Ấm đun nước mini dung tích 1 lít loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấm đun nước mini dung tích 1 lít được nhiều người chọn mua để mang theo khi đi du lịch, dã ngoại vì có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ. Vậy ấm đun nước mini dung tích 1 lít loại nào tốt nhất khi trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ấm siêu tốc mini được bày bán?

Trong bài viết hôm nay, websosanh sẽ giới thiệu tới các bạn Top 5 chiếc ấm đun nước mini dung tích 1 lít được nhiều người chọn mua nhiều nhất hiện nay. Hãy tham khảo và chọn ngay cho mình một chiếc ấm siêu tốc mini phù hợp nhất nhé.

Ấm đun nước mini Melitta Prime Aqua

Ấm đun nước mini Melitta Prime Aqua gây ấn tượng với kích thước vô cùng nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Vỏ ấm làm từ thép cao cấp không gỉ; thân ấm có thang chia mực nước giúp theo dõi mực nước bên trong dễ dàng khi lấy nước. Phần mâm đế thiết kế tháo rời với phần thân, đặc biệt có thể xoay linh hoạt 360 độ với các hướng khác nhau. Phần tay cầm của ấm được bọc chất liệu nhựa cách nhiệt, cách điện và được trang bị nút bấm tắt bật ấm tiện lợi.

Khi nước sôi hoặc ấm cạn nước, bình đun nước mini siêu tốc Melitta Prime Aqua sẽ tự ngắt để tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn, không gây tràn nước, cháy nổ hay chập điện. Giá bán tham khảo của sản phẩm: 1.199.000 đồng.

Ấm đun nước mini Melitta Prime Aqua

Ấm đun nước siêu tốc mini inox 304 Tiross TS1367

Ấm đun nước siêu tốc mini inox 304 Tiross TS1367 dung tích 1 lít nên kích thước khá nhỏ gọn (167mm x 159mm x 208mm), trọng lượng ấm ch 0,93kg nên có thể dễ dàng mang theo khi đi dã ngoại hay du lịch. 

Toàn bộ phần thân ấm làm từ inox đạt chuẩn và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Do đó, khi đun nước ở nhiệt độ cao ấm không sinh ra các chất độc hại, đảm bảo chất lượng nước và an toàn cho sức khỏe người dùng. Không chỉ vậy chất liệu inox còn sáng bóng, không gỉ sét, chống oxy hóa nên sản phẩm có độ bền cao theo thời gian.

Ấm đun nước siêu tốc mini inox 304 Tiross TS1367 sở hữu công suất hoạt động 1000W nên có khả năng đun nước sôi nhanh chỉ sau vài phút. Sau khi nước sôi ấm sẽ tự động ngắt nên bạn không phải căn thời gian chờ tắt ấm. Giá tham khảo của sản phẩm: 529.000 đồng.

Ấm đun nước siêu tốc mini inox 304 Tiross TS1367

Ấm nước siêu tốc mini Tiger PCD-A10W 

Cũng là dòng ấm đun nước siêu tốc 1 lít nhưng Tiger PCD-A10W lại có công suất hoạt động rất lớn lên tới 1300W nên khả năng đun nước sôi của ấm cực nhanh, bạn gần như không mất thời gian chờ đợi.

Ruột ấm làm từ thép sơn phủ chống dính nên an toàn cho sức khỏe người dùng và có độ bền rất cao. Vỏ ấm làm từ nhựa đạt chuẩn chất lượng và an toàn có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt. Đế tiếp điện xoay 360 độ và thiết kế tách rời phần thân nên  bạn có thể đặt và lấy ấm dù ở vị trí nào.

Bên cạnh đó, ấm đun siêu tốc mini Tiger PCD-A10W còn được trang bị vòi khóa nước đảm bảo an toàn; công tắc trên tay cầm tiện lợi; tính năng tự ngắt điện khi quá nhiệt, nước sôi và ấm cạn nước. Tuy nhiên, giá sản phẩm khá cao, khoảng 1,8 triệu đồng.

Ấm nước siêu tốc mini Tiger PCD-A10W

Ấm đun siêu tốc mini Delonghi KBLA2000.BK 

Ấm đun siêu tốc mini Delonghi KBLA2000.BK có phần vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh, đảm bảo không pha tạp chất nên có khả năng chịu nhiệt tốt,  độ bền cao không sinh chất độc hại ngay cả khi đun nước ở nhiệt độ cao. 

Sản phẩm có mức công suất hoạt động cao lên tới 2000WW nên đun sôi nước cực kỳ nhanh chóng. Thân ấm có trang bị thang đo mực nước nên người dùng có thể lấy nước dễ dàng theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất. Miệng ấm có lưới lọc cặn giúp loại bỏ cặn bẩn, tạp chất có trong nước. Giá bán hiện tại của sản phẩm là: 1.099.000 đồng.

Ấm đun siêu tốc mini Delonghi KBLA2000.BK

Ấm nước siêu tốc mini Tiger PFY-A10W 

Tiger PFY-A10W là sản phẩm ấm nước siêu tốc mini dung tích 1 lít tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Điểm đặt biệt của chiếc ấm này chính là phần nắp ấm được thiết kế tách rời  và độc lập nên bạn có thể dễ dàng khi lấy nước và vệ sinh.  Thiết kế thân bình gồm 3 lớp nên có khả năng giữ nhiệt tốt và độ bền cao. Ruột bình được xử lý bằng Florine chống dính nên có khả năng chống bám bụi bẩn rất tốt. 

Ngoài ra, ấm nước siêu tốc mini Tiger PFY-A10W còn có tay cầm cách nhiệt tích hợp công tắc bật tắt; đế ấm xoay 360 độ; tính năng tự ngắt điện… Giá bán tham khảo của sản phẩm: 1.630.000 đồng.

Ấm nước siêu tốc mini Tiger PFY-A10W

Hy vọng với những gợi ý phía trên của chúng tôi, các bạn  sẽ chọn mua được chiếc ấm nước siêu tốc mini dung tích 1 lít ưng ý và phù hợp nhất. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!