Ấm siêu tốc Bluestone loại nào dùng tốt nhất và tiết kiệm điện nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấm siêu tốc Bluestone là thương hiệu đến từ Singapore. Các sản phẩm ấm siêu tốc của Bluestone bày bán trên thị trường Việt Nam khá đa dạng và phong phú nên nhiều người tiêu dùng không biết ấm siêu tốc Bluestone loại nào dùng tốt nhất và tiết kiệm điện nhất nên mua?

Tại Việt Nam, ấm siêu tốc và các sản phẩm khác của hãng BlueStone gia nhập thị trường vào năm 2011. Các sản phẩm tiêu biểu của BlueStone ngoài ấm siêu tốc còn có máy ép trái cây, máy xay sinh tố, bàn ủi, máy sấy tóc… Hầu hết các sản phẩm của hãng đều được cấp các chứng nhận tiêu chuẩn như CE, GS, CCC hay RoHs của Châu Âu nên đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng. Quay trở lại vấn đề ấm siêu tốc Bluestone loại nào dùng tốt nhất và tiết kiệm điện nhất nên mua, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý dưới đây.

1. Ấm siêu tốc Bluestone 1.7 lít KTB-3417

Ấm siêu tốc Bluestone 1.7 lít KTB-3417 có giá bán khoảng 470.000 VNĐ. Các ưu điểm không thể bỏ qua của chiếc ấm siêu tốc này đó là:

Thiết kế ấm sang trọng với tone màu đen cùng bề mặt bình sáng bóng.Công suất ấm lớn 1850 – 2200W nên đun nước sôi nhanh chỉ sau 5-7 phút.

Ruột và vỏ ấm siêu tốc Bluestone 1.7 lít KTB-3417 đều được làm từ nhựa PP không chứa BPA độc hại, nấu nước an toàn và không sản sinh ra các chất độc hại khi ở nhiệt độ cao. Bộ phận mâm nhiệt bằng chất liệu inox cao cấp 304 giúp đun nước nhanh sôi, truyền nhiệt nhanh, bền bỉ và an toàn.

Bên cạnh đó, ấm còn được trang bị lưới lọc cặn ở miệng bình giúp lọc bỏ tạp chất, ngăn không cho côn trùng xâm nhập vào trong bình. Điều khiển nút nhấn kết hợp đèn báo, tính năng tự ngắt điện, thang đo mực nước và đến tiếp điện xoay 360 độ giúp việc sử dụng ấm dễ dàng và tiện lợi hơn.

Ấm siêu tốc Bluestone 1.7 lít KTB-3417

2. Ấm siêu tốc Bluestone 1.5 lít KTB-3453 màu kem

Để sở hữu chiếc ấm siêu tốc Bluestone 1.5 lít KTB-3453 màu kem bạn cần bỏ ra chi phí khoảng 600.000 VNĐ. Mức giá khá cao so với mặt bằng giá ấm siêu tốc nhưng bù lại chất lượng của sản phẩm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng.

Ấm siêu tốc Bluestone 1.5 lít KTB-3453 có thiết kế kiểu dáng dạng đầy đặn với tone màu kem thanh lịch, nhẹ nhàng giúp không gian bếp của gia đình bạn thêm sang trọng, tiện nghi và hiện đại. Phần ruột bình sử dụng chất liệu inox 304 chống gỉ, không thôi ra chất độc hại khi đun; vỏ ngoài bằng nhựa PP cách nhiệt, không BPA nên đặc biệt an toàn cho sức khỏe.

Đặc biệt, thân bình thiết kế 2 lớp giúp giữ ấm nước hiệu quả trong nhiều giờ. ế tiếp điện cao cấp Strix của Anh có khả năng kiểm soát nhiệt lượng tối ưu, sử dụng bền lâu. Kết hợp với các tính năng tiện khác như lưới lọc bỏ bã trà, đèn báo hoạt động, đế xoay 360 độ, tính năng tự ngắt điện nước sôi/bình cạn nước sẽ giúp bạn có những trải nghiệm sử dụng vô cùng tuyệt vời với ấm siêu tốc Bluestone 1.5 lít KTB-3453.

Ấm siêu tốc Bluestone 1.5 lít KTB-3453 kem

3. Ấm siêu tốc Bluestone 1.8 lít KTB-3369

Ấm siêu tốc Bluestone 1.8 lít KTB-3369 chính hãng Singapore có giá bán khá cao khoảng 800.000 VNĐ nhưng bù lại sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội.

Đầu tiên phải kể tới thiết kế mới lạ và thu hút của ấm siêu tốc Bluestone 1.8 lít KTB-3369 với sự kết hợp hoàn hảo của 2 gam màu đen và vàng đồng, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm cũng như căn bếp sở hữu. Toàn bộ phần thân và ruột bình được làm từ inox sáng bóng, bền bỉ, chống gỉ sét, chống oxy hóa, an toàn cho sức khỏe và dễ làm sạch.

Mâm nhiệt của ấm Bluestone 1.8 lít KTB-3369 dạng phẳng kết hợp công suất 1800 W, truyền nhiệt tốt giúp đun nước nhanh sôi chỉ sau 5 phút. Đế tiếp điện dày và có thể xoay 360 độ nên thuận tiện cho việc đặt và lấy ấm…. 

Ấm siêu tốc Bluestone 1.8 lít KTB-3369

4. Ấm siêu tốc Bluestone 1.7 lít KTB-3426

Ấm siêu tốc Bluestone 1.7 lít KTB-3426 ghi điểm với kiểu dáng hiện đại cùng chất liệu thủy tinh trong suốt sáng bóng. Sản phẩm hiện đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 599.000 VNĐ.

Toàn bộ phần thân bình được làm từ thủy tinh chất lượng cao có khả năng chịu nhiệt tốt, không tiết ra chất độc hại khi đun nên an toàn cho sức khỏe. Mâm nhiệt làm từ inox 304 chống đóng cặn, chống oxy hóa gỉ sắt truyền nhiệt tốt giúp đun nước nhanh sôi và tiết kiệm điện.

Đặc biệt, ấm siêu tốc Bluestone 1.7 lít KTB-3426 tích hợp dải đèn LED viền quanh mâm nhiệt nên người dùng có thể theo dõi dễ dàng quá trình đun nước.Cột đo mực nước rõ ràng giúp bạn lấy nước vừa đủ; lưới lọc cặn ngăn tạp chất khi rót nước; đế tiếp điện xoay 360 độ; tự ngắt điện khi ấm cạn nước hoặc khi nước sôi…

Ấm siêu tốc Bluestone 1.7 lít KTB-3426

Ngoài 4 sản phẩm kể trên còn khá nhiều ấm siêu tốc Bluestone chất lượng tốt bạn có thể tham khảo và chọn mua như: ấm siêu tốc Bluestone KTB-3458; ấm siêu tốc Bluestone KTB-3311; ấm siêu tốc Bluestone KTB-3453; ấm siêu tốc Bluestone KTB-3335; ấm siêu tốc Bluestone KTB-3426; ấm siêu tốc Bluestone KTB-3351…

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!