Công ty phân phối thiết bị nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam - Nội thất Phương Trà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm thiết bị nội thất, thiết bị bếp tại khu vực Hà Nội có thể tham khảo Nội Thất Phương Trà, một doanh nghiệp lớn với hơn 10 năm hoạt động.

Chắc hẳn với người dân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, ai cũng từng nghe qua cái tên Nội thất Phương Trà một trung tâm lớn chuyên phân phối các sản phẩm nội thất với các mức giá khác nhau. Vậy các sản phẩm tại Nội thất Phương Trà có thực sự rẻ như doanh nghiệp quảng bá?

1. Đôi nét về Nội thất Phương Trà

Nội thất Phương Trà là cơ sở kinh doanh các sản phẩm nội thất trên địa bàn Thủ đô, chuyên cung cấp sỉ, lẻ các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp, thiết bị điện/ nước và đồ trang trí từ cả thương hiệu trong và ngoài nước. Với hơn 10 năm hoạt động, doanh nghiệp hoàn toàn tự tin về giá cả sản phẩm mà mình cung cấp luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo chất lượng dịch vụ tư vấn, hậu mãi tốt cho khách hàng với nhân viên kỹ thuật đầy kinh nghiệm.

Nội thất Phương Trà
Nội thất Phương Trà

Công ty có trụ sở tại số: 46 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

Ngoài vai trò là nhà cung cấp đầu mối các mặt hàng nội thất, công ty nội thất Phương Trà còn là đơn vị đảm nhận trách nhiệm thi công trực tiếp nếu khách hàng có yêu cầu. Với hơn 2 nghìn dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước, đội ngũ kỹ thuật viên, kiến trúc sư lành nghề, giàu kinh nghiệm của nội thất Phương Trà sẽ đem đến cho bạn những giải pháp phù hợp nhất với chi phí tối ưu.

Với phương châm “Cùng làm nhà hạnh phúc”, công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nội thất Phương Trà sẽ tích cực hỗ trợ bạn giải quyết mọi vấn đề về tư vấn thiết kế, giúp tối ưu chi phí mua sắm xuống mức tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả như mong muốn và đúng tiến độ đã đề ra. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu xây nhà, trang trí lại nội thất nhà ở hay tìm đối tác cung cấp vật tư thì Nội thất Phương Trà là đơn vị nhất định không thể bỏ qua.

– Về tầm nhìn: Tập thể cán bộ, nhân viên Nội Thất Phương Trà luôn là những kim chỉ nam đúng đắn cho mọi hành động, chiến lược và kế hoạch phát triển của doanh nghiệp.

– Về đội ngũ cán bộ, nhân viên: Quan tâm và chú trong phát triển con người. Luôn đề cao lợi ích khách hàng làm trọng tâm giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, lâu dài.

– Với khách hàng: Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, đem lại sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất là nghĩa vụ mà mọi cán bộ, nhân viên trong công ty phải thực hiện.

– Với sản phẩm: Không ngừng cập nhật, tìm kiếm, cải tiến dịch vụ và sản phẩm mới nhất, tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.

– Với xã hội: Hoạt động lành mạnh, đi đôi với phát triển xã hội bền vững, an toàn. Đồng thời, tích cực đóng góp vào các hoạt động an sinh xã hội, mang lại giá trị bền đẹp, chất lượng và vững bền.

2. Top 5 sản phẩm bán chạy với giá cạnh tranh nhất của Nội thất Phương Trà

2.1 Nắp Rửa Điện Tử Inax CW-H18VN

Đây là dòng sản phẩm bán chạy và được ưa chuộng nhất trong các sản phẩm được bán ra của Nội thất Phương Trà. Nắp Rửa Điện Tử Inax CW-H18VN là loại nắp đậy bồn cầu tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay với các đầy đủ các chức năng: Phun rửa tự động, sưởi ấm bệ ngồi, rửa vệ sinh phụ nữ,… Thiết bị là vật dụng hỗ trợ cần thiết trong thời tiết se lạnh của miền Bắc vào những đầu đầu Thu, cuối Đông hay những không gian nội thất hiện đại, cao cấp, khách sạn 4,5 sao,…

