Đánh giá ấm siêu tốc du lịch Tiross và Kenwood 0.5 lít mua loại nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu đun nước sôi để pha trà, pha mì hay cà phê… trong thời gian ngắn thì một chiếc ấm siêu tốc du lịch có dung tích nhỏ, bạn có thể dễ dàng mang theo trong các chuyến picnic hay mang đến cơ quan làm việc.

1. Có nên mua ấm siêu tốc du lịch kích cỡ mini?

Ấm đun siêu tốc loại nhỏ dùng khi nào?

Ấm siêu tốc du lịch dạng mini có kích cỡ nhỏ gọn là một trong những vật dụng phổ biến trong các chuyến du lịch, picnic hay trong các chuyến công tác. Tuy nhỏ nhưng sản phẩm này công suất không hề thua kém các ấm đun khác, giúp bạn nhanh chóng đun nóng nước sôi hay pha cà phê trong thời gian ngắn.

Ai nên mua loại ấm này?

Với loại ấm có chức năng tiện dụng như này, bạn có thể hoàn toàn dùng cho các mục đích khác nhau. Hơn nữa, giá thành ấm siêu tốc loại nhỏ rất phải chăng nên thích hợp hầu hết với mọi đối tượng sử dụng.

Mua ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng với giá thành rẻ xuất hiện, do đó bạn nên tìm mua ấm đun từ các thương hiệu lớn, uy tín hay nhà phân phối có chất lượng tốt. Hoặc đơn giản nhất bạn chỉ cần lên Websosanh, gõ từ khóa và để mọi việc cho hệ thống, việc của bạn chỉ là xem địa chỉ nào gần mình nhất hoặc đặt hàng online thôi.

2. Ấm siêu tốc du lịch 0.4L Tiross có tốt không?

Dung tích: Ấm siêu tốc loại nhỏ Tiross này chỉ có dung tích là 0,4L phù hợp để mang đi hay dùng cho gia đình ít người. Hơn nữa, có kích thước mini nên khi sử dụng ấm cũng không tiêu tốn nhiều điện năng, từ đó bạn sẽ tiết kiệm được phần nào chi phí.

Thiết kế: Sản phẩm này có thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao. Ưu điểm khác của ấm Tiross là có phần quai cầm hỗ trợ cách nhiệt khi thao tác sử dụng, ngoài ra sản phẩm còn có độ mở rộng vừa phải giúp dễ dàng thêm nước và vệ sinh. Bộ phận thân bình cũng được nhà sản xuất Tiross thiết kế thang đo mực nước để người sử dụng có thể dễ dàng kiểm soát được lượng đổ vào.

Khả năng đun sôi: Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng công suất cao nên sản phẩm này có khả năng đun nước trong thời gian chỉ với vài phút. Do đó, dùng sản phẩm này sẽ giúp rút ngắn thời gian và tiết kiệm điện năng đáng kể.

Tiện ích khác: Ngoài chức năng chính là đun nóng nước, Tiross còn có bảng điều khiển với các chế độ đa dạng khác nhau: giữ ấm, thủ công hay tự động.

Giá tham khảo: Giá trên thị trường của bình Tiross 0,4L dao động từ 300.000đ – 390.000đ/sản phẩm. Ngoài ra vào những đợt giảm giá của các địa chỉ phân phối, giá sản phẩm có thể giảm xuống chỉ còn 250.000đ.

Ấm siêu tốc TirossẤm siêu tốc Tiross (Nguồn: kinghouse.vn)

3. Đánh giá ấm siêu tốc nhỏ 0,5L của Kenwood

Dung tích: So với Tiross thì ấm đun nước siêu tốc loại nhỏ Kenwood có dung tích nhiều hơn 100ml, thích hợp với gia đình có 1 – 2 người hay có không gian bếp nhỏ. Đây cũng là loại được nhiều người tiêu dùng đánh giá là một trong những ấm có chất lượng tốt nhất hiện nay.

Thiết kế: Được thiết kế có phần làm nóng bằng inox nên tốc độ làm nóng nước sẽ vô cùng nhanh, dễ vệ sinh và thậm chí còn có bộ phận chống vôi hóa giúp nguồn nước đun sôi luôn tinh khiết. Ưu điểm khác của ấm siêu tốc Kenwood cao cấp thiết kế an toàn đặc biệt để ngăn chặn tình trạng đoản mạch và đun sôi khô. Phần bên ngoài của ấm siêu tốc du lịch Kenwood không bị nóng như các sản phẩm thông thường khác, đem lại sự an toàn cho người sử dụng.

Khả năng đun sôi: Có công suất 800W nên chỉ mất từ 2 – 3 phút để nước sôi với điều kiện 100 độ C.

Tiện ích khác: Tuy không có các tiện ích đa năng như dòng Tiross trên nhưng khi mua ấm đun nước siêu tốc loại nhỏ Kenwood, ngoài bình và đế điện, khách hàng còn được tặng kèm 2 cốc nhỏ, 2 thìa nhỏ tiện dụng lại giúp đồng bộ về mặt thẩm mỹ.

Giá tham khảo: Giá trung bình của ấm Kenwood 500ml này dao động từ 850.000đ – 900.000đ/sản phẩm.

Ấm Kenwood Ấm Kenwood (Nguồn: vatgia.vn)

Trên đây bài viết đã đánh giá với các tiêu chí cụ thể của các loại ấm siêu tốc du lịch 0.5 lít giá tốt này. Bên cạnh đó, trước khi chọn mua ấm bạn cũng nên tìm hiểu cách chọn công suất ấm đun siêu tốc cũng như cách sử dụng ấm sao cho tiết kiệm điện nhất, tránh lãng phí tiền bạc không cần thiết. Chúc bạn mua được thiết bị nhà bếp an toàn và chất lượng!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!