đầu tiên của Kymdan. Ruột nệm bên trong có nhiều lỗ vuông to ở dưới, bên trên là lỗ tròn nhỏ – tạo ra “thế trận” cung cấp độ thoáng khí tối đa. Phần vỏ bọc đệm cũng được chăm chút với chất liệu thun đàn hồi cao, ôm sát từng phần ruột nệm.

Nệm Kymdan êm ái, hoàn hảo tới từng chi tiết
Nệm Kymdan êm ái, hoàn hảo tới từng chi tiết (Nguồn: demtot.com)

1.3. Đệm Kymdan Massage

Từ lâu, Kymdan cũng đã góp mặt trong danh sách so sánh hãng nệm nào tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là dòng đệm massage của Kymdan lại càng được thiết kế đặc biệt với hàng ngàn gai trên bề mặt. Các gai này tác động massage đến mọi vùng cơ thể người nằm giúp gân cốt được thoải mái, máu lưu thông tốt hơn và hỗ trợ điều trị đau lưng hiệu quả.

1.4. Nệm xếp Kymdan

Đây là một sản phẩm thường bị bỏ quên khi liệt kê nệm Kymdan có mấy loại. Nhiều người thường đã quen thuộc với hình ảnh nệm Kymdan khổ lớn, trọng lượng nặng, khó di chuyển. Thế nhưng nệm xếp Kymdan có thể gấp gọn lại thành nhiều phần sẽ giải quyết được vấn đề này.

1.5. Nệm Kymdan Special Deluxe Pillow Top

Trong thị trường nệm cao su cao cấp hiện nay, Kymdan luôn giữ được vị trí đầu bảng nhờ luôn không ngừng đổi mới, cập nhật công nghệ. Dòng nệm Special Deluxe Pillow Top là một minh chứng cho điều đó. Chiếc nệm cao cấp này có 2 lớp: phần trên êm ái tuyệt hảo và phần mousse phía dưới nâng đỡ cột sống một cách khoa học. Vỏ nệm cũng được thiết kế tinh tế với khả năng chống cháy siêu cao theo tiêu chuẩn Mỹ.

1.6. Đệm Kymdan y tế (cho giường bệnh viện)

Dòng nệm Kymdan phân phối riêng cho các bệnh viện, cơ sở y tế đạt được rất nhiều chứng nhận, từ tiêu chuẩn an toàn của Đức, tiêu chuẩn chống thấm đến chống cháy, kháng vi khuẩn, không gây dị ứng,… Đây là sản phẩm hoàn hảo, đạt chuẩn y tế đã được nhiều bệnh viện lớn tin dùng.

1.7. Nệm Kymdan mini

Chọn kích thước nệm Kymdan phù hợp với nhu cầu như thế nào? cũng là một vấn đề quan trọng được nhiều người dùng quan tâm. Nếu diện tích chỗ ngủ chật hẹp hoặc chỉ cần nệm cá nhân, nệm mini Kymdan là lựa chọn hợp lý hơn cả. Đặc biệt, vì biết đối tượng sử dụng nệm mini thường là trẻ nhỏ, thiếu niên nên Kymdan cũng sản xuất nệm với chế độ nâng đỡ, bảo vệ cột sống an toàn cho trẻ nên các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé.

1.8. Đệm Kymdan du lịch

Sản phẩm nệm du lịch của hãng có thể xếp hoặc cuộn tròn lại rất gọn gàng. Trọng lượng nệm cũng siêu nhẹ để tiện mang đi trong những chuyến cắm trại, dã ngoại bên ngoài. Chất liệu nệm êm ái, dễ chịu sẽ giúp người nằm có được giấc ngủ ngon ngay cả khi ở môi trường không quen thuộc.

Nệm Kymdan mini mẹ yên tâm vì con được ngon giấc với sự êm ái, thoải mái nhất
Nệm Kymdan mini mẹ yên tâm vì con được ngon giấc với sự êm ái, thoải mái nhất (Nguồn: kymdan.com)

2. Đặc điểm của các loại nệm Kymdan

2.1. Cấu tạo chất liệu nệm

Dù là loại nệm nào, các dòng sản phẩm của nệm Kymdan đều được làm từ chất liệu mousse cao su thiên nhiên thông hơi thuộc dạng cao cấp hàng đầu hiện nay. Kymdan có quy trình sản xuất khép kín từ trồng cao su, khai thác cao su cho đến sản xuất, thiết kế, phân phối nệm ra thị trường. Vì vậy mà mọi tiêu chuẩn kỹ thuật, thiết kế, an toàn đều được đảm bảo nghiêm ngặt, cho ra đời các sản phẩm đồng đều về chất lượng dù là bất cứ dòng nào. Vì thế mua nệm Kymdan chính hãng giá tốt luôn là lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt từ xưa tới nay.

2.2. 15 ưu điểm nổi bật của nệm Kymdan

Để có thể trở thành thương hiệu nệm mơ ước của mọi nhà, Kymdan có tới 15 ưu điểm vượt trội so với các đối thủ. Những ưu điểm đó chính là: độ đàn hồi tối ưu, cấu trúc tối ưu phân bổ đều, không tạo độ rung khi có tác động, không khí đối lưu tốt nhờ cấu trúc bọt hở, không thành phần độc hại, không chất nitrosamine, kháng được côn trùng, kháng cháy, đàn hồi cao, có thể phân hủy tự nhiên thân thiện với môi trường, có hương thơm nhẹ dễ chịu, độ dẻo dai cao dễ cuộn tròn khi muốn di chuyển, tuổi thọ siêu bền bỉ lên tới 25 năm,…

Vậy là bài viết trên đã giải đáp được thắc mắc nệm Kymdan có mấy loại. Với siêu nhiều ưu điểm và siêu nhiều dòng sản phẩm đa dạng như vậy, bạn còn chần chừ gì mà không mau chọn ngay sản phẩm mình cần trong số các loại nệm kể trên?

TIN TỨC LIÊN QUAN

8 thông tin cơ bản về nệm lò xo Everon bạn cần nắm rõ

8 thông tin cơ bản về nệm lò xo Everon bạn cần nắm rõ

Với sự góp mặt của nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng như Liên Á, Everhome, Kymdan, Hanvico… thì mua đệm lò xo Everon có tốt không là thắc mắc của khá nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh đi tìm câu trả lời cho câu hỏi được quan tâm hàng đầu trong bài viết sau đây nhé!

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!