8 ưu điểm nổi bật của tủ mát Furnotel 2 cánh 1350L FRCF-6-1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Furnotel 2 cánh 1350L FRCR-6-1 là một sản phẩm vô cùng tiện lợi dành cho các bếp ăn công nghiệp lớn. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm một cái cho đơn vị của mình thì dưới đây chính là 8 ưu điểm nổi trội về thiết kế lẫn tính năng của mẫu tủ này mà bạn không nên bỏ qua!

1. Thiết kế bề ngoài của chiếc tủ mát Furnotel 2 cánh 1350L FRCF-6-1 khá đẹp mắt

Với thiết kế vô cùng bắt mắt và tiện dụng thì chiếc tủ mát Furnotel 2 cánh 1350L FRCF-6-1 này bạn hoàn toàn có thể để nó gọn gàng trong một góc của phòng bếp mà không sợ lấn chiếm không gian, chúng còn đem lại không gian khá đẹp mắt.Cùng tìm hiểu thiết kế bề ngoài của chúng.

Tủ mát Furnotel 2 cánh 1350L FRCF-6-1 với thiết kế bắt mắt
Tủ mát Furnotel 2 cánh 1350L FRCF-6-1 với thiết kế bắt mắt

2. Bốn góc tủ mát Furnotel 2 cánh 1350L FRCF-6-1 vuông thành sắc cạnh

Tủ được thiết kế hình chữ nhật, được chia làm 2 ngăn dọc đứng. Các góc được thiết kế gọn gàng, sắc nét vì vậy mặc dù kích thước to lớn dài 1480mm, rộng 828mm, cao 2050mm nhưng chiếc tủ trông vẫn rất thanh lịch và sang trọng.

3. Chất liệu inox 304 bóng mịn, chống rỉ sét tối đa

Chất liệu chính tạo nên vỏ của tủ mát Furnotel 2 cánh 1350L FRCF-6-1 là inox 304, đây là một loại vật liệu nổi tiếng trong công nghiệp với độ chống rỉ sét cao nhất, bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng giúp việc vệ sinh, lau chùi trở nên dễ dàng với người đầu bếp.

Chất liệu inox 304 bóng mịn, chống rỉ sét tối đa
Chất liệu inox 304 bóng mịn, chống rỉ sét tối đa

Tủ được sơn tĩnh điện màu xám, là một màu trung tính, dễ dàng hoà hợp với bất kỳ không gian nội thất nào, vì vậy bạn hoàn toàn có thể dùng chiếc tủ mát này trưng bày mà không sợ bị lệch tông với không gian nhà bếp của bạn.

4. Cánh cửa làm bằng kính trong suốt

Kết hợp cửa kính trong suốt với màu sơn sáng bóng là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, giúp chiếc tủ mát trở nên sang trọng hơn trong mắt người nhìn. Cửa kính trong suốt cũng giúp chúng ta dễ dàng sắp xếp thực phẩm vào tủ cũng như lựa chọn thực phẩm mang ra chế biến.

5. Bốn góc có bánh xe dễ dàng di chuyển

Các nhà thiết kế đã vô cùng thông minh và sáng suốt khi gắn vào bốn góc của tủ mát bốn chiếc bánh xe giúp chúng ta dễ dàng di chuyển chiếc tủ khi cần thiết mà không tốn quá nhiều công sức. Ở mỗi bánh xe đều có khoá chốt an toàn để cố định chiếc tủ khi đã đến vị trí để đặt tủ, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi di chuyển và lắp đặt.

6. Điện năng sử dụng cho chiếc tủ mát ở mức bình thường

Chiếc tủ mát Furnotel 2 cánh 1350L FRCF-6-1 được thiết kế để sử dụng dòng điện 220-240V ~ 50Hz, là dòng điện phù hợp với điện lưới quốc gia. Công suất tiêu thụ điện của chiếc tủ này là 777W, với một chiếc tủ có kích thước và sức chứa khổng lồ như vậy thì đây là một lượng tiêu hao năng lượng vừa phải, hợp lý.

7. Dung tích chứa của tủ mát Furnotel 2 cánh 1350L FRCF-6-1 khổng lồ

Với dung tích chứa lên đến 1350L, bạn hoàn toàn có thể dự trữ lượng thực phẩm cho một gia đình 6 người trong một tuần mà không cần phải đi chợ. Thực phẩm được bảo quản trong dải nhiệt độ từ 3℃~10℃ tuỳ vào điều chỉnh của người sử dụng. Dải nhiệt độ này được xem là nhiệt độ lý tưởng để bảo quản thực phẩm tươi mát, tránh nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi.

8. Sở hữu công nghệ làm mát nhanh

Công nghệ làm mát bằng quạt gió, với chất gas R134a giúp tủ mát Furnotel 2 cánh 1350L làm lạnh một cách nhanh chóng. Nhiệt độ được điều chỉnh chính xác so với bảng điều khiển của người sử dụng.

Chất gas R134a giúp tủ mát Furnotel làm lạnh nhanh chóng
Chất gas R134a giúp tủ mát Furnotel làm lạnh nhanh chóng

Với những thông tin cơ bản về chiếc tủ mát Furnotel 2 cánh 1350L FRCF-6-1,  hy vọng đã cung cấp phần nào đó thông tin cơ bản mà bạn đang tìm kiếm về sản phẩm này, giúp bạn có thể đưa ra quyết định mua sắm của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 điểm nổi bật của tủ mát Furnotel 4 cánh 1350 lít FRCF-5-1

6 điểm nổi bật của tủ mát Furnotel 4 cánh 1350 lít FRCF-5-1

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ mát, với nhiều kích thước, công năng và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, với một nhà hàng, khách sạn chuyên phục vụ số lượng thực khách đông đảo, việc sử dụng tủ mát Furnotel 4 cánh 1350 lít FRCF-5-1 là 1 sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn với 6 ưu điểm sau:

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!