8 tiêu chí để chọn chiếc địu phù hợp cho bé nhà bạn (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thắc mắc không biết chọn chiếc địu như thế nào để phù hợp cho bé nhà mình. Vậy hãy làm theo 8 tiêu chí dưới đây để chọn được chiếc địu ưng ý cho bé và bạn

Websosanh – Nối tiếp phần 1, chúng tôi đã gửi tới bạn bốn tiêu chí đầu tiên trong việc chọn địu mang bé. Bạn đã bắt đầu hình dung được chiếc địu phù hợp cho bé nhà bạn. Vậy cùng chúng tôi đi nốt bốn tiêu chí nữa để bạn không còn phải do dự vì bất cứ điều gì khi lựa chọn địu cho bé nhà bạn.

Lựa chọn theo chất lượng của địu

Đai vòng địu

Đai vòng địu

Hiện nay, trên thị trường đang tràn ngập các chủng loại và nhãn hiệu địu cho bé. Vì vậy để chọn một chiếc địu chất lượng tốt giữa vô vàn các sản phẩm địu kém chất lượng hơn không phải là một sự lựa chọn dễ dàng. Một dẫn chứng về tính nguy hiểm, khi bạn chọn phải một chiếc địu kém chất lượng là việc bé sẽ bị thương nếu chẳng may khi bạn đang địu bé thì chiếc vòng buộc địu bị gẫy. Điều này không có nghĩa là việc sử dụng chiếc địu buộc qua vòng là một việc mạo hiểm. Mà chỉ có nghĩa là bạn nên kiểm tra kỹ chiếc vòng địu mà bạn đang sử dụng hay đang định mua có được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt hay không ?. Một số hãng sản xuất địu đã được chứng nhận an toàn như hãng JumpSac Baby, Taylormade Slings, Mom R’ US Slings & Moms In Minds Slings.

Địu JumpSac Baby

Địu JumpSac Baby

Khi bạn chọn mua các sản phẩm cho bé, ngoài việc lựa chọn các sản phẩm của các hãng có thương hiệu, được đảm bảo kiểm tra an toàn chất lượng, bạn cũng nên chú ý đến “điểm dễ bị hư hỏng”. Đó chính là các mấu liên kết của địu. Đối với các địu có khoá, bạn cần xem kỹ khoá có đảm bảo chất lượng và có chịu được sức nặng không?. Đối với những địu không có khoá, có thể coi là an toàn về khía cạnh này, nhưng bạn cũng cần kiểm tra vải và chất lượng chỉ khâu, cũng như các đường may cần chắc chắn. Bạn cũng nên để ý xem chiếc địu cũ, sao một thời gian sử dụng chất liệu có bị dãn, rách hay các khoá, vòng có vết rạn nứt hay không?. Theo ý kiến của chúng tôi, bạn không bao giờ nên tự thoả hiệp nếu chất lượng chiếc địu có vấn đề bởi sẽ rất nguy hiểm khi sử dụng để địu bé.

Lựa chọn theo tính năng dễ dàng sử dụng

Địu 6 vị trí

Địu 6 vị trí

Sử dụng một chiếc địu dễ hay khó phụ thuộc nhiều vào cá nhân bạn. Với các địu dạng túi hầu hết bạn phải quấn, buộc bởi không có vòng cũng như khoá. Địu có vòng buộc qua có lẽ là phức tạp nhất khi bạn học cách sử dụng, nhưng thực tế hầu hết các bậc phụ huynh lại chọn sử dụng những chiếc địu có vòng buộc bởi tính linh hoạt của nó. Bên cạnh đó chiếc địu 6 vị trí cũng là một sản phẩm bạn có thể lựa chọn. Hầu hết các thiết kế địu hiện nay có cấu trúc mềm, dễ dàng sử dụng với một lần điều chỉnh. Bất kể bạn chọn chiếc địu nào thì bạn cũng nên nhớ rằng địu bé cũng là một công việc bạn cần học hỏi vì vậy hãy quan sát xung quanh là thực hành cho hoàn hảo.

Hướng dẫn sử dụng địu 6 vị trí

Hướng dẫn sử dụng địu 6 vị trí

Lựa chọn theo tính thẩm mỹ

Địu mang phong cách quân sự

Địu mang phong cách quân sự

Một số hãng thiết kế địu theo trí tưởng tượng, nhưng cũng có hãng đã đưa sản phẩm của họ lên các sàn diễn. Về việc lựa chọn địu theo tính thẩm mỹ thực sự phụ thuộc và vấn đề sở thích của riêng bạn. Hầu hết những người bố thì thích một chiếc địu cho con được thiết kế đơn giản, màu sắc khoẻ khoắn. Bạn có thể chọn một vài màu sắc và kiểu dáng khác nhau để phù hợp mang bé trong các dịp khác nhau. Bạn có thể chọn theo đúng phong cách của bạn.

Lựa chọn theo mục đích của bạn

Chiếc địu là một nơi an toàn cho bé ngủ

Chiếc địu là một nơi an toàn cho bé ngủ

Trước khi bạn đưa ra quyết định cuối cùng để mua một chiếc địu, hãy tự hỏi lại bản thân bạn những ý định sử dụng. Bạn muốn địu bé đi bộ trên một quãng đường dài hay mang theo chiếc địu cho một kỳ nghỉ ở nước ngoài ? Hay chỉ là một nơi để cho bé bú kín đáo? Có lẽ ý định sử dụng nhiều nhất là mang bé đi chơi, mua sắm khi mà việc mang theo một chiếc xe đẩy là một công việc không thuận tiện. Vậy bạn có thể chọn một chiếc địu giống bản sao chiếc nôi bé muốn ngủ khi đi ra ngoài trong khoảng thời gian dài (bởi những chuyến mua sắm dài thường làm các bé cảm thấy mệt mỏi). Hãy giữ mục đích sử dụng luôn ở trong tâm trí và quyết định lựa chọn chiếc địu phù hợp với mục đích bạn đầu của bạn.

Minh Hường

(Theo babyslingandcarrier)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Địu em bé loại nào tốt?

Địu em bé loại nào tốt?

Nếu bạn đang cần mua địu cho bé mà chưa biết được địu em bé loại nào tốt thì hãy để Websosanh giúp bạn đưa ra một số gợi ý tốt nhất thị trường hiện nay đang được các gia đình Việt tin tưởng lựa chọn để tham khảo nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!