Bếp từ mini: Sản phẩm phù hợp cho mọi không gian

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện mini là sản phẩm bếp từ có kích thước nhỏ gọn và có thể sử dụng linh hoạt ở nhiều nơi. Với kích thước nhỏ gọn cùng các công năng đa dạng và giá thành phải chăng, đây là sản phẩm rất được người tiêu dùng yêu thích, đặc biệt là được các sinh viên ưa chuộng. 

1. Những ưu điểm của bếp từ mini

Đầu tiên, nguyên lý hoạt động của bếp từ mini chính là tăng nhiệt lượng dựa vào từ trường để làm chín thức ăn, chính vì thế các loại nồi chảo được sử dụng với loại bếp này sẽ không được đa dạng như bếp gas truyền thống, tuy nhiên cũng vì lý do này mà bếp từ mini rất tiết kiệm nhiên liệu và an toàn cho người sử dụng.

Thứ hai, công suất của một chiếc bếp từ mini thường dao động từ 1800 đến 2100W, vì bếp chỉ có một vùng nấu và có kích thước nhỏ gọn nên có thể dễ dàng đem theo đi bất cứ đâu.

Thứ ba, vì cấu tạo của bếp nên nhiệt lượng tỏa ra sẽ tập trung vào đáy nồi, giúp thức ăn chín nhanh hơn, phù hợp cho những người bận rộn.

Cuối cùng, với một sản phẩm bếp từ mini như thế thì giá cả cũng rất phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của đa số người tiêu dùng Việt Nam.

2. Top các sản phẩm bếp từ mini được ưa chuộng hiện nay

2.1. Bếp từ Midea MI-K1917EF

Giá tham khảo: 700.000đ

Bếp từ Midea MI-K1917EF
Bếp từ Midea MI-K1917EF

Bếp từ Midea MI-K1917EF là sản phẩm của hãng Midea đến từ Trung Quốc. Sản phẩm có những đặc điểm nổi trội như:

  • Thiết kế tinh tế, sang trọng, kích thước nhỏ gọn, tiện lợi
  • Bề mặt kính bếp từ được làm từ kính chịu nhiệt, chịu lực
  • Điều khiển bằng núm vặn tiện lợi cho người sử dụng
  • Quạt tản nhiệt kích thước lớn được tích hợp để làm nguội nhanh nhằm kéo dài tuổi thọ cho bếp
  • Sử dụng được với nồi gang hoặc chảo có đáy nhiễm từ
  • Công suất 1900W đủ để làm chín thức ăn một cách nhanh chóng

2.2. Bếp từ AVA ALP-DC88

Giá tham khảo: 700.000đ

Bếp từ AVA ALP-DC88
Bếp từ AVA ALP-DC88

Nằm ở vị trí tiếp theo là sản phẩm bếp từ AVA ALP-DC88 của hãng AVA. Những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này có thể kể đến như:

  • Bếp từ AVA ALP-DC88 thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với màu đen sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi căn bếp vì không tốn quá nhiều diện tích
  • Mặt kính Ceramic – Keji chịu lực, dễ vệ sinh
  • Công suất 2000W giúp người dùng tiết kiệm thời gian nấu nướng và tiết kiệm năng lượng
  • Bếp từ AVA ALP-DC88 sử dụng bảng điều khiển với 8 chế độ đa dạng, dễ dàng thao tác và điều chỉnh
  • 6 chế độ nấu ăn đã được tích hợp sẵn
  • Chức năng hẹn giờ với thời gian lên tới 4 tiếng
  • Chức năng tự ngắt điện khi không có nồi đặt trên bếp
  • Tích hợp âm báo khi nồi và bếp không hợp

2.3. Bếp từ Sunhouse SHD6162

Giá tham khảo: 900.000đ

Bếp từ Sunhouse SHD6162 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Sunhouse được người tiêu dùng yêu thích. Cùng xem các đặc điểm vượt trội của sản phẩm này nhé:

