9 bếp ga mini loại tốt nhất phù hợp sinh viên, dã ngoại giá từ 150k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp ga mini tiện lợi sử dụng và dễ dàng đem theo, phù hợp với những gia đình nhỏ, khi đi du lịch, dã ngoại. Bếp ga mini loại tốt nhất trên thị trường nào an toàn, giá rẻ.

1. Bếp ga mini QueenHouse QH-150S

Sản phẩm sử dụng đầu đốt bằng đồng thau cao cấp cùng hệ thống đánh lửa cơ mangeto cho việc đun nấu nhanh chóng, giữ ngọn lửa luôn xanh. Công nghệ này góp phần tiết kiệm 20% ga, chống rò gỉ, đảm bảo an toàn cho người dùng. Bếp được thiết kế trang nhã bằng chất liệu inox sáng bóng, trọng lượng nhỏ gọn dễ dàng đem theo nếu có việc cần ra ngoài. Giá tham khảo 245.000 đồng.

Chi tiết bếp gas QueenHouse QH-150S
Chi tiết bếp gas QueenHouse QH-150S

2. Bếp gas du lịch Tiross TS-263

Bếp gas du lịch Tiross TS-263 đạt tiêu chuẩn Châu Âu về độ an toàn, chất lượng, độ bền với cụm ga nhập khẩu Ba Lan hiện đại. Thiết kế sang trọng, thông minh, sáng bóng nên sau khi dùng rất dễ vệ sinh. Ga lon dễ dàng thay đổi, tháo lắp mỗi khi đem bếp theo dã ngoại, picnic.

Hệ thống đầu đốt được trang bị giúp nâng cao tối ưu hiệu suất với lượng nhiệt toả ra lớn, lượng ga tiêu thụ là 225g/giờ, đảm bảo nấu ăn nhanh và tiết kiệm năng lượng. Công suất đạt 3200W, trang bị vòng chắn gió tránh gió lùa khi đun nấu. Giá bán sản phẩm là 529.000đ.

3. Bếp gas du lịch BlueStar NS-165

Nếu bạn đang tìm kiếm bếp ga mini loại tốt nhất thì sản phẩm bếp BlueStar NS-165 là một gợi ý hoàn hảo. Bếp có vỏ làm từ inox không gỉ, có độ sáng bóng dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Ống điếu và giá đỡ làm từ gang đúc, đầu đốt làm bằng đồng thau có độ bền cao, không chứa các chất gây ảnh hưởng tới sức khoẻ người dùng trong quá trình đun nấu.

Bếp gas du lịch BlueStar NS-165 dùng tốt ngoài trời nhờ thiết kế chắn gió. Hệ thống đánh lửa ổn định có độ bền cao magneto cực hiện đại giữ cho ngọn lửa mạnh có màu xanh, tiết kiệm nhiên liệu. Giá bán tham khảo là 210.000 đồng.

4. Bếp gas du lịch mini Namilux NA-172PS

Bếp gas Namilux NA-172PS trang bị cụm van công nghệ Nhật Bản ngắt ga trực tiếp từ bên trong cực an toàn. Ngoài ra, áp dụng nguyên lý làm tăng thời gian ngọn lửa lưu lại tại đáy nồi trong quá trình nấu nướng nên tiết kiệm ga tốt. Điều khiển bằng núm xoay mặt trước giúp người dùng dễ dàng bật, tắt, căn chỉnh lửa tuỳ món ăn. Giá bán sản phẩm là 299.000 đồng.

5. Bếp gas du lịch dã ngoại Namilux NA-169

Bếp gas du lịch dã ngoại Namilux NA-169 được sản xuất theo công nghệ phối khí áp cao tầng, bạn dễ dàng sử dụng ở những nơi có gió mạnh với công suất giống như các loại bếp ga du lịch khác. Thiết kế lạ mắt tiện dụng với ním xoay giúp tắt bật bếp, điều chỉnh lửa to nhỏ dễ dàng. Thân ngoài bếp làm từ inox 304 sáng bóng sạch sẽ, chống gỉ sét hiệu quả. Lượng ga tiêu thụ tối đa trong 1 giờ là 160g. Sản phẩm có giá 359.000đ.

