Android tivi