9 địa điểm tổ chức lễ cưới lý tưởng tại Đà Nẵng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Nếu bạn ở Đà Nẵng, hãy tham khảo các địa điểm tổ chức lễ cưới lý tưởng sau đây.

Intercontinental Sun Peninsula Danang

Đến đây bạn có thể tổ chức tiệc cưới tại địa điểm tùy chọn, bãi biển nguyên sơ dài 700 mét, khu vườn nhiệt đới Palm Groves, sân ngoài của nhà hàng La Maison 1888, sân Heritage Courtyard hay khán phòng The Summit. Với hiểu biết về nghi lễ cưới khắp nơi trên thế giới của đội ngũ sự kiện sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thật hoàn hảo.

Số điện thoại: +84 511 393 8888

Email: Reservations.ICDanang@ihg.com

Fusion Maia

Bạn có thể tổ chức tiệc cưới với 100, 50 hoặc 20 khách mời trên bãi biển, quanh hồ bơi chung của resort, vườn trong khu spa hay ngay chính trong Grand beach villa. Khách sạn Fusion Maia Đà Nẵng gần biển Bắc Mỹ An không chỉ là nơi giúp các cặp đôi sỡ hữu những bộ ảnh cưới đẹp mê ly với không gian thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn khi gối mình bên vùng biển tuyệt đẹp mà đây cũng là một địa chỉ tổ chức tiệc cưới đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua khi đến Đà Nẵng, với chuỗi các nhà hàng, khách sạn tổ chức sự kiện, lễ cưới trên đường 9/2, Đà Nẵng. Ngoài ra khách sạn còn hội tụ những tiêu chuẩn hàng đầu cho bạn thực hiện chuyến tuần trăng mật sau lễ cưới của mình.

Hyatt Regency

Với tầm nhìn hướng ra đại dương bao la, thấp thoáng bán đảo Sơn Trà và đảo Cù Lao Chàm cùng Ngũ Hành Sơn bên cạnh, đây sẽ là phông nền tuyệt vời cho những bức ảnh chụp tiệc cưới của bạn. Bạn có thể chọn tổ chức tiệc ở hai địa điểm ngoài trời là Pool House Garden hoặc Beach House Garden cho tiệc cưới kiểu hiện đại, lãng mạn.

Với kiểu truyền thống hoặc vào những ngày thời tiết không thuận lợi, bạn có thể chọn Regency Ballroom. Các chuyên gia tổ chức tiệc cưới của resort sẽ giúp bạn chuẩn bị mọi thứ sau khi bạn đã định được ngày cưới và nếm thử menu miễn phí.

Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa

Địa chỉ: Đường Trường Sa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn

Điện thoại: +84 511 398 1234

Email: danang.regency@hyatt.com

Website: danang.regency.hyatt.com

Golden Phoenix

Trung Tâm Hội Nghị – Tiệc Cưới Golden Phoenix tọa lạc trong Khu Công Viên Bắc Tượng Đài đường 2/9 ngay bên bờ sông Hàn với diện tích gần 6000 m2 bao gồm 4 sảnh tiệc lớn và sang trọng được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, tổng sức chứa lên đến 4000 thực khách. Bên cạnh đó với phong cách phục vụ yến tiệc chuyên nghiệp cùng đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm nhà hàng tiệc cưới Golden Phoenix chắn chắn sẽ mang đến sự hoàn hảo tuyệt đối cho tiệc cưới của đôi lứa.

Địa chỉ : A8.2 Lô 1-2 Khu công viên bắc tượng đài 2/9. Phường Hòa Cường Bắc – Quận Hải Châu – Thành Phố Đà Nẵng

