Amazon ra mắt một loạt máy tính bảng mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không lâu sau khi chiếc smartphone Fire Phone được ra mắt, Amazon đã công bố một loạt các máy tính bảng mới, trong đó có những sản phẩm sở hữu cấu hình mạnh mẽ và mức giá được cho là rẻ nhất từ trước tới nay.

Amazon Fire HDX

Fire HDX 8.9 có thiết kế tương tự như mô hình của nó năm ngoái nhưng được cải tiến về mặt cấu hình tốt hơn. Chiếc Fire HDX 8.9 mới được trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon 805 tốc độ 2.5 GHz (với GPU Adreno 420), đây rõ ràng là chiếc tablet đầu tiên trên thế giới chạy chipset này. Một điều mới lạ khác là việc sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Atmos, điều này cho phép các tablet mới này đem lại những đầu âm thanh rõ ràng, sắc nét. Fire HDX 8.9 sở hữu màn hình hiển thị 8.9 inch độ phân giải 2560×1600 điểm ảnh. Amazon đưa ra sản phẩm mới với giá khởi điểm 379$ (phiên bản 16 GB). Các đơn đặt hàng có thể có sẵn từ bây giờ, nhưng lô hàng đầu tiên sẽ được bán sau ngày 21 tháng 10.

Amazon Fire HDX

Tiếp theo, sẽ là sản phẩm rẻ nhất mà Amazon đem lại. Với tên gọi Fire HD 6, thiết bị có màn hình hiển thị 6 inch với độ phân giải 1280×800 pixel, chip xử lý quad-core 1.5 GHz (chưa rõ về nhà sản xuất), camera phía sau 2 MP, camera trước chỉ hỗ trợ VGA. Người dùng sẽ có 2 tùy chọn là 8 GB hoặc 16 GB bộ nhớ lưu trữ trong. Fire HD 6 có giá 99$ (biến thể 8 GB), sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 10. Ngoài ra, còn có sản phẩm Fire HD 7, với cấu hình như nhau, nhưng sở hữu màn hình hiển thị 7 inch lớn hơn cùng 800×1280 điểm ảnh. HD 7 cũng sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 10 với giá khởi điểm 139$.

Amazon Fire HDX

Fire HDs với 6 inch và 7 inch có phiên bản Kids, có thể được đặt hàng trước với giá thấp nhất là 149$ và truy cập vào Amazon freetime không giới hạn trong vòng 1 năm. Cả 2 sẽ được bán ra ngày 21 tháng 10.

Tất cả các máy tính bảng Amazon mới đều chạy hệ điều hành Fire OS 4 Sangria, phiên bản mới nhất của Android dựa trên nền tảng của Amazon. Fire OS 4 Sangria mang lại những cải tiến hiệu suất khác nhau, cộng với nhiều tính năng độc quyền của Amazon, bao gồm Firefly (lần đầu tiên được giới thiệu trên điện thoại Fire Phone).

Đức Tiến

Theo Phonearena

TIN TỨC LIÊN QUAN

"Smartphone của Amazon không có cửa tranh với iPhone của Apple"

"Smartphone của Amazon không có cửa tranh với iPhone của Apple"

Hôm nay 19/6, Smartphone đầu tiên, Fire Phone, của Amazon ra mắt và được nhiều người kỳ vọng sẽ là đối thủ nặng ký đối với dòng sản phẩm iPhone của Apple. Tuy nhiên, theo các nhà phân tích, Apple chẳng có lý do gì phải sợ smartphone mới của Amazon.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!