Abbott Similac Newborn IQ 1 hay Novalac số 1- Cho bé bước khởi đầu hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa công thức là sản phẩm không thiếu đối với trẻ em, đặc biệt đối với những bé mẹ không đủ sữa để nuôi con. Ngay từ khi ra đời, có rất nhiều bé đã được sử dụng sữa công thức và đó là nguồn dinh dưỡng duy nhất trong 6 tháng đầu đời.

Giai đoạn 6 tháng đầu tiên, việc lựa chọn cho bé loại sữa phù họp thật không đơn giản. Yêu cầu đối với sữa công thức trong thời điểm này rất nghiêm ngặt. Đối với không ít gia đình, việc lựa chọn sữa ngoại cho bé sử dụng chẳng xa lạ gì. Khi bé chào đời cho tới tháng thứ 6 lúc này hệ tiêu hóa của bé chưa phát triển hoàn chỉnh, các chuyên viên y tế khuyên không cho bé sử dụng bất cứ nguồn dinh dưỡng nào ngoài sữa mẹ và sữa công thức. Thậm chí, trong thời gian này mẹ cũng không được cho bé uống nước vì không cần thiết và nếu không cẩn thận còn làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bé yêu.

Abbott Similac Newborn IQ 1 hay Novalac số 1

Abbott Similac Newborn IQ 1 hay Novalac số 1

Chính vì sự non nớt của cơ thể bé sơ sinh vì vậy Abbott Similac Newborn IQ 1Novalac số 1 đã trở thành sản phẩm uy tín và được nhiều gia đình lựa chọn nhờ chất lượng và công thức phù hợp.

Abbott Similac Newborn IQ 1

Abbott Similac Newborn IQ 1

Abbott Similac Newborn IQ 1

Abbott Similac Newborn IQ 1 là loại sữa giúp phát triển trí não, hỗ trợ sức đề kháng và sự tăng trưởng toàn diện cho trẻ ngay từ những tháng đầu đời. Similac IQ rất dễ chịu cho dạ dày,giúp bé tiêu hóa tốt. Nhờ công thức chứa hệ dưỡng chất Immunify được thiết kế khoa học, tăng cường sức đề kháng theo 3 cơ chế thông qua rebiotic giúp cải thiện sức khỏe đường tiêu hóa,hỗn hợp Nucleotide giúp tăng cường hệ thống miễn dịch đang phát triển và các dưỡng chất bảo vê trẻ. Sản phẩm chứa hỗn hợp chất béo từ dầu thực vật điều này giúp trẻ hấp thu canxi tốt hơn,hỗ trợ cho xương và răng chắc khỏe. Sữa Similac Newborn chứa đầy đủ các nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển tối ưu của trẻ.

Novalac số 1 là sữa nhập khẩu nguyên lon của hãng Bayer

Novalac số 1 là sữa nhập khẩu nguyên lon của hãng Bayer

Novalac số 1 là sữa nhập khẩu nguyên lon của hãng Bayer

Còn Novalac số 1 là sữa nhập khẩu nguyên lon của hãng Bayer sản xuất – Đây là một hãng dược phẩm nổi tiếng có cơ sở chính ở Pháp. Với công thức đặc biệt cung cấp cho bé hệ dưỡng chất tối ưu với 13 loại vitamin và 11 khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển và tăng trưởng của bé. Điểm đặc biệt trong thành phần của Novalac chính là chứa lượng sắt cao gấp 25 lần so với sữa bò, ngoài ra cung cấp đủ lương vitamin D, canxi giúp bé phát triển hệ xương vững chắc. Sữa Novalac cung cấp các Axit béo thiết yếu, đặc biệt là omega 3 và 6 để giúp trẻ em có một hệ thần kinh phát triển. So với các loại sữa công thức thông thường thì Novalac sở hữu tháp dinh dưỡng vượt chội so nhờ thành phần chất bổ xung thiết yếu cho trẻ tăng truỏng và phát triển cân đối và toàn diện.

Cả 2 loại sữa công thức này đều giúp bé cung cấp cho bé hệ dưỡng chất hoàn hảo và giúp bé phát triển hệ tiêu hóa hoàn chỉnh. Tuy vậy, so Novalac và Similac Newborn IQ thì Novalac được nhiều người tiêu dùng đánh giá có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn. Vì vậy, nếu các mẹ muốn lựa chọn sản phẩm tốt, nhập khẩu và chất lượng kiểm định Châu Âu mà giá phải chăng thì có thể chọn Abbott Similac Newborn IQ 1. Giá bán hiện tại cho loại 900gr là 478.000 đồng. Còn Novalac số 1 có giá bán thấp nhất là 490.000 đồng cho 1 hộp 900gr.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!