8 ưu điểm nổi bật đến từ tủ lạnh Electrolux ETB3700

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Electrolux ETB3700 là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình với nhiều chức năng hiện đại cùng tính năng tiết kiệm điện, giá thành phải chăng.

Là một bà nội trợ thông thái chắc hẳn bạn luôn mong muốn mua cho gia đình một chiếc tủ lạnh tốt nhất nhằm phục vụ nhu cầu hàng ngày. Tủ lạnh Electrolux ETB3700 có thể sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với nhiều chức năng hiện đại, tính năng tiết kiệm điện, giá thành phải chăng phù hợp với mọi gia đình.

1. Tủ lạnh Electrolux ETB 3700 có ưu điểm gì nổi bật?

1.1 Xuất xứ của tủ lạnh Electrolux ETB 3700

Tủ lạnh Thái Lan là lựa chọn tuyệt vời có đủ 3 tiêu chí bền – đẹp – rẻ mà mọi gia đình mong muốn. Tủ lạnh Electrolux ETB 3700 là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất đến từ thương hiệu Electrolux Thái Lan. Đây là dòng tủ lạnh được đánh giá cao về độ bền và khả năng tiết kiệm điện.

1.2 Thiết kế tinh tế, hiện đại

Mẫu tủ lạnh sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại kết hợp với màu sắc tối giản phù hợp với nhiều không gian bếp. Sản phẩm không chỉ đem lại sự tiện nghi cho căn nhà mà còn góp phần tô điểm cho không gian thêm phần sang trọng.

1.3 Tủ lạnh Electrolux ETB 3700 có dung tích lớn

Đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB 3700 về dung tích là một ưu điểm lớn. Tủ có sức chứa đến 350L giúp gia đình bạn dễ dàng lưu trữ, bảo quản thực phẩm trong vài ngày đến một tuần tùy số lượng thành viên và nhu cầu ăn uống của mọi người.

Tủ lạnh Electrolux ETB 3700 có dung tích lớn
Tủ lạnh Electrolux ETB 3700 có dung tích lớn

1.4 Nhiệt độ ổn định với công nghệ làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh 360 độ được trang bị giúp cho hơi lạnh tỏa ra đều mọi không gian trong khoang tủ. Chính nhờ vậy, mọi vị trí trong tủ đều có nhiệt làm lạnh duy trì ổn định giữ thực phẩm luôn tươi ngon, đảm bảo an toàn. Hơn nữa, công nghệ này còn có một lợi thế là có khả năng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ tương đối cao giúp giảm chi phí tiền điện phát sinh.

1.5 Có công dụng khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh Electrolux ETB 3700 được tích hợp công nghệ Teste Guard với công dụng hoàn hảo trong việc khử mùi, loại bỏ đến 99.8% mọi vi khuẩn bên trong khoang tủ. Nhờ đó, những thực phẩm được bảo quản trong tủ luôn giữ hương vị tươi mới, ngon, không bị lấn át mùi với nhau.

Tủ lạnh Electrolux ETB 3700 được tích hợp công nghệ Teste Guard với công dụng hoàn hảo trong việc khử mùi, loại bỏ đến 99.8% mọi vi khuẩn bên trong
Tủ lạnh Electrolux ETB 3700 được tích hợp công nghệ Teste Guard với công dụng hoàn hảo trong việc khử mùi, loại bỏ đến 99.8% mọi vi khuẩn bên trong

1.6 Dễ dàng vệ sinh

Một trong những ưu điểm khiến tủ lạnh Electrolux là dòng tủ được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay là do hệ thống ngăn kệ linh hoạt và an toàn. FlexStor giúp bạn có thể thoải mái di chuyển các ngăn kệ, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Bạn hoàn toàn có thể bảo quản từ hộp thức ăn đến các chai, lọ nhỏ hay có hình thức đặc biệt nhờ hệ thống ngăn kệ linh hoạt của sản phẩm này.

1.7 Công nghệ Inverter vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng

Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter khiến máy vận hành êm ái, không hề gây tiếng ồn khó chịu và tuổi thọ lâu bền với thời gian. Thêm nữa, việc ứng dụng công nghệ này cũng giúp tủ lạnh Electrolux trở thành dòng tủ lạnh được đánh giá tiết kiệm điện năng tốt nhất hiện nay.

1.8 Giá tủ lạnh Electrolux ETB 3700 bao nhiêu?

Sản phẩm hiện đang được bày bán rất nhiều trong những siêu thị điện máy lớn và các trang thương mại điện tử. Hiện giá thành của mẫu tủ lạnh Electrolux ETB3700H-A chỉ 8.290.000 đồng. Trong đó, tủ lạnh Electrolux ETB3700H-H màu đen sang trọng giá khoảng 8.890.000 đồng.

Công nghệ làm lạnh 360 độ được trang bị giúp cho hơi lạnh tỏa ra đều mọi không gian trong khoang tủ
Công nghệ làm lạnh 360 độ được trang bị giúp cho hơi lạnh tỏa ra đều mọi không gian trong khoang tủ

2. Có nên mua Electrolux ETB 3700 hay không?

Có nên mua tủ lạnh Electrolux ETB3700 hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình cũng như sở thích của từng cá nhân. Mẫu tủ lạnh này có dung tích phù hợp với gia đình từ 5 – 7 người. Về thiết kế như đã nói ở trên, nó hoàn toàn dễ thích nghi với gần như mọi không gian bếp nhờ màu sắc tinh tế và vẻ ngoài hiện đại. Nếu bạn đang săn lùng kiểu tủ lạnh hiện đại, tiết kiệm điện giá dưới 10 triệu thì sản phẩm này chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời nhất.

3. Mua tủ lạnh Electrolux ETB 3700 ở đâu hàng chính hãng giá tốt?

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết mua tủ lạnh Electrolux ETB 3700 ở đâu chất lượng và uy tín thì có thể tham khảo tại website: Websosanh.vn để lựa chọn nơi bán cũng như giá thành tốt nhất cho mình. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp các trung tâm điện máy để xem sản phẩm cũng như tư vấn trực tiếp từ các bạn nhân viên bán hàng.

Bài viết trên đây đã gửi đến bạn những thông tin hữu ích về dòng tủ lạnh Electrolux ETB3700 này. Chúc các bạn sớm mua được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A được ưa chuộng?

Vì sao tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A được ưa chuộng?

Các dòng tủ lạnh của Electrolux luôn được ưa chuộng bởi từ thiết kế đến tính năng đều đem đến nhiều công dụng. Trong đó có tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A. Vì sao tủ lạnh Electrolux Inverter 340 lít EME3700H-A được ưa chuộng? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!