8 lý do bạn nên nâng cấp lên hệ điều hành iOS 12 ngay hôm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hệ điều hành iOS 12 chính thức đã được Apple phát hành, nếu như bạn đang còn băn khoan trong việc có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này hay không, thì 8 lý do dưới đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn ngay và luôn.

Nếu như nhiều bạn vẫn đang còn thắc mắc, liệu đây có phải là thời điểm thích hợp nhất để ta có thể nâng cấp hệ điều hành iOS 12 cho dế yêu của mình hay không ? Thì websosanh xin được trả lời là bạn hãy nâng cấp nó ngay hôm nay, vì sau nhiều phiên bản thử nghiệm thì đây chắc chắn là một hệ điều hành hoàn chỉnh nhất với nhiều tính năng nâng cấp đáng giá, cho tốc độ xử lý của máy tốt hơn hệ điều hành cũ. Dưới đây là 8 lý do mà bạn nên nâng cấp lên hệ điều hành iOS 12 cho thiết bị của bạn ngay và luôn.

Hệ điều hành iOS 12 giúp cải thiện hiệu năng xử lý tốt hơn

Khi Apple giới thiệu hệ điều hành iOS 12 tại sự kiện WWDC 2018, điều mà hãng tự hào nhất về bản cập nhật này là việc giúp cho thiết bị hoạt động ổn định, nhanh và mượt mà hơn, ngay cả đối với những sản phẩm cũ đã ra mắt nhiều năm về trước. Đây là tin vui dành cho chủ nhân của những model điện thoại iPhone, iPad và iPod Touch thế hệ cũ, vì thời gia qua có rất nhiều ý kiến cho rằng các phiên bản hệ điều hành cũ thường xảy ra rất nhiều lỗi cũng như là việc nó khiến thiết bị của người dùng trở nên chậm chạp hơn bao giờ hết, thì nay với sự nâng cấp đáng giá của iOS 12 hy vọng những khuyết điểm kia có thể sẽ được khắc phục tốt nhất.

8 lý do bạn nên nâng cấp lên hệ điều hành iOS 12 ngay hôm nay
Hệ điều hành iOS 12 đem đến hiệu năng xử lý tốt hơn phiên bản cũ trước đó

Nhóm các thông báo lại với nhau

Trên hệ điều hành iOS 12, gã khổng lồ Apple đã thực hiện một số thay đổi trong cách hiển thị thông báo, các kĩ sư của Táo khuyết đã tiến hành nhóm các thông báo trong cùng một ứng dụng lại với nhau khi được hiển thị trên màn hình khóa bên ngoài thiết bị. Điều đó giúp người dùng kiểm soát tốt hơn các thông báo của mình.

Sự xuất hiện của Memoji

Nếu bạn yêu thích tính năng Animoji của điện thoại iPhone X thì tin chắc rằng bạn sẽ mê mẩn tính năng Memoji ngay trong lần đầu sử dụng. Tính năng Memoji tạo ra hình ảnh 3D của khuôn mặt người dùng dựa trên thông tin có được từ hệ thống camera TrueDepth. Đây là một tính năng hết sức thú vị mà bạn nên trải nghiệm trên hệ điều hành iOS 12.

8 lý do bạn nên nâng cấp lên hệ điều hành iOS 12 ngay hôm nay
Tính năng Memoji giúp bạn có những phút giây giải trí thú vị nhất

Cho phép sử dụng trình quản lý mật khẩu của bên thứ ba

Để đảm bảo thông tin cá nhân của người dùng được an toàn, trước đây Apple không hỗ trợ các ứng dụng quản lý mật khẩu của bên thứ ba được sử dụng trên điện thoại iPhone, iPad và iPod Touch. Điều này khiến người dùng buộc phải sử dụng một cách khác để ghi nhớ mật khẩu của mình, tuy nhiên, với hệ điều hành iOS 12, Táo khuyết đã cho phép những trình quản lý mật khẩu như 1Password, Dashlane… có thể hoạt động và đây là tin vui cho những người hay quên hoặc sở hữu quá nhiều tài khoản ảo khác nhau.

Gọi FaceTime theo nhóm

Trên phiên bản nâng cấp hệ điều hành iOS 12, Apple sẽ bổ sung thêm chức năng mới cho phép thực hiện cuộc gọi video FaceTime theo nhóm với số lượng người tham gia lên tới 32 người cùng lúc. Tuy trên bản cập nhật được tung ra vào ngày hôm nay tính năng này chưa góp mặt nhưng nó sẽ sớm được Táo khuyết bổ sung trong những bản cập nhật tiếp theo của hệ điều hành iOS 12

8 lý do bạn nên nâng cấp lên hệ điều hành iOS 12 ngay hôm nay
Hệ điều hành iOS 12 mang đến tính năng gọi FaceTime đầy thú vị

Bộ giao diện cử chỉ tương tác như iPhone X dành cho iPad

Nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPad, bạn sẽ nhận ra là sau khi cập nhật iOS 12 thì thiết bị của bạn sẽ có bộ giao diện cử chỉ y hệt như trên điện thoại iPhone X hiện tại. Với hệ điều hành iOS 12 thì sự khác biệt trong cách tương tác giữa điện thoại iPhone và iPad sẽ biến mất, có vẻ như Apple đã sẵn sàng trong việc tung ra một phiên bản iPad không dùng nút home.

Xem thời gian sử dụng màn hình và giới hạn ứng dụng

Tính năng Manage Screen Time trên hệ điều hành iOS 12 cho phép người dùng có thể thấy rõ được thời gian sử dụng của từng ứng dụng trên iPhone hoặc iPad của họ, điều này cực kì hữu dụng đối với những người muốn kiểm soát thời gian dùng thiết bị của con cái. Ngoài ra, tính năng mới còn cho phép thiết lập thời gian sử dụng từng ứng dụng để thiết bị tự tắt sau đó.

Tự động điền mã xác thực gửi qua SMS

Khi bạn đăng kí tài khoản hoặc thanh toán một món hàng nào đó qua mạng, hình thức xác thực phổ biến hiện tại là gửi mã xác thực vào số điện thoại thông qua tin nhắn SMS và nó gây ra khá nhiều phiền toái cho người sử dụng khi buộc họ phải tìm tới tin nhắn đó, sao chép mã xác thực và dán lại mã vào ứng dụng. Với hệ điều hành iOS 12, tất cả quá trình trên đều được thực hiện tự động ngay khi mã xác thực được gửi về thiết bị của bạn. Rất tiện dụng phải không?

Hệ điều hành iOS 12 chính thức được phát hành với nhiều tính năng mới thú vị hơn

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!