8 màu xe Vespa Primavera 2019 chọn loại nào hợp mệnh nhiều may mắn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Piaggio vừa tung ra thị trường mẫu xe mới với nhiều màu khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Vậy Vespa Primavera có những màu gì? Màu xe Vespa Primavera 2019 nào đẹp nhất? Hãy tham khảo bài đánh giá từng màu xe dưới đây nhé!

1. Bảng màu xe Vespa Primavera 2019 hợp mệnh nào?

Hiện nay xe Vespa Primavera 2019 có 8 màu cơ bản: đỏ bóng, xanh cửu long, đỏ sần, trăng, vàng, đen, xanh, nâu, bạc, màu sắc xe Vespa Primavera Yacth Club. Mỗi màu sẽ có có nét đặc trưng riêng, thể hiện phong cách và cá tính riêng.

Nếu hỏi Vespa Primavera màu nào đẹp nhất thì vấn đề này còn phụ thuộc vào cảm nhận của từng người. Có người thích màu xe này nhưng cũng có người thích màu xe khác. Vì thế bạn hãy chọn màu xe phù hợp với sở thích và bản mệnh phong thủy của mình. Hãy tham khảo xem màu nào phù hợp với mệnh của bạn nhất trong phần dưới đây nhé!

1.1. Xe Vespa Primavera ABS i-GET màu đỏ sần

Xe Vespa Primavera ABS i-GET màu đỏ sần nhìn khá sang trọng và bắt mắt thể hiện sự sang chảnh quý phái cho người dùng. Màu đỏ sần này thích hợp với người mệnh hỏa, mệnh thổ đặc biệt là phụ nữ.

1.2. Xe Vespa Primavera ABS i-GET màu đỏ bóng

Xe Vespa Primavera ABS i-GET màu đỏ bóng hiện nay trở thành 1 trào lưu mới của xe Vespa trên toàn thế giới rất được mọi người ưa chuộng. Đây là màu sang trọng bậc nhất mang lại sự tươi mới, trẻ trung và năng động. Nếu bạn là người mệnh Hỏa, mệnh Thổ thì hãy đặt ngay.

Màu đỏ bóng thích hợp với người mệnh Thổ, mệnh Hỏa
Màu đỏ bóng thích hợp với người mệnh Thổ, mệnh Hỏa

1.3. Xe Vespa Primavera ABS i-GET màu xanh cửu long

Xe Vespa Primavera ABS i-GET màu xanh cửu long thể hiện sự hòa bình vững chắc và tin cây thích hợp với những bạn tính điềm đạm, nhẹ nhàng và thích sự yên tĩnh. Với các bạn có mệnh thủy nên chọn xe Vespa Primavera ABS i-GET màu xanh cửu long nhé!

1.4. Xe Vespa Primavera ABS i-GET màu trắng

Trong tất cả các nền văn hóa màu trắng là biểu tượng cho sự giản dị thuần khiết và tinh tế tuyệt đối. Xe Vespa Primavera ABS i-GET màu trắng nhìn thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng khi dùng xe bạn phải hết sức cẩn thận. Chỉ một vết bẩn nhỏ xíu thôi thậm chí một giọt rơi vào cũng dễ bị nhận ra. Với các bạn mệnh Kim chưa biết nên mua Vespa primavera màu gì thì hãy chọn màu trắng nhé!

Màu trắng thể hiện sự tinh tế, nhẹ nhàng
Màu trắng thể hiện sự tinh tế, nhẹ nhàng

1.5. Xe Vespa Primavera ABS i-GET màu vàng

Màu vàng là màu biểu tượng cho sức sống mang ý nghĩa lạc quan, tươi vui, thể hiện sự giàu sang và sung túc. Đây là một màu sắc rất nổi bật, dễ dàng nhận ra giữa một biển sắc màu. Xe màu này khi mới nhìn bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu nhưng nếu nhìn lâu bạn sẽ cảm thấy khá nhức mắt. Xe máy Vespa Primavera ABS i-GET màu vàng đặc biệt thích hợp với các bạn mệnh Thổ nhé!

1.6. Xe Vespa Primavera Yacth Club

Đây là phiên bản màu đặc biệt thiết kế tinh tế mang đậm phong cách du thuyền: yên xe màu xanh dương đặc trưng kết hợp cùng đường vân và viền trắng cá tính. Hai màu này bổ sung cho nhau tạo nên 1 tổng thể hoàn chỉnh thể hiện sự thanh lịch cho người đi. Màu  sắc xe Vespa Primavera 125 i-GET ABS Yacth Club thích hợp với các bạn mệnh kim hoặc mệnh thủy!

Phiên bản màu xe đặc biệt, thiết kế theo phong cách du thuyền
Phiên bản màu xe đặc biệt, thiết kế theo phong cách du thuyền

1.7. Vespa Primavera ABS – Anniversary màu xanh nhạt

Vespa Primavera ABS – Anniversary là màu xe đánh dấu sự kiện đặc biệt của hãng – sinh nhật lần thứ 50. Màu xe thích hợp với những bạn mệnh thủy yêu thích sự trẻ trung, sáng tạo và năng động. Màu xe này thân thiện với môi trường hơn nữa lại là một màu mới nên bán rất chạy. Ngay khi vừa mới ra mắt thôi đã có rất nhiều đơn đặt hàng rồi!

1.8. Vespa Primavera ABS – Anniversary màu nâu

Cùng với màu xanh nhạt thì Vespa Primavera 125 I-GET ABS 50th Anniversary màu nâu cũng là 1 phiên bản màu xe Vespa Primavera 2019 mới nhất. Màu này là biểu tượng của sự chắc chắn và vững bền, màu của sự nam tính, “chuẩn men”. Vậy nên cánh mày râu nào thuộc mệnh Kim nên chọn xe Vespa Primavera màu nâu nhé!

2. Đặt mua xe Vespa Primavera ở đâu giá ưu đãi

Vespa Primavera 2019 là 1 mẫu xe mới và hot nhất hiện nay. Xe vận hành êm ái, tiết kiệm xăng và tích hợp nhiều tính năng tiện ích nên giá của em này khá cao rơi vào khoảng gần 80 triệu. Bạn có thể đến các đại lý bán xe Piaggio chính hãng để đặt mua.

Hy vọng với thông tin trong bài các bạn đã biết màu xe Vespa Primavera 2019 nào phù hợp với bản thân mình nhất, quyết định dễ dàng hơn trong việc chọn!

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!