An Mạnh Phát – phân phối thiết bị điện thiết bị chiếu sáng uy tín tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là địa chỉ được nhiều người tin tưởng khi chọn mua các thiết bị điện gia dụng, An Mạnh Phát mang tới người dùng sự đa dạng trong sản phẩm và chất lượng được đảm bảo bởi thương hiệu

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ An Mạnh Phát được thành lập vào năm 2011 với ngành nghề chủ yếu là kinh doanh các sản phẩm thiết bị điện và điện tử. Ngay từ những ngày đầu, các sáng lập viên của công ty đã chủ động tìm hiểu thị trường và định hướng kinh doanh của Công ty trong tương lai sẽ là kinh doanh các sản phẩm cao cấp của các hãng nổi tiếng nhằm thâm nhập vào phân khúc thị trường cao cấp đòi hỏi khắt khe về chất lượng.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, mặc dù phải khắc phục những khó khăn về mọi mặt của một công ty mới hình thành nhưng với lòng quyết tâm cao của ban lãnh đạo Công ty cùng với đội ngũ nhân viên có năng lực và nhiệt huyết, tâm đắc với công việc, An Mạnh Phát đã không ngừng phát triển và mở rộng thị trường tạo dựng thương hiệu trên thị trường thiết bị điện tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung. Chính từ lòng quyết tâm và uy tín đã được khẳng định, An Mạnh Phát đã được các tập đoàn, công ty lớn thiết lập quan hệ đối tác và chỉ định là nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Hiện nay,An Mạnh Phát là nhà phân phối tại Miền Bắc các thiết bị trung – hạ thế của Tập Đoàn SCHNEIDER Electric (Pháp), thiết bị chiếu sáng DUHAL – PHILIPS – PARAGON.. và một số sản phẩm cao cấp khác …

Công ty An Mạnh Phat có đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp hàng hóa, thi công lắp đặt và bảo trì bảo dưỡng hệ thống điện động lực cho thị trường Buildings, các nhà máy, khu công nghiệp …. Bên cạnh đó An Mạnh Phát còn nhận được sự hỗ trợ, kết hợp chặt chẽ về kỹ thuật của các chuyên gia, kỹ sư có chuyên môn cao từ nhà máy sản xuất thiết bị và tập đoàn., ngày càng tạo nên tính ổn định và sự chuyên nghiệp cao, đáp ứng nhanh – đúng và đầy đủ các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp của khách hàng.

an mạnh phát

“Chập cháy điện” nếu bạn gõ cụm từ này trên Google, sẽ có tới gần 900,000 kết quả, và nếu lướt những tin đầu tiên, chắc chắn không ít các vụ chập cháy điện chỉ xảy ra cách đây một vài ngày.

Theo số liệu thống kê của Cảnh sát PCCC TP.HCM trong năm 2014, trên địa bàn đã xảy ra 1.426 tai nạn, sự cố liên quan đến cháy nổ và cứu hộ, cứu nạn. Đối tượng xảy ra cháy nhiều nhất là nhà dân (654 vụ, chiếm gần 51%) và nguyên nhân chủ yếu là do không tuân thủ các quy định sử dụng điện, với việc sử dung các thiết bị, dây dẫn điện…không đạt quy chuẩn chất lượng.

Nhìn về thực tế, nếu được nếu cần mua thiết bị điện thì bạn sẽ chọn mua ở đâu. Thì chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời là Chợ Dời (nếu ở Hà Nội), hoặc Nhật Tảo (nếu ở thành phố Hồ Chí Minh)…vì ở đây chính là “cần gì có đó” và mức giá thì rẻ như bèo.

Tuy nhiên đằng sau đó là hàng loạt các nguy cơ về hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo quy chuẩn,…và kèm theo nguy cơ về chập cháy.

Chính vì thế, đối với các thiết bị điện dân dụng, việc cần thiết đầu tiên chính là chất lượng. Nhằm mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng được chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế, Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ An Mạnh Phát đã nhập khẩu và phân phối tới người tiêu dùng các sản phẩm từ các thương hiệu lớn trên thị trường.

Mang tới cho người dùng những điều tốt nhất

an mạnh phát

Với việc lấy sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh của mình, An Mạnh Phát mang tới cho người dùng những điều mà ít nơi bán thiết bị điện khác có được:

– Chất lượng tốt nhất

An Mạnh Phát là nhà phân phối thiết bị điện thiết bị chiếu sáng : Philips – Paragon – Duhal – Roman – Sino – Panasonic – Mitsubishi – Schneider – LS – Rạng Đông – Trần Phú – Cadisun – Cadivi – Gold Cup… Với đầy đủ giấy chứng nhận về chất lượng và nguồn gốc hàng hóa, do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua thiết bị điện tại đây.

– Hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm

Không chỉ phân phối các sản phẩm từ các thương hiệu uy tín trên thị trường, An Mạnh Phát còn có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghành, sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa và xây dựng hệ thống các thiết bị điện tốt và đồng bộ nhất cho gia đình để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

– Hỗ trợ mua hàng nhanh và giao hàng tận nơi

Với website bán hàng http://anmanhphat.com/, người mua có thể đặt mua hàng trực tiếp, sản phẩm sẽ nhanh chóng được giao hàng đến tận nhà trong thời gian ngắn nhất.

Không chỉ thế, An Mạnh Phát còn phân phối đầy đủ và đa dạng các dòng sản phẩm thiết bị gia dụng trong gia đình.

Trăm thứ bạn cần ngàn thứ An Mạnh Phát có

an mạnh phát

Nhằm mang tới cho người dùng sự tiện dụng khi mua các thiết bị điện gia dụng, An Mạnh Phát phân phối đầy đủ các dòng sản phẩm cần thiết cho cuộc sống hàng ngày như:

– Thiết bị chiếu sáng: Đèn huỳnh quang, đèn led, đèn âm trần…

Thiết bị điện dân dụng và dây điện, dây cáp: cầu dao, chiết áp đèn, ổ cắm, đèn báo đỏ…

– Thiết bị chống cháy nổ, ống luồn và các phụ kiện điện khác…

Ngoài ra, đối với những người ưa chuộng các thiết bị điện thông minh, Smart Home thì An Mạnh Phát cũng phân phối đầy đủ các thiết bị như đèn cảm ứng, công tác cảm ứng, công tắc có điều khiển từ xa, bộ điều khiển trung tâm…

Với đầy đủ các dòng sản phẩm của các thương hiệu từ nhập khẩu tới các thương hiệu Việt Nam, người dùng có thể mua bất cứ thứ gì tại An Mạnh Phát khi có nhu cầu về thiết bị điện thiết bị chiếu sáng.

Chi tiết các sản phẩm tại An Mạnh Phát xem tại http://anmanhphat.com/san_pham/

Để mua hàng tại An Mạnh Phát liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ AN MẠNH PHÁT

Địa chỉ: 14 Ngõ 123 Đào Tấn – P. Ngọc Khánh – Q. Ba Đình – TP. Hà Nội

Số điện thoại di động : 0928843333 / 08.8855.8800 / 0915.566.631

Điện thoại cố định : 024-85876966 / 024-39945758

Mail : anmanhphat.hn@gmail.com

Web : anmanhphat.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!