Nắp Rửa Điện Tử Inax CW-H18VN
Nắp Rửa Điện Tử Inax CW-H18VN

Nắp bồn cầu Inax CW-H18VN được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu Inax của Nhật Bản. Tích hợp 2 loại vòi phun rửa tự động, tiện lợi: Vòi phun rửa thông thường và vòi phun dùng riêng cho phụ nữ.

Nước phun ra từ vòi và bệ ngồi đều có thể tùy chỉnh nhiệt độ tiện lợi theo nhu cầu người sử dụng với 4 mức nhiệt: Nhiệt độ phòng, 32 độ, 36 độ và 40 độ. Ngoài ra, sản phẩm có chế độ tiết kiệm điện tối ưu nên người dùng không cần lo lắng sẽ tiêu hao nhiều điện, chỉ với 1 lần chạm có thể sử dụng trong suốt 8 tiếng.

Một số tiện ích chính của sản phẩm:

  • Chức năng phun rửa tự động
  • Chức năng vệ sinh phụ nữ
  • Chức năng khử mùi
  • Chế độ tiết kiệm điện
  • Khả năng sưởi ấm bệ ngồi

Nắp Rửa Điện Tử Inax CW-H18VN hiện đang được khuyến mãi trên website của Nội thất Phương Trà với giá cực ưu đãi, chỉ 5.150.000đ. Rẻ hơn đến 7 triệu đồng so với các website khác.

2.2 Nắp bồn cầu thông minh Inax CW-S32VN

Nắp bồn cầu thông minh Inax CW-S32VN là sản phẩm nắp bồn cầu hiện đại khác của thương hiệu INAX nhưng có giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ không sử dụng điện. Mặc dù có giá thành rẻ hơn, nhưng thiết bị vẫn đảm bảo khả năng cơ bản cần có ở sản phẩm nắp bồn cầu thông minh như phun rửa tự động.

Nắp bồn cầu thông minh Inax CW-S32VN
Nắp bồn cầu thông minh Inax CW-S32VN

Hai tiện ích chính của nắp bồn cầu cơ Inax CW-S32VN:

  • Chức năng phun rửa tự động
  • Chức năng vệ sinh phụ nữ

Do sản phẩm không sử dụng điện nên chỉ có thể sử dụng nước lạnh và không có chức năng điều chỉnh nhiệt độ nước và bệ ngồi. Nhưng với giá thành rẻ và có nhiều tiện ích tương tự sản phẩm cao cấp thì nắp bồn cầu thông minh Inax CW-S32VN cũng là một sản phẩm hữu ích cho những ai muốn trải nghiệm. Sản phẩm hiện đang được bán tại Nội thất Phương Trà với giá chỉ 1.250.000đ, rẻ hơn 58% so với giá thị trường.

2.3 Nắp bồn cầu thông minh Inax CW-S15VN

Nắp bồn cầu thông minh Inax CW-S15VN có thiết kế và tính năng tương tự như loại nắp bồn cầu cơ CW-S32VN, gồm 2 tính năng chính: Phun rửa tự động và vệ sinh phụ nữ, nhưng có giá thành rất rẻ, chỉ 950.000đ dễ dàng để sở hữu.

Nắp bồn cầu thông minh Inax CW-S15VN
Nắp bồn cầu thông minh Inax CW-S15VN

Với nắp bồn cầu tự động, người dùng sẽ giảm thiểu việc sử dụng giấy hay phải sử dùng tay trực tiếp, vừa bảo vệ môi trường vừa an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, loại nắp bồn cầu thông minh này có một hạn chế là sẽ không phù hợp nếu áp lực nước nhà bạn yếu. Khi ấy, bạn có thể lắp thêm máy bơm hoặc máy tăng áp để sử dụng.

