8 thực phẩm vừa ngon vừa giảm mỡ đùi cực kỳ hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn hoàn toàn có thể có được đôi chân thon gọn với những thực phẩm có ngay trong bếp nhà mình. Hãy cũng xem chúng là những thực phẩm nào?

Sở hữu đôi chân thon gọn nuột nà là mong ước của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu chưa có được đôi chân như mong muốn thì bạn cũng đừng nên quá lo lắng. Hãy chăm chỉ măm măm những thực phẩm sau đâu kết hợp với chế độ tập luyện thể thao bạn sẽ có được đôi chân đẹp bất ngờ:

Củ cải trắng

Củ cải trắng có khả năng thúc đẩy các axit béo trao đổi nhiều hơn (nguồn: internet)

Củ cải trắng có khả năng thúc đẩy các axit béo trao đổi nhiều hơn (nguồn: internet)

Củ cải trắng là một trong những thực phẩm tuyệt vời bạn có thể lựa chọn để giảm mỡ đùi. Củ cải trắng có khả năng thúc đẩy các axit béo trao đổi nhiều hơn, tiêu hao nhiều mỡ hơn, nhất là mỡ ở phần đùi. Các chị em có thể dùng loại củ này để chế biến thành nhiều món ăn ngon hàng ngày. Để chọn được những củ cải trắng chất lượng tốt bạn nên chọn củ tươi, vỏ nhẵn và thon dần về phía đuôi.

Bưởi

Bưởi là loại trái cây chứa nhiều nước, các loại đường trái cây tự nhiên, chất đạm, acid tannic, vitamin B1-B2, nhiều vitamin C và một số khoáng chất như canxi, sắt, magiê,… Các loại chất này rất hữu ích trong việc điều trị béo phì cho người mập, người mắc bệnh sỏi thận, phòng chống ung thư, bệnh sốt và làm đẹp da. Loại quả này không chỉ tốt cho tim mạch mà còn có lượng calo thấp, kali cao nên nếu bạn muốn sở hữu đôi chân đẹp thì hãy ăn nhiều loại quả này.

Trà xanh

trà xanh không chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa mà còn có tác dụng chống lại tình trạng lão hóa làn da

Trà xanh giúp đốt cháy mỡ thừa và chống lại tình trạng lão hóa da (nguồn: internet)

Theo Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng Mỹ thì mỗi ngày bạn hãy uống 4 tách trà xanh, các hợp chất EGCG trong trà sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn khiến cho quá trình đốt cháy calo diễn ra hiệu quả, bạn sẽ giảm được 2 đến 3 Kg chỉ trong vòng 2 tháng. Tuy nhiên, khi uống trà xanh giảm mỡ đùi bạn cần kết hợp với những bài tập thể dục đơn giản tại nhà và chuyên về đùi. Mỡ thừa ở vùng đùi sẽ mất đi trông thấy giúp bạn thoải mái diện quần sóc, váy vóc. Hơn nữa, trà xanh không chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa mà còn có tác dụng chống lại tình trạng lão hóa làn da của bạn theo thời gian.

Đậu đỏ

Đậu đỏ là thực phẩm nằm trong danh sách những thực phẩm giảm mỡ đùi tốt nhất. Loại đậu này không chỉ chứa cellulose giúp cơ thể, nhất là đôi chân bài tiết nước và mỡ thừa mà còn có khả năng cải thiện hệ tiêu hóa, giảm táo bón, lợi tiểu.

Mướp đắng

Trong quả mướp đắng có chứa hàm lượng nước cao (nguồn: internet)

Trong quả mướp đắng có chứa hàm lượng nước cao (nguồn: internet)

Mướp đắng là loại quả có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đồng thời loại quả này nổi tiếng với tính mát nên có thể giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả. Trong quả mướp đắng có chứa hàm lượng nước cao có thể kiềm chế sự thèm ăn và ngăn chặn cảm giác đói. Loại quả này có khả năng hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể đồng thời giúp cơ thể ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa một cách hiệu quả. Hơn nữa, axit amin tự nhiên có trong thành phần của quả mướp đắng sẽ giúp trung hòa lượng chất béo có trong thức ăn hàng ngày, ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ dưới da hiệu quả.

Bí đao

Bí đao là loại quả có vị thanh ngọt, tính mát, có khả năng tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống béo phì. Bạn có thể ép nước bí đao để uống hàng ngày. Với cách này, bạn sẽ thấy cơ thể mình trở nên nhẹ nhõm, thanh thoát chỉ trong vài ngày.

Táo

Táo giúp giảm cân nhanh hơn đặc biệt tại vùng mỡ cứng như mỡ đùi (nguồn: internet)

Táo giúp giảm cân nhanh hơn đặc biệt tại vùng mỡ cứng như mỡ đùi (nguồn: internet)

Ăn một quả táo mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, giúp xương rắn chắc, chống ôxi hóa và làm sạch khoang miệng . Ngoài ra, táo còn là một trong những thực phẩm giảm cân hữu hiệu. Trong táo có chứa axit malic, các loại vitamin A, C, E, kali và canxi cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, cũng góp phần thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh hơn đặc biệt tại vùng mỡ cứng như mỡ đùi. Có rất nhiều loại táo cho bạn lựa chọn, tuy nhiên bạn nên chọn táo đỏ vì táo xanh khá chua, không tốt cho dạ dày.

Rau bina

Rau bina có hàm lượng kali, vitamin A và C phong phú, nếu bạn thường xuyên ăn loại thực phẩm này sẽ làm tăng thành phần dinh dưỡng trong cơ thể và kích thích lưu thông máu, giúp bạn đạt được sự cân bằng trong quá trình trao đổi chất cũng như đạt được hiệu quả giảm béo ở đùi và bắp chân.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!