8 lý do Sony Inzone H9 sẽ trở thành headset gaming đầu bảng năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Sony Inzone H9 là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng mới nhất trên thị trường của thương hiệu Sony. Sản phẩm được cải tiến về hiệu năng và cả thiết kế. Điều này hứa hẹn sẽ là một trong những dòng tai nghe gaming mà bất kỳ game thủ nào cũng nên sở hữu. 

Tai nghe Sony Inzone H9 sở hữu nhiều tính năng nổi bật và chất lượng hoàn hảo vượt trội. Ngoài ra, thiết kế sản phẩm nhìn rất sang trọng đem đến phong cách hiện đại và đẳng cấp cao cho người dùng. Hãy cùng review chi tiết về chiếc tai nghe Sony Inzone H9 này nhé.

Sony Inzone H9 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại

Điểm ấn tượng đầu tiên khi đánh giá mẫu tai nghe này chính là mang trên mình thiết kế đơn giản với tone màu trắng tinh tế, thanh lịch.

Thiết kế Over-ear, giúp người dùng cảm nhận âm thanh tốt hơn, hạn chế tối đa tạp âm bên ngoài sẽ ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm.

Đệm tai nghe được làm bằng da tổng hợp cùng thiết kế ôm khít nhưng vẫn tạo nên sự thoải mái trong suốt hành trình chinh phục những tựa game yêu thích.

Sony Inzone H9

Trang bị chống ồn hiệu quả, khử mọi tạp âm

Sản phẩm được tích hợp khả năng khử tiếng ồn hiệu quả bằng nhiều micrô giúp loại bỏ tạp âm để có thể tập trung tối đa các chương trình giải trí.

Đặc biệt, Sony đã trang bị cảm biến chống tiếng ồn kép khử mọi âm thanh xung quanh giúp người dùng tập trung hơn khi chơi game, học tập và làm việc.

Âm thanh sống động với công nghệ Spatial Sound

Tai nghe Sony Inzone H9 được tích hợp công nghệ 360 Spatial Sound Personalizer dành cho điện thoại thông minh sẽ giúp cho âm thanh được tối ưu hóa, mang đến một nội dung game thật sự ấn tượng.

Các ống trên vỏ tai nghe có khả năng kiểm soát và tái tạo âm thanh tần số thấp cho ra âm trầm mạnh mẽ, mang lại âm thanh sâu vô cùng chân thực như tiếng nổ và tiếng động cơ giúp người dùng đắm chìm vào thế giới game kịch tính, sống động.

Micro Boom chất lượng

Dòng tai nghe Sony này sử dụng micro boom có thể ghi âm rõ ràng, tập trung vào chất lượng giọng nói, giao tiếp nhanh chóng và dứt khoát giành chiến thắng.

Khi muốn sử dụng micro, người dùng chỉ cần gập micro xuống và điều chỉnh đến gần miệng, căn góc cho chiếc micro có độ linh hoạt cao ở bất kỳ vị trí nào.

Thời gian hoạt động trong nhiều giờ, để người dùng có thể thoải mái tập trung vào những trận game dài.

Sony Inzone H9

Dễ dàng điều khiển

Các tính năng trên chiếc tai nghe này được bố trí khoa học, cực kì hợp lí và tiện dụng.

Vành tai nghe trái có các nút điều khiển hoạt động chính, trong đó có vòng điều chỉnh âm lượng, nút Chống ồn/Chế độ âm thanh xung quanh và tắt tiếng micro.

Bên cạnh đó, vành tai nghe Inzone H9 bên phải có nút cân bằng game/trò chuyện, cùng với nút nguồn và nút bluetooth.

Công nghệ bluetooth 5.0

Tai nghe Sony Inzone H9 được trang bị công nghệ bluetooth 5.0, giúp kết nối với các thiết bị khác một cách nhanh chóng và ổn định trong phạm vi tối đa lên tới 10 mét.

Tai nghe Sony Inzone H9 còn có khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua bluetooth với mạng không dây 2.4GHz bằng bộ thu phát USB đi kèm,  làm giảm độ trễ từ nguồn âm thanh trong game đến ngõ ra của tai nghe.

Thời gian sử dụng liên tục 32 tiếng

Tai nghe Sony Inzone H9 có tổng thời lượng pin lên tới 32 giờ sử dụng, sạc nhanh 10 phút, cho thời gian chơi game khẩn cấp lên đến một giờ. Khi hết pin, chỉ cần sạc tai nghe bằng cáp USB dài kèm theo và tiếp tục chơi.

Sony Inzone H9

Tóm lại, tai nghe Sony Inzone H9 là dòng tai nghe mới nhất được hãng cải tiến từ kiểu dáng bên ngoài đến chất lượng bên trong mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Trên đây là những điểm nổi bật của tai nghe Sony Inzone H9. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và tìm chọn được chiếc tai nghe phù hợp nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!