Bếp ga Namilux NA-169 kiể dáng lạ mắt
Bếp ga Namilux NA-169 kiể dáng lạ mắt

6. Bếp gas du lịch Winflame WF-1139S

Trong các loại bếp ga mini thì sản phẩm bếp Winflame WF-1139S có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhỏ thuận tiện đem theo nếu bạn chuẩn bị đi du lịch là một gợi ý hấp dẫn. Sử dụng ga lon thông thường, núm điều chỉnh xoay với hình ảnh hiển thị rõ mức lửa. Vỏ bếp làm bằng sơn tĩnh điện, độ bền cao, không lo gỉ sét luôn sáng bóng. Khi dùng xong có thể kéo cần lên để tiết kiệm ga, đảm bảo an toàn. Giá tham khảo là 149.000 đồng.

7. Bếp gas mini Duxton DG-140

Khi bạn đang phân vân nên mua bếp ga mini loại nào thì chiếc bếp Duxton DG-140 sẽ thoả mãn thắc mắc của bạn. Sản phẩm được trang bị cụm van hiện đại thế hệ mới giúp ngắt ga an toàn. Hệ thống đầu đốt đạt tiêu chuẩn JIA của Nhật Bản, nâng cao hiệu suất đun nấu, thải ra khí CO thấp, an toàn cho sức khoẻ người dùng. Thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn, dễ sử dụng. Giá tham khảo là 189.000 đồng.

Bếp ga mini loại tốt nhất nào có giá rẻ?
Bếp ga mini loại tốt nhất nào có giá rẻ?

8. Bếp ga du lịch mini OGAWA

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn chỉ 1,2kg. Đầu đốt bằng hợp kim nhôm mỏng, an toàn, bền chắc khó bị bào mòn, chống biến dạng khi sử dụng. Kiềng bếp 4 chân để giữ vững dụng cụ nấu chắc chắn. Vòng chắn gió giúp bạn dễ dàng đun nấu khi ra ngoài trời không lo gió to làm lửa tắt. Hệ thống đánh lửa magneto tạo tia lựa mạnh, nhạy. Công suất bếp 2,2 kW/h tiết kiệm ga hiệu quả. Giá tham khảo là 149.000 đồng.

9. Bếp gas du lịch Alpha AG-816

Bếp ga Alpha AG-816 có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ rất tiện khi bạn cần di chuyển nhiều, đi cắm trại, du lịch… để nấu ăn ngon mà không cồng kềnh. Kiềng bếp làm bằng inox bền chắc chắn không lo biến dạng trong quá trình sử dụng, các rãnh cưa được thiết kế để tăng khả năng chống trơn trượt bảo đảm đun nấu an toàn hơn.

Đầu đốt làm bằng hợp kim nhôm dễ bắt lửa mà không lo hỏng ít hao mòn, những rãnh trên đầu đốt giúp cho lửa cháy đều, tản nhiệt đều nên bạn đun nấu chín nhanh hơn. Bếp tích hợp van ngắt ga trực tiếp, điều chỉnh bằng núm cơ. Giá bán sản phẩm là 229.900 đồng.

Bếp ga mini Alpha AG-816 điều khiển bằng núm đơn giản 
Bếp ga mini Alpha AG-816 điều khiển bằng núm đơn giản

Những chiếc bếp ga mini loại tốt nhất trên đây được giới thiệu là gợi ý hay không thể bỏ qua khi bạn đang chọn mua một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chúc bạn có những món ăn ngon, hấp dẫn và những khoảng khắc vui vẻ bên chiếc bếp ga mini du lịch chất lượng an toàn tiện lợi.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!