Allure Homme EDT - Chai nước hoa nam hiệu Chanel khiến các nàng "đổ đứ đừ" vì chàng quá nam tính và mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mang dáng vẻ "đàn ông" từ thiết kế cho đến mùi hương, chai nước hoa Allure Homme EDT của Chanel xứng danh là một trong những chai nước hoa nam nổi tiếng trong thế giới nước hoa.

Ra mắt vào năm 1999 và được pha chế bởi chuyên gia nước hoa nổi tiếng của Chanel – Jacques Polge, chai nước hoa Allure Homme EDT mang một mùi hương nam tính, mạnh mẽ nhưng vẫn đầy chất cổ điển, lãng mạn – y như một chàng trai nước Pháp!

Thiết kế của Allure Homme EDT cũng khá giống với các chai nước hoa khác của nhà Chanel – đơn giản nhưng không đơn điệu, ít chi tiết, không màu mè nhưng lại vô cùng sang trọng và trang nhã. Chai nước hoa nam này được thiết kế theo hình trụ tròn, vững chắc và mạnh mẽ. Chất liệu thủy tinh trong suốt của chai giúp bạn nhìn được dung dịch màu vàng nhạt bên trong. Trên thân chai là dòng chữ ALLURE HOMME đầy kiêu hãnh. Và điểm nhấn của chai nước hoa Chanel này phải kể đến chiếc nắp chai được thiết kế “rất riêng”, đơn giản nhưng độc đáo!

Nước hoa nam Chanel Allure Homme EDT là một mùi hương thuộc nhóm hương Phương Đông, mang phong cách mạnh mẽ, nam tính đầy lôi cuốn

Nước hoa Chanel Allure Homme EDT là một mùi hương thuộc nhóm hương Phương Đông, mang phong cách mạnh mẽ, nam tính đầy lôi cuốn

Mùi hương của Allure Homme EDT nhẹ nhàng, bay bổng. Nếu bạn sử dụng vào mùa hè, mùi hương của Allure Homme EDT sẽ nồng nàn, còn nếu sử dụng vào mùa đông nó lại mang vẻ ấm áp đầy nhiệt huyết của một chàng trai căng đầy sức sống! Lớp hương đầu tiên của Allure Homme EDT là sự hòa quyện của vị cay từ gừng, hương thơm từ oải hương, vị thanh mát từ quýt hồng, cam Bergamot, chanh vàng và mùi ngọt ngào của quả đào. Đến tầng hương giữa, bạn sẽ nhận thấy sự góp mặt của hoa sơn chi, cây hoắc hương, hoa lan Nam Phi, hoa nhài, cỏ hương bài, tiểu hồi hương, gỗ tuyết tùng, tiêu, hoa hồng và gỗ cẩm lai Brazil. Sự hòa quyện này mang đến một mùi hương nồng nàn, cổ điển mà đầy lôi cuốn. Tầng hương cuối bạn sẽ nhận ra một vài mùi hương quen thuộc như mùi da thuộc, gỗ đàn hương, đậu Tonka, mùi hổ phách, xạ hương, an tức hương, quả dừa, rêu sồi và hương vani.

Allure Homme EDT là một mùi hương nam tính, mạnh mẽ, có chút gì đó hoang dã, phong trần nhưng vẫn đầy cổ điển và lãng mạn. Bạn có thể sử dụng chai nước hoa nam Chanel này vào cả mùa đông lẫn mùa hè, mỗi mùa sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm khác nhau.

Giá chai nước hoa Allure Homme của Chanel này là khoảng 2.8 triệu/100ml.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!