Tell: 84.5113.66 88 88 – 84.5113.66 88 89

Email: goldenphoenix_danang@vnn.vn

Website: http://www.philu.com.vn

For You Palace

Trung tâm tiệc cưới này có năm sảnh tiệc với sức chứa từ 200 đến 950 khách, nhưng nếu linh động có thể có sức chứa lên đến 1.300 người. Nhà hàng tiệc cưới For You Palace với 5 sảnh tiệc Diamond, Gold, Rose, Paradise, Love ộng lẫy và quy mô nhất TP Đà Nẵng được thiết kế tinh tế và sang trọng, mỗi sảnh tiệc đều được trải thảm cao cấp cùng thiết bị âm thanh áng sáng chuyên nghiệp và hiệu đại đem lại nét lung linh cho không gian tiệc cưới. Bên cạnh đó với những nghi lễ cưới ấn tượng, phong cách phục vụ yến tiệc chuyên nghiệp cùng thực đơn món ăn đặc sắc nhà hàng tiệc cưới For You Palace chắc chắn sẽ là nơi tổ chức tiệc cưới hoàn hảo dành cho cô dâu chú rể.

Đia chỉ: Công viên trung tâm đường 2/9 – Bắc Đài Tưởng Niệm – Hải Châu – Tp.Đà Nẵng

Điện thoại: 0949.455588 (Mr Đức)

Email: duc@4urestaurant.vn

Website: http://4urestaurant.vn

Minh Toàn Galaxy

Là một lựa chọn mới cho người Đà Nẵng, thuộc khách sạn bốn sao Minh Toàn Galaxy, với lối kiến trúc kết hợp Á và Âu trên tông màu nâu chủ đạo. Ngoài năm sảnh hội nghị tiệc cưới chứa được 300-900 khách, nếu bạn có nhu cầu về một đám cưới ngoài trời theo kiểu tiệc đứng, hồ bơi của khách sạn sẽ là một địa điểm tuyệt vời.

Nhà hàng tiệc cưới White Swan Palace

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới White Swan sở hữu các sảnh tiệc rộng lớn được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang đậm màu sắc phương Tây với những chùm đèn pha lê lấp lánh đem lại sự sang trọng cho không gian tiệc cưới. Bên cạnh đó những chương trình nghi thức lễ hoành tráng, phong cách ẩm thực độc đáo cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên nhà hàng tiệc cưới White Swan sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức một bữa tiệc cưới cao cấp với tài chính hợp lý.

Nhà hàng tiệc cưới King’s Palace- Queen Palace

Trung tâm hội nghị tiệc cưới King’s Palace – Queen’s Palace mang dáng dấp của một cung điện hoàng gia châu Âu. Nhà hàng King’s Palace – Queen’s Palace sang trọng với 5 đại sảnh tiệc được thiết kế tinh tế lộng lẫy mang lại không gian lung linh hoành tráng cho tiệc cưới. Song song với không gian sảnh tiệc sang trọng còn là phong cách phục vụ yến tiệc chuyên nghiệp cùng phong cách ẩm thực Âu-Hoa-Việt đặc sắc, chắc chắn nhà hàng King’s Palace – Queen’s Palace sẽ là địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng cho uyên ương

Địa chỉ: Lô 1A – 2A đường 2 tháng 9 – P. Hòa Cường – Q. Hải Châu – Tp. Đà Nẵng

Điện thoại: (+ 84 511) 3 62 11 11 – (+84 511) 3 62 18 88

Fax: (+84 511) 3 62 12 22

Email: kingqueenres@gmail.com

Website: www.nhahangdanang.com.vn

Nhà hàng tiệc cưới Phúc Đại Hỷ

Trung tâm tiệc cưới và hội nghị Phúc Đại Hỷ được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đậm màu sắc phương Tây với những chùm đèn pha lê lấp lánh mang lại sự sang trọng cho không gian tiêc cưới. Sảnh tiệc lung linh kết hợp với sự phục vụ chuyên nghiệp cũng như phong cách ẩm thực độc đáo nhà hàng tiệc cưới Phúc Đại Hỷ sẽ mang đến cho ngày vui của đôi lứa thêm thăng hoa và hoàn hảo.

Địa chỉ : 338 – 340 – 342 Đường 2/9 – Q. Hải Châu – TP. Đà Nẵng.

Điện thoại : 0511 3 501 677 – 0903 592 452 – 0919 319 252

Fax: 0511 3 620 677

Email : phucdaihy_lmg@yahoo.com

Website: http://nhahangphucdaihy.com

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!