Ăn dặm cùng bé với bộ khay ăn Farlin TOP-240

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi bước vào giai đoạn ăn dặm, bé cần có rất nhiều đồ dùng để hỗ trợ. Bộ khay ăn 3 in 1 Farlin TOP-240 là một trong những đồ dùng không thể thiếu của bé trong giai đoạn này.

FARLIN là một thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan ra đời 1972. FARLIN sản xuất rất nhiều sản phẩm khác nhau phù hợp với nhu cầu của các bé như: phụ kiện em bé, hàng may mặc trẻ em, xe đẩy, đồ chơi trẻ em… FARLIN luôn hướng tới mục tiêu cung cấp sự lựa chọn rộng lớn và dịch vụ hiệu quả cho các bậc cha mẹ để giúp đáp ứng nhu cầu phát triển của bé.

Bộ khay ăn Farlin TOP-240

Bộ khay ăn 3 in 1 Farlin TOP-24 được thiết kế hình bông hoa 3 cánh với 3 màu sắc nhẹ nhàng, riêng biệt là hồng, vàng và xanh da trời, tạo cảm giác bắt mắt cũng như cảm hứng ăn cho bé trong quá trình ăn. Với 3 khay nhỏ, mẹ có thể dễ dàng chuẩn bị đa dạng các món ăn cho bé như cháo, canh, rau củ… mà không phải dùng tới đồ dùng khác trong bếp. Nắp khay tròn và kín, giúp giữ vệ sinh cho đồ ăn của bé trong mọi điều kiện xung quanh. Sản phẩm còn được thiết kế để có thể đặt dính trên bàn thậm chí chỉ với 1 ngăn khay ăn, chắc chắn tiện lợi cho các mẹ khi cho con ăn vì giảm thiểu trường hợp bị đổ khay ăn do các bé trong giai đoạn đó còn hiếu động, hay cầm ném hoặc hất xuống đất.

Mỗi khay ăn nhỏ hỉnh bông hoa lại được thiết kế có một lỗ nhỏ ở bên cạnh để các mẹ có thể xỏ vào ngón tay cái khi cầm khay cho bé ăn để giữ khay chắc chắn hơn. Các khay nhỏ cũng không quá to mà chỉ vừa với lòng bàn tay mẹ, giúp mẹ dễ dàng cầm khi cho bé ăn.

Bộ khay ăn Farlin TOP-240

Khay ăn và nắp ăn của bộ dụng cụ này được sản xuất bằng chất liệu nhựa bền và rất an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là các bé với hệ tiêu hóa còn non nớt. Bộ sản phẩm cũng an toàn tuyệt đối khi dùng trong lò vi sóng để hâm nóng lại thức ăn cho bé, giúp bé luôn có đồ ăn nóng hổi và đảm bảo.

Mỗi bộ khay ăn 3 in 1 Farlin TOP-24 gồm có1 khay đựng thức ăn 3 ngăn, 1 chiếc thìa, 1 chiếc dĩa, rất đầy đủ và tiện lợi cho mẹ mỗi khi chuẩn bị đồ ăn cho bé. Tất cả các dụng cụ này cũng được thiết kế với những hình vẽ vui nhộn, tạo cho bé cảm giác thích thú khi ăn. Giá của mỗi bộ sản phẩm này được bán trên thị trường với giá chỉ từ 138.000 đồng, rất phù hợp với túi tiền của tất cả các bậc phụ huynh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bí quyết làm bánh ăn dặm cho bé không cần lò nướng

Bí quyết làm bánh ăn dặm cho bé không cần lò nướng

Mẹ muốn làm bánh ăn dặm cho bé nhưng trong nhà lại chưa có lò nướng? Đừng lo lắng, với những cách làm bánh ăn dặm không cần lò nướng chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn các bé vẫn có những chiếc bánh ăn dặm vô cùng bổ dưỡng và thơm ngon.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!