Ấm siêu tốc Panasonic loại nào tốt, giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấm siêu tốc Panasonic phổ biến trên thị trường nhờ cả sản phẩm cao cấp và bình dân giá rẻ dễ mua, dưới đây là những loại ấm siêu tốc Panasonic bạn có thể tham khảo cho gia đình mình:

Ấm đun siêu tốc với dung tích vừa phải từ 1,6 – 1,8 lít là lựa chọn của đa số gia đình, phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng nước sôi nhanh chóng để pha trà, cà phê, nấu mì tôm.. đối với nhà có trẻ nhỏ, ấm đun siêu tốc có dung tích lớn và khả năng giữ nhiệt lâu là lựa chọn tốt bởi sự thuận tiện mà nó đem lại trong khi dùng đồng thời tiết kiệm điện năng, rút ngắn thời gian đun sôi nước.

Ấm siêu tốc Panasonic chất lượng cao được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản dưới đây hiện đang rất phổ biến trên thị trường, các dòng ấm siêu tốc Panasonic được xếp vào thương hiệu cao cấp bạn có thể tìm mua với giá trên dưới 1 triệu đồng:

Ấm siêu tốc Panasonic PAAD-NC-SK1RRA 1.6 lít

ấm đun siêu tốc Nhật Panasonic

ấm đun siêu tốc Nhật Panasonic

Ấm siêu tốc Panasonic PAAD-NC-SK1RRAvới dung tích 1.6 lít được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp không biến chất ở nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối không phát sinh mùi nhựa hay tạo cặn do phản ứng oxy hóa của kim loại như các loại ấm siêu tốc bằng inox chất lượng kém. Bình siêu tốc cao cấp Panasonic PAAD-NC-SK1RRA cũng có thiết kế bắt mắt và ấn tượng, đặc biệt là chất lượng của bộ phận tạo nhiệt cao cấp có độ bền cao, cùng với đó thiết kế tay cầm, nắp bình chắc chắn cách nhiệt đảm bảo an toàn khi sử dụng.

*Sản phẩm có giá tham khảo rẻ nhất là 1.110.000 đồng

Bình – Ấm siêu tốc Panasonic NC-SK1BRA – 1.6 lít

ấm đun siêu tốc Nhật Panasonic loại nào tốt

Bình – Ấm siêu tốc Panasonic NC-SK1BRA có dung tích 1.6 lít cũng là một sự lựa chọn ấm đun siêu tốc nhập khẩu Nhật cao cấp mà nhiều người tìm kiếm. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc với quy trình nghiêm ngặt và một tiêu chuẩn chất lượng cao chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng về sự an toàn cho sức khỏe, bền bỉ, tiết kiệm điện. Chất liệu inox thân bình và lòng bình đun cho vẻ đẹp bền bỉ với thời gian và không dễ trầy xước, biến chất sau khi sử dụng.

*Sản phẩm có giá tham khảo rẻ nhất là 900.000 đồng

Ấm siêu tốc Panasonic 1,8 lít giá rẻ

bình đun siêu tốc Panasonic giá rẻ

Ấm siêu tốc Panasonic giá rẻ 1,8 lít là sản phẩm được nhiều người lựa chọn bởi giá thành mềm mại hơn hai sản phẩm trên rất nhiều mà chất lượng vẫn rất đảm bảo. Thân bình đun siêu tốc được thiết kế 2 lớp dày dặn giúp cách nhiệt tốt, giữ nóng cho nước sau khi đun. Phần tay cầm chắc chắn và cách nhiệt tốt, thiết kế dễ dàng cầm nắm và thao tác.

*Sản phẩm có giá tham khảo rẻ nhất là 130.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!