9 điểm nổi bật của điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU Inverter Z12-VKH-8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm tới chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU Inverter Z12-VKH-8? Bạn muốn tìm hiểu chất lượng dòng điều hòa này để so sánh với các dòng điều khác trên thị trường để biết có gì khác biệt để biết nên chọn sản phẩm nào? 

Hãy tham khảo ngay bài viết 8 điểm nổi bật của điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU Inverter Z12-VKH-8 của chúng tôi dưới đây để biết câu trả lời bạn nhé!

Thông tin chung về điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU Inverter Z12-VKH-8

  • Hãng: Panasonic – Nhật Bản.
  • Loại máy: Điều hòa 2 chiều, làm mát và sưởi ấm.
  • Kiểu máy: Treo tường.
  • Công suất làm lạnh/sưởi ấm: 12000BTU.
  • Phạm vi làm lạnh/sưởi ấm: Từ 15 đến 20m2.
  • Tính năng nổi bật, Công nghệ Inverter, lọc không khí.
  • Tấm lọc: Nanoe-G.
  • Chế độ lọc: Khử mùi, kháng khuẩn, hút ẩm.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh: P-Tech, Fast Cool
  • Các tính năng và tiện ích: Hẹn giờ bật tắt máy, chế độ ngủ đêm tự điều chỉnh nhiệt độ, chức năng hút ẩm, hoạt động siêu êm.
  • Gas sử dụng: R32.
  • Sản xuất tại: Malaysia.
  • Thời gian bảo hành: 12 tháng.
Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU Inverter Z12-VKH-8 của Nhật Bản.

9 điểm nổi bật của điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU Inverter Z12-VKH-8

Không chỉ sở hữu thiết kế nổi bật, trang nhã và hiện đại, điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU Inverter Z12-VKH-8 còn hội tụ 8 ưu điểm nổi bật và vượt trội dưới đây:

  1. Công nghệ Inverter vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tối ưu, tăng độ bền và tuổi thọ cho máy. 
  2. Công suất hoạt động mạnh mẽ với 12000 BTU, cho căn phòng nhanh chóng mát lạnh vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, không mất thời gian chờ đợi quá lâu.
  3. Công nghệ P-TECh hiện đại tăng cường nhiệt, cho phép máy nén đạt đến tần số tối đa chỉ trong thời gian ngắn nhất sau khi khởi động máy. Người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh và ấm áp ngay sau khi bật máy.
Công nghệ P-TECh hiện đại tăng cường nhiệt.
  1. Bộ lọc Nanoe-G khử mùi, kháng khuẩn với hơn 3 ngàn tỉ hạt Nano siêu nhỏ được giải phóng vào không khí có tác dụng tiêu diệt 99% virus, vi khuẩn, loại bỏ bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng và gây hại cho sức khỏe. Bên cạnh đó, Nanoe-G còn có khả năng khử các mùi hôi khó chịu, cho căn phòng không chỉ sạch khuẩn mà còn thơm mát tối đa.
  2. Chức năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh chỉ với 1 nút bấm trên điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU Inverter Z12-VKH-8. Sau khi ấn hút khởi động chế độ này, điều hòa sẽ hoạt động với công suất tối đa giúp căn phòng đạt được nhiệt độ như người  dùng mong muốn. 
  3. Tính năng Aerowings 2 cánh đảo gió độc lập được điều khiển bởi 2 động cơ khác nhau  giúp tạo ra các luồng gió chất lượng để làm mát/sưởi ấm phòng nhanh chóng. Luồng gió được hướng lên trần nhà, sau đó lan tỏa khắp phòng tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn tối đa.
Tính năng Aerowings 2 cánh đảo gió độc lập.
  1. Gió thổi dễ chịu, không thổi trực tiếp vào người giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, tránh nguy cơ bị cảm lạnh. Do đó, ngay cả khi bạn ngồi một chỗ quá lâu cũng không có cảm giác bị lạnh buốt.
  2. Môi chất làm lạnh R-32 thế hệ mới có khả năng làm lạnh cao, chỉ số làm nóng trái đất thấp, không gây suy giảm tầng ozone, giúp bảo vệ môi trường.
  3. Dàn nóng của điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU Inverter Z12-VKH-8 được xử lý chống ăn mòn, nên không lo chịu tác động xấu từ thời tiết và môi trường và thời tiết. Điều này giúp tăng tuổi thọ của dàn nóng và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.
Dàn nóng được xử lý chống ăn mòn.

Chi phí mua điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU Inverter Z12-VKH-8

Để sở hữu điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU Inverter Z12-VKH-8, bạn cần bỏ ra khoảng chi phí là 19.900.000 VNĐ. Đây là mức giá đã được hãng niêm yết nên nếu có sự chênh lệch giữa các đơn vị phân phối và cung cấp thì cũng không đáng kể.

Để mua được điều hòa Panasonic 2 chiều 12000BTU Inverter Z12-VKH-8 với giá thành rẻ nhất và đảm bảo hàng chính hãng 100% nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, bạn nên chọn mua tại các cửa hàng hoặc trung tâm điện máy lớn, được đông đảo khách hàng tin chọn. Ngoài ra thì việc sử dụng công cụ so sánh giá tại Websosanh.vn là một cách để bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất hiện nay.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!