Ấm áp với đèn sưởi nhà tắm Nonan DS22

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông tới, việc mà đa số chúng ta ngại nhất chính là tắm do thời tiết lạnh giá. Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS22 sẽ giúp bạn không còn do dự khi bước vào nhà tắm với nhiệt độ ấm áp và sự an toàn cao nhất có thể.

Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS22 (DS-22)

1. Thiết kế theo phong cách châu Âu

Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS22 được thiết kế sang trọng và lịch lãm theo phong cách châu Âu với 3 bóng đèn sưởi tạo thành hình tam giác màu trắng bạc và thiết kế treo tường, phù hợp với các không gian nhà tắm hiện đại, đem lại tính thẩm mỹ cao cho nội thất nhà bạn. Máy có kích thước 424 x 248 x 248 mm với thiết kế treo tường nên không tốn diện tích và rất tiện sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS22 (DS-22)

2. An toàn, tiện dụng

Bóng đèn sưởi của đèn sưởi nhà tắm Nonan DS22 được làm từ chất liệu làm bằng thủy tinh cứng có khả năng chịu nhiệt cao, chịu nước và chống nổ nên rất an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trong môi trường ẩm thấp như ở nhà tắm.

Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS22 có chế độ làm nóng bằng tia hồng ngoại nên không đốt cháy oxy, do đó không gây khó thở và không gây khô da. Đèn còn giúp làm nóng không gian nhà tắm rất nhanh với thời gian khởi động khoảng 15 phút nên rất tiết kiệm thời gian cho người sử dụng mà không gây sốc nhiệt. Máy có chế độ làm nóng và sưởi ấm bằng tia hồng ngoại nên có tác dụng khử trùng cho không gian trong nhà tắm, tránh đóng nấm mốc cũng như các vi khuẩn có hại.Ngoài việc bảo vệ sức khỏe khi tắm, đèn sưởi nhà tắm còn có tác dụng tích cực làm đẹp da, giúp loại bỏ các tế bào chết trên da, giúp da mịn hơn, mềm hơn.

Máy có 2 công tắc điều khiển riêng biệt cho 3 bóng hồng ngoại, giúp người dùng linh hoạt và sử dụng dễ dàng hơn. Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS22 thích hợp nhất với không gian từ 4 đến 12 mét vuông. Công suất của đèn chỉ lên tới 735W nên rất tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS22 (DS-22)

3. Giá cả hợp lý

Với giá chỉ từ 1.170.000 đồng, thật dễ dàng để có thể sử dụng một sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Nonan DS22 với nhiều chức năng và tiện ích vượt trội, nhất là vào những ngày mùa đông giá rét. Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ hay đơn giản là bạn quan tâm đến sức khỏe của chính mình và gia đình thì đây thực sự là một lựa chọn rất thiết thực.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!