  • Thiết kế nhỏ gọn, màu đen với họa tiết tinh tế lạ mắt, phù hợp với nhiều không gian bếp và hoạt động ngoài trời
  • Mặt bếp làm từ kính Ceramic cường lực có khả năng chống trầy xước và chịu lực tốt
  • Màn hình điều khiển LED tiện lợi
  • Nút bấm hiện đại, dễ sử dụng
  • Công suất 2000W kết hợp với 8 mức nhiệt đa dạng từ 60 – 270 độ hỗ trợ người sử dụng trong việc nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng 
  • 6 chế độ nấu ăn được cài đặt sẵn, giúp người dùng dễ dàng nấu nhiều món ăn
  • Chức năng hẹn giờ đến 3 tiếng
  • Tự ngắt điện bếp khi quá nóng để đảm bảo an toàn
Bếp từ Sunhouse SHD6162
Bếp từ Sunhouse SHD6162

3. Những mẹo khi sử dụng bếp từ mini

3.1. Sử dụng đúng chức năng khi nấu

Các chức năng khi nấu đã được nhà sản xuất nghiên cứu và cài đặt một mức điện năng và nhiệt lượng đã được tối ưu hóa hiệu quả trong quá trình nấu các món ăn riêng biệt. Chính vì thế, chị em nội trợ nên dùng đúng chức năng của bếp khi nấu, như thế sẽ tiết kiệm được nhiều điện năng hơn thay vì có thói quen dùng một chức năng nấu tất cả mọi thứ.

3.2. Không nên nấu ăn ở nhiệt độ cao trong thời gian dài

Bếp từ luôn được tích hợp tính năng điều chỉnh nhiệt độ theo yêu cầu của người sử dụng, và một điều đương nhiên là nhiệt độ càng cao thì thức ăn càng nhanh chín. Tuy nhiên, đồng nghĩa với nó là lượng điện năng tiêu thụ cũng sẽ tăng lên. Chính vì thế, để tiết kiệm điện năng, chúng ta chỉ nên sử dụng mức nhiệt tối đa khi nấu ăn ở trong thời gian ngắn mà thôi. Còn đối với các loại thức ăn thông thường bạn nên sử dụng mức nhiệt từ nhỏ đến trung bình là đã đủ rồi. 

3.3. Chọn loại nồi phù hợp

Bếp từ chỉ có thể sử dụng cùng một số chất liệu nồi nhất định, không phải chất liệu nào cũng có thể đun nấu được, ví dụ nên dùng nồi từ inox, thép, nồi có đáy từ, và không dùng nồi nhôm.

Một mẹo nhỏ đó là nên dùng nồi đáy tròn bởi loại nồi này có hiệu quả hấp thụ nhiệt tốt hơn, nhiệt sẽ được tập trung vào đáy nồi, làm nóng đều và nhanh chóng hơn. Còn khi bạn cần nấu các món ninh hầm cần nhiều thời gian, thì lời khuyên ở đây chính là nồi áp suất hoặc nồi ủ. Hai loại nồi này là sự lựa chọn tối ưu nhất khi nấu những món như ninh hầm, nhất là đối với nồi ủ, bạn sẽ chỉ cần tốn 15 phút đun trên bếp từ, sau đó đặt thức ăn vào nồi để ủ, chúng sẽ tự chín và giữ được chất dinh dưỡng. Nhờ vào cách này, bạn có thể giảm tới 85% lượng điện năng tiêu thụ. 

3.4. Tắt bếp trước vài phút

Một mẹo tiết kiệm điện năng không phải ai cũng biết chính là tắt bếp từ trước khi món ăn hoàn thành khoảng vài phút. Khi bạn tắt bếp, bếp sẽ ngừng hoạt động, không còn sử dụng điện năng nữa, nhưng sức nóng phả ra vẫn đủ để làm chín thức ăn của bạn một cách hoàn hảo.

Trên đây là top 3 sản phẩm bếp từ được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Hy vọng qua bài viết trên đây, các bạn sẽ có thêm sự lựa chọn cho căn bếp của mình, đồng thời cũng biết một số mẹo nhỏ giúp quá trình nấu nướng thêm tiện lợi và tiết kiệm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết về dòng bếp điện từ AVA ALP-DC88

Đánh giá chi tiết về dòng bếp điện từ AVA ALP-DC88

Bạn đang phân vân không viết nên lựa chọn chiếc bếp âm nào để cho gia đình mình sử dụng? Vậy thì có thể tham khảo model bếp điện từ AVA ALP-DC88. Đây là chiếc bếp âm của AVA đang vô cùng hot trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!