Acer trình làng bộ đôi smartphone giá rẻ chạy Android và Windows 10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây, Acer đã mang tới hội chợ IFA tới 6 mẫu smartphone mới thuộc phân khúc tầm trung và giá rẻ, trong đó nổi bật nhất là cặp đôi Acer Liquid Z330 và Liquid M330 được trang bị phiên bản hệ điều hành Android Lollipop 5.1 và Windows 10

Phân khúc tầm trung và giá rẻ (dưới 3 triệu đồng) vẫn đang là miếng bánh béo bở trên thị trường di động, mặc dù nó không chỉ dành riêng cho các nhà sản xuất tầm trung, mà ngay cả các ông lớn trong làng di động cũng không quên bỏ qua phân khúc tiềm năng này.

Mới đây, Acer đã mang tới hội chợ IFA tới 6 mẫu smartphone mới thuộc phân khúc tầm trung và giá rẻ. Trong đó dễ thấy rằng cặp đôi Acer Liquid Z330 và Liquid M330 tỏ ra nổi bật hơn cả, nhờ được trang bị hai nền tảng hệ điều hành khác nhau là Android Lollipop 5.1 (Z330) và Windows 10 (M330).

Mặc dù vẫn biết đây là những smartphone thuộc phân khúc “rẻ bèo” với giá thành chỉ từ 1 – 2 triệu đồng, thế nhưng giới công nghệ vốn quen với những con số hàng khủng cũng không tránh được cảm giác hơi thất vọng khi nhìn vào những thông số kỹ thuật của những mẫu smartphone này.

Cả hai mẫu smartphone trên đều được trang bị chip xử lý “khiêm tốn” là Snapdragon 210 cùng 1 GB RAM, và màn hình cảm ứng LCD 4,5-inch chỉ với độ phân giải FWVGA (480 x 854). Về cơ bản, thiết bị phù hợp với người dùng muốn sử dụng các tính năng của smartphone với một giá thành cực rẻ.

Về kích thước, cả hai mẫu smartphone giá rẻ của Acer đều có kích thước thân thiện với người dùng 1 tay với thông số cơ bản 136 x 66.5 x 9.6 mm. Cả 4 góc cạnh của Acer Liquid đều được bo tròn, tạo cảm giác mềm mại và thoải mái trong quá trình sử dụng.

Về khả năng chụp ảnh, Acer Liquid Z330 và Liquid M330 sở hữu bộ đôi camera trước sau với cùng độ phân giải ống kính 5 MP với khá nhiều tính năng chụp độc đáo như Gourmet mode, Favorite Shot, Bright Magic Selfie,.. Máy cũng hỗ trợ mạng 4G LTE cho tốc độ truyền tải nhanh.

Hai mẫu smartphone Acer Liquid Z330 và Liquid M330 sẽ được chính thích lên kệ tại thị trường châu Á và châu Âu vào tháng 10 và 11 với giá thành dự kiến xấp xỉ 2 triệu VNĐ.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!