2.4 Bồn cầu 1 khối Inax AC-919VRN Aqua Ceramic

Bồn cầu 1 khối Inax AC-919VRN Aqua Ceramic là loại bồn cầu nguyên khối có thiết kế trang nhã, hiện đại, phù hợp với các không gian sang trọng hoặc dùng trong gia đình.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-919VRN Aqua Ceramic
Bồn cầu 1 khối Inax AC-919VRN Aqua Ceramic

Sản phẩm được phủ men Ceramic cao cấp giúp chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh cực tốt. Bệ ngồi thiết kế theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, giúp tư thế ngồi thoải mái, không quá cao cũng không quá thấp. Về chức năng xả nước, bồn cầu có sẵn 2 chế độ xả 3.5L/ 5L tùy vào mục đích sử dụng.

Giá thành bồn cầu nguyên khối Inax AC-919VRN đang được bán trên website của Nội thất Phương Trà đang được khuyến mãi chỉ 7.450.000đ, rẻ hơn khoảng 1.000.000đ so với các website khác.

2.5 Bồn Cầu 1 Khối Inax AC-959VAN (AC959VAN)

Đây là sản phẩm bán chạy cuối cùng trong danh sách 5 sản phẩm bán chạy nhất của Nội thất Phương Trà mà tôi muốn giới thiệu. Bồn Cầu 1 Khối Inax AC-959VAN (AC959VAN) là loại bồn cầu nguyên khối của thương hiệu INAX nhưng có giá thành rẻ, khoảng 4.670.000đ. Sản phẩm có thể kết hợp để sử dụng chung với cả nắp điện tử hay nắp rửa cơ. Mặc dù có giá thành rẻ hơn nhưng sản phẩm có nhược điểm nhỏ mà người mua cần biết, là sẽ phải tốn lượng nước nhiều hơn cho mỗi lần xả, khoảng 4.5L/6.5L.

Bồn Cầu 1 Khối Inax AC-959VAN (AC959VAN)
Bồn Cầu 1 Khối Inax AC-959VAN (AC959VAN)

Với thiết kế hiện đại bồn Cầu Nguyên Khối Inax AC-959VAN (AC959VAN) dễ dùng trong mọi không gian nhà ở và dễ dàng lắp ráp. Bề mặt bên ngoài sản phẩm được tráng qua một lớp Aqua Ceramic chống ố vàng và vết nước đọng, giảm việc sử dụng hóa chất để tẩy rửa.

3. Các sản phẩm của Nội thất Phương Trà có tốt không?

Là một doanh nghiệp đã có lịch sử hình thành và phát triển hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối các thiết bị nội thất, thiết bị điện,… thì chắc hẳn công ty Nội thất Phương Trà phải có độ uy tín cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà mình cung cấp. Ngoài ra, các thiết bị được bán trên website và showroom của doanh luôn được đảm bảo và cam kết chính hãng, có chính sách đổi trả rõ ràng, minh bạch nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm.

Điều đặc biệt, chỉ có ở Nội thất Phương Trà là giá thành sản phẩm luôn rẻ nhất so với mặt bằng chung của các doanh nghiệp trên cùng địa bàn Thủ đô Hà Nội hay khắp cả nước. Ngoài ra, sau quá trình trải nghiệm dịch vụ tại đây, tôi hoàn toàn hài lòng về thái độ và kiến thức của nhân viên tư vấn, hỗ trợ. Bạn chỉ cần mô tả sơ bộ về mong muốn và khả năng tài chính của bản thân thì nhân viên tại đây sẽ phân tích và giới thiệu cho bạn các giải pháp tiết kiệm, phù hợp nhất với mong muốn, chứ không phải giới thiệu một sản phẩm khác nằm ngoài mong muốn nhưng có giá cao hơn để chạy doanh số. Hậu mãi sau mua cũng rất tốt và đáng để trải nghiệm thử.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!