Top 3 ấm siêu tốc giá rẻ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ấm siêu tốc giá rẻ với mẫu mã, công nghệ và giá thành có sự khác nhau không hề nhỏ. Chính vì vậy, thật không dễ dàng gì để có thể lựa chọn được một chiếc ấm siêu tốc giá rẻ tốt đối với mỗi gia đình Việt.

Nước nóng là thứ có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống của mỗi gia đình Việt. Người ta dùng nước nóng với rất nhiều mục đích khác nhau như pha sữa, ngâm mì, tráng bát hay pha trà. Do đó, việc sở hữu một chiếc ấm siêu tốc giá rẻ để việc đun nước nóng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn là nhu cầu vô cùng cần thiết. Chính bởi lẽ đó, nhiều người đã tìm mua sản phẩm này trong suốt thời gian qua. Thế nhưng lại quá khó để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt trên thị trường. Đừng lo, hãy cùng đến với 3 loại ấm siêu tốc giá rẻ tốt nhất hiện nay qua bài viết hôm nay bạn nhé. 

Ấm siêu tốc giá rẻ Bluestone

Như nhiều bạn đọc đã biết, thương hiệu Bluestone là một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng có xuất xứ từ Hoa Kỳ với chất lượng cao và độ bền tốt. Sản phẩm này có 2 phân khúc chính là bình dân và cao cấp. Chiếc ấm siêu tốc giá rẻ của Bluestone chính là phân khúc bình dân. Tuy bình dân nhưng điều đó không có nghĩa rằng sản phẩm này không tốt khi công suất lên đến 1200W, dung tích khoảng 500ml và có khả năng đun sôi nước chỉ trong 5 phút đồng hồ. 

Ấm siêu tốc giá rẻ Bluestone
Ấm siêu tốc giá rẻ Bluestone

Ưu điểm của sản phẩm này chính là việc có mẫu mã tương đối đẹp, khả năng đun sôi nước tương đối nhanh so với những chiếc ấm siêu tốc giá rẻ của Trung Quốc. Tuy nhiên, nhược điểm của loại ấm siêu tốc giá rẻ này lại là có vỏ ngoài bằng kim loại khá dễ gây tai nạn bỏng rát cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, dung tích ấm lại khá nhỏ đối với những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều. Do đó, sản phẩm này gần như chỉ phù hợp với những người có nhu cầu nước sôi vừa phải.

Ấm siêu tốc giá rẻ Philips

Tiếp đó, một sản phẩm ấm siêu tốc giá rẻ nổi tiếng nữa chính là ấm siêu tốc của thương hiệu Philips. Có thể bạn đọc không biết nhưng Philips là một thương hiệu tới từ nước Đức với chất lượng rất cao và ấm siêu tốc giá rẻ của thương hiệu này cũng không phải ngoại lệ. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là mặc dù có mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 350 ngàn đồng một chiếc nhưng lại có hiệu năng sử dụng rất cao khi đun sôi 700 ml nước trong vòng 4 phút mà thôi.

Ấm siêu tốc giá rẻ Philips
Ấm siêu tốc giá rẻ Philips

Hơn nữa, vỏ ngoài của sản phẩm này lại có cải tiến hơn so với ấm siêu tốc giá rẻ của Bluestone khi sử dụng loại nhựa chịu nhiệt cao cấp giúp giảm thiểu cũng như hạn chế các tai nạn bất ngờ có thể xảy ra trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, yếu điểm của sản phẩm này lại nằm ở công suất khi với công suất 2200W, ấm siêu tốc giá rẻ của Philips được đánh giá là tiêu tốn tương đối nhiều điện năng. Bạn đọc cần phải hết sức lưu ý đến điều này khi tìm mua. 

Ấm siêu tốc giá rẻ Lock&Lock

Cuối cùng, một sản phẩm ấm siêu tốc giá rẻ tương đối tốt nữa chính là ấm siêu tốc của thương hiệu Lock&Lock. Sản phẩm này có giá bán chỉ khoảng 400 ngàn đồng nhưng độ bền vô cùng cao. Nếu tuân thủ đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất thì việc sử dụng trong vòng 4 – 5 năm là hoàn toàn dễ dàng.

Ấm siêu tốc giá rẻ Lock&Lock
Ấm siêu tốc giá rẻ Lock&Lock

Hơn nữa, với công suất 1800W và thời gian đun 700ml nước trong khoảng 4 phút, sản phẩm này có thể đáp ứng được đầy đủ các yếu tố khác của một chiếc ấm siêu tốc giá rẻ tốt nhất hiện nay.

Trên đây chính là 3 chiếc ấm siêu tốc giá rẻ tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng với những thông tin trên đây, bạn đọc có thể lựa chọn được chiếc ấm siêu tốc giá rẻ phù hợp nhất với mình. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 chiếc ấm siêu tốc chất lượng tốt được ưa dùng nhất hiện nay

5 chiếc ấm siêu tốc chất lượng tốt được ưa dùng nhất hiện nay

Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật cũng như đời sống con người ngày càng được nâng cao, một chiếc ấm siêu tốc tốt là một trong những thứ không thể thiếu trong một gia đình hiện đại, đặc biệt là đối với gia đình có trẻ nhỏ, người già hoặc những người có sở thích uống trà, cà phê...

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.
Top 3 sản phẩm máy hút mùi tầm trung đáng mua hiện nay 2024

Top 3 sản phẩm máy hút mùi tầm trung đáng mua hiện nay 2024

Với thị trường đa dạng với nhiều thương hiệu và mức giá, việc lựa chọn một chiếc máy hút mùi phù hợp là điều không dễ dàng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi tầm trung đáng mua hiện nay, giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn ưng ý nhất.
Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.