8 tủ lạnh Panasonic side by side với 7 tính năng mới ưu việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Panasonic phục vụ tầng lớp khách hàng có thu nhập cao với dòng tủ lạnh side by side. Tủ lạnh này sở hữu những công nghệ hiện đại và nhiều chức năng tiện nghi, là sản phẩm được nhiều khách hàng mong muốn có được. Vậy, tủ lạnh Panasonic side by side này có gì đặc biệt?

1. Tủ lạnh side by side là gì?

Các dòng tủ lạnh Panasonic được đánh giá cao luôn gây ấn tượng cho người dùng bởi sự bền bỉ, hiện đại, tiện nghi của sản phẩm. Tủ lạnh Side-by-Side là loại tủ lạnh có dung tích lớn hơn 400 lít, tương ứng với kích thước lớn, chiếm diện tích không nhỏ trong một không gian phòng.

Sản phẩm được thiết kế với 2 cánh cửa tủ được mở ra từ chính giữa. Bên tay trái là ngăn đông dùng để bảo quản đồ đông lạnh và làm đá. Bên tay phải (tay thuận) là ngăn mát, chuyển bảo quản rau củ và thực phẩm thường dùng hằng ngày.

Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu uy tín cùng ra mắt dòng side by side này nhưng tủ lạnh Panasonic vẫn là loại được nhiều người Việt yêu thích bởi các đặc điểm nổi bật.

Tủ lạnh side by side có dung tích lớn tiện lợi cho nhiều người sử dụng.
Tủ lạnh side by side có dung tích lớn tiện lợi cho nhiều người sử dụng.

2. Đặc điểm ấn tượng của tủ lạnh side by side Panasonic

Đột phá trong phong cách thiết kế: Tay cầm của tủ lạnh dài và chắc chắn, giúp người dùng thoải mái cầm nắm và dễ dàng đóng/mở cửa. Tủ có ngăn chứa tối ưu, tận dụng tối đa không gian lưu trữ thực phẩm. Sản phẩm có kiểu dáng đẳng cấp, sang trọng.

Dung tích lớn, phù hợp với đại gia đình: Có tổng dung tích >400 lít, chắc chắn đây là chiếc tủ lạnh phù hợp với các gia đình có từ 5 thành viên trở lên. Lượng lưu trữ, bảo quản thức ăn lớn.

Tủ lạnh này có các ngăn chứa rộng và rất thoải mái cho gia đình của bạn.
Tủ lạnh này có các ngăn chứa rộng và rất thoải mái cho gia đình của bạn

Hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System: với 2 hệ thống làm lạnh độc lập ở 2 ngăn tủ khác nhau, tủ lạnh Panasonic giúp duy trì độ ẩm tối ưu cho thực phẩm mà thức ăn không lẫn mùi.

Hệ thống làm mát kép: Tủ lạnh Panasonic side by side có hệ thống kiểm soát ngăn đá và ngăn làm mát độc lập, ngăn chặn tình trạng quá lạnh gây lãng phí trong ngăn làm mát, giúp tiết kiệm điện năng. Còn hệ thống khí đa luồng vừa làm lạnh đều khắp các ngăn, tủ lạnh, vừa duy trì nhiệt độ tủ lạnh hợp lý, đặc biệt là khi bạn đóng, mở cửa thường xuyên.

Chức năng kiểm soát nhiệt độ độc lập: Bạn có thể đặt nhiệt độ giữa ngăn đá và ngăn mát độc lập để lưu trữ thực phẩm một cách phù hợp, đảm bảo hai ngăn luôn được bảo quản tốt nhất.

Hệ thống Ag Clean khử mùi nhanh: Không chỉ vô hiệu hóa vi khuẩn, bộ lọc thông minh của tủ lạnh Panasonic còn giúp duy trì nguồn không khí tinh khiết, ổn định để thực phẩm tươi ngon và giữ nguyên hương vị ban đầu.

Tích hợp bảng điều khiển cảm ứng LED hiện đại: Tủ lạnh có bảng điều khiển cảm ứng LED hiện đại cung cấp bảng điều khiển một chạm dễ dàng giúp bạn theo dõi, kiểm soát chế độ vận hành của tủ lạnh.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại rất dễ sử dụng
Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại rất dễ sử dụng

Khoang chứa dạng ngăn kéo: Những thực phẩm như rau còn dính đất bẩn hay những thực phẩm tươi sống nặng mùi đều có thể lưu trữ riêng biệt và đảm bảo vệ sinh tại các ngăn kéo này.

Kết đông nhanh chóng: Sản phẩm có tính năng kết đông nhanh, các tế bào thực phẩm không bị hư hại, mùi vị và giá trị dinh dưỡng cũng được bảo toàn.

3. Các mẫu tủ lạnh Panasonic side by side đáng mua nhất hiện nay

STT Mode Giá tham khảo
1 Panasonic NR-F510GT-N2, 489 lít, Inverter Giá tham khảo: 42.399.000đ
2 Panasonic NR-F510GT-X2, 489 lít, Inverter Giá tham khảo: 46.499.000đ
3 Panasonic NR-CY557GWVN, 491 lít, Inverter Giá tham khảo: 20.999.000đ
4 Panasonic NR-CY558GKVN, 491 lít, Inverter Giá tham khảo: 26.590.000đ
5 Panasonic NR-BS62SNVN, 555 lít, Inverter Giá tham khảo: 31.500.000đ
6 Panasonic NR-F610GT-N2, 588 lít, Inverter Giá tham khảo 58.000.000đ
7 Panasonic NR-F610GT-X2, 588 lít, Inverter Giá tham khảo: 61.100.000đ
8 Panasonic NR-F681GT-X2, 657 lít, Inverter Giá tham khảo: 3.600.000đ

 

Như vậy, qua bài viết này bạn đã biết tủ lạnh side by side Panasonic khác biệt lớn so với sản phẩm thông thường rồi phải không. Vì vậy, có thể nói với thiết kế, mẫu mã ấn tượng, tính năng hiện đại này, việc bỏ ra một khoản tiền kha khá để sở hữu một chiếc tủ lạnh chất lượng thật thỏa đáng.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!