8 smartphone giá rẻ đáng mua nhất trong năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có mức giá tốt, các dòng smartphone giá rẻ dưới đây còn là những dòng điện thoại cảm ứng có cấu hình mạnh và thiết kế đẹp, hoàn toàn là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn trong năm 2016

Sự phát triển của các dòng điện thoại cảm ứng trên thị trường giúp người tiêu dùng ngày càng có cơ hội sở hữu những chiếc smartphone cấu hình mạnh, thiết kế đẹp với mức giá ngày càng rẻ. Nếu như trước đây phải trên 7 triệu chúng ta mới sở hữu được một chiếc điện thoại thông minh tốt, thì giờ đây, với chỉ dưới 3 triệu, bạn hoàn toàn có thể chọn được một chiếc smartphone cấu hình mình, pin bền và thiết kế hết sức đẹp mắt.

Dưới đây là 8 chiếc điện thoại thông minh giá rẻ tốt nhất để mua trong năm 2016, cùng tham khảo để chọn lựa cho mình chiếc smartphone phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Smartphone giá rẻ Samsung Galaxy J3 (2016)

Giá: 2,950,000 đồng

smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016

Smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016: Samsung Galaxy J3

Là chiếc smartphone giá rẻ 5 inch với màn hình HD nhưng chất lượng hiển thị trên điện thoại cảm ứng Samsung Galaxy J3 vẫn ấn tượng nhờ công nghệ Amoled. Chiếc điện thoại thông minh giá rẻ của Samsung được trang bị chip lõi tứ Spreadtrum SC8830, 1,5 GB RAM và 8 GB bộ nhớ trong.

Ngoài ra, smartphone Samsung Galaxy J3 còn được trang bị pin siêu bền với 2.600 mAh cho thời gian chờ 3,4 ngày là chuyện rất thường. Samsung Galaxy J3 còn được trang bị camera chính 8 megapixel, camera trước 5 megapixel khiến nó cũng là một trong những chiếc smartphone chuyên để selfire được nhiều người ưa thích với những chất lượng ảnh tuyệt đẹp. Chiếc smartphone giá rẻ này chạy trên hệ điều hành Android 5.1.1, hỗ trợ 2 Sim.

Thiết kế cũng khá thời trang với vỏ nhựa trắng tinh khôi mang tính truyền thống của các dòng điện thoại smartphone Samsung, nhưng giá của thiết bị này chỉ 2,950,000 đồng – mức giá siêu rẻ để có được một chiếc điện thoại thông minh tốt như Galaxy J3

Smartphone giá rẻ Sony Xperia M4 Aqua

Giá: 3,200,000 đồng

smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016

Smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016: Sony Xperia M4 Aqua

Được thiết kế với bộ vỏ nguyên khối, vuông vắn, cứng cáp, chất liệu kính phủ bóng bẩy, điện thoại cảm ứng Sony Xperia M4 Aqua toát lên cảm giác tinh tế chung của Sony. Ngoài ra, bộ vỏ này cũng giúp cho chiếc smartphone giá rẻ này có được khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP68 với khả năng chịu được độ sâu 1 mét trong 30 phút. Do vậy, nếu bạn đang tìm mua một chiếc smartphone chống nước giá rẻ thì điện thoại Sony Xperia M4 Aqua thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Mặc dù là dòng smartphone giá rẻ nhưng smartphone Sony Xperia M4 Aqua Dual sở hữu cấu hình mạnh, với chipset Snapdragon 615 của Qualcomm, 8 nhân, kiến trúc 64-bit, đi kèm thanh RAM 2 GB, chip đồ họa GPU Adreno 405, vận hành cùng Android 5.0 Lollipop, khiến các tác vụ kể cả chơi game 3D hoặc nghe nhạc, xem phim đều rất mượt mà.

Ngoài ra với chiếc smartphone giá rẻ cấu hình khủng này, bạn còn có thể có được những bức ảnh selfire siêu đẹp do máy được trang bị camera với độ phân giải 13MP phía sau và camera trước 5MP.

Smartphone giá rẻ Acer Liquid Jade S

Giá: 2,800,000 đồng

smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016

Smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016: Acer Liquid Jade S

Được trang bị bộ vi xử lý 1.5GHz octa-core và các phần mềm được Acer trang bị ở mức tối thiểu đủ giúp cho chiếc smartphone Acer Liquid Jade S chạy trên nền Android 4.4.4 này vận hành một cách mượt mà. Chiếc điện thoại giá rẻ Acer Liquid Jade S được làm chủ yếu từ chất liệu nhựa, nên khá nhẹ so với một số mẫu smartphone màn hình 5 inch khác. Thiết kế viền mỏng cũng khiến chiếc điện thoại thông minh này trở nên nhỏ gọn, giúp người dùng có thể thoái mái sử dụng nó bằng một tay.

Ngoài ra, với 2 khe gắn sim, khiến Acer Liquid Jade S cũng là một trong những smartphone giá rẻ 2 sim đáng mua nhất trong năm 2016.

Smartphone giá rẻ Nokia Lumia 735

Giá: 2,990,000 đồng

smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016

Smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016: Nokia Lumia 735

Được biết đến là một trong những điện thoại selfie đẹp nhất trên thị trường hiện nay với camera trước 5MP, chiếc Window phone giá rẻ Nokia Lumia 735 còn nổi bật với thiết kế hiện đại và màn hình 4,7 inch rộng rãi, khả năng chống va đập tốt mà ít dòng smartphone nào khác trên thị trường có được.

Tuy nhiên, bộ vi xử lý quad-core 1.2GHz và 1GB bộ nhớ RAM khiến điện thoại Nokia Lumia 735 khiến Lumia 735 còn đuối hơn các smartphone giá rẻ khác về hoạt động chưa được mượt và thỉnh thoảng bị giật, đặc biệt là khi chơi game hoặc xem phim.

Smartphone giá rẻ Motorola Moto E (thế hệ 2)

Giá: 1,788,000 đồng

smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016

Smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016: Motorola Moto E thế hệ 2

Điện thoại thông minh Motoroala Moto E (2015) được trang bị chip xử lý Snapdragon 410 lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, hỗ trợ 64-bit, RAM 1 GB và chip đồ họa Adreno 306. So với các dòng smartphone giá rẻ dưới 2 triệu khác trên thị trường thì rõ ràng chiếc điện thoại cảm ứng Motorola Moto E có cấu hình khá mạnh.

Ngoài ra, chiếc smartphone giá rẻ này còn có màn hình 4,5 inch, độ phân giải qHD 960 x 540 pixel cho khả năng hiển thị khá tốt. Bên cạnh đó, Motorola Moto E có 8 GB bộ nhớ trong, camera chính 5 megapixel, pin 2.390 mAh. Chiếc smartphone giá rẻ cấu hình khủng này chạy trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop và có thể cập nhật lên Android 6.0.

Smartphone giá rẻ Motorola Moto G4

Giá: 3,300,000 đồng

smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016

Smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016: Motorola Moto G4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone giá rẻ màn hình rộng thì chiếc điện thoại thông minh cỉa Motorola – Motorola Moto G4 là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Được trang bị màn hình 5,5 inch rộng rãi, độ phân giải Full HD với kính cường lực Gorilla Glass không chỉ cho chiếc điện thoại thông minh này có khả năng hiển thị tốt mà khả năng chống xước và chống va đập cũng rất tốt.

Không chỉ có màn hình rộng, chiếc smartphone 5,5 inch này còn có được cấu hình khá ổn với bộ xử lý chip tám nhân 1,5 GHz Snapdragon 617, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, do đó mọi thao tác từ chơi game, xem phim hay nghe nhạc trên chiếc smartphone giá rẻ cấu hình khủng này đều rất mượt mà và tuyệt vời.

Ngoài ra, chiếc điện thoại thông minh giá rẻ Moto G4 còn được trang bị pin 3.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh TurboPower, nên chỉ với thời ggian sạc 15 phút, bạn có thể dùng thoải mái các tác vụ trong 6 giờ liền. Với việc được trang bị camera trước 5MP và camera sau 13MP, khiến chiếc smartphone pin khủng này còn có được những bức ảnh siêu đẹp, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh và selfie của những tín đồ “sống ảo”.

Smartphone giá rẻ Huawei Honor 5C

Giá: 3,200,000 đồng

smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016

Smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016: Huawei Honor 5C

Điện thoại thông minh Huawei Honor 5C là bản nâng cấp của smartphone Honor 4C – chiếc smartphone giá rẻ từng khuấy đảo phân khúc di động phổ thông. Mặc dù là chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ, nhưng những gì mà chiếc Honor 5C mang lại cho người dùng lại tương đương như những chiếc smartphone tầm trung khác. Với việc được trang bị những chi tiết cao cấp như thiết kế kim loại nguyên khối, pin lớn 3.000 mAh, bộ xử lý tám nhân Kirin 2 GHz và đặc biệt là hệ điều hành Android 6.0 mới, cho máy hoàn toàn mượt mà khi thực hiện bất kỳ thao tác nào.

Những thông số nổi bật khác trên Honor 5C còn có màn hình Full HD 5,2 inch, RAM 2 GB, camera chính 13 megapixel, máy ảnh trước 8 “chấm” – một công cụ không thể thiếu của tín đồ selfie. Không chỉ vậy, chiếc điện thoại thông minh giá rẻ của nhà sản xuất Trung Quốc còn có cảm biến vân tay ở mặt sau, hỗ trợ mạng 4G rất hợp với xu hướng phát triển của công nghệ viễn thông hiện nay.

Smartphone giá rẻ Microsoft Lumia 650

Giá: 3,500,000 đồng

smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016

Smartphone giá rẻ đáng mua nhất 2016: Microsoft Lumia 650

Ra mắt tháng 2/2016, chiếc smartphone Nokia Lumia 650 là điện thoại Windows 10 mỏng nhất bấy giờ với “số đo” chỉ 6,9 mm. Chiếc smartphone giá rẻ này được trang bị màn hình Amoled 5 inch HD cho khả năng hiển thị siêu nét.

Ngoài ra, smartphone giá rẻ này còn được hỗ trợ bởi chip bốn nhân Snapdragon 212, RAM 1 GB. Camera chính trên thiết bị có độ phân giải 8 megapixel, máy ảnh trước 5 megapixel. Bộ khung kim loại với thời lượng pin 2000 mAh vẫn chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu của nhiều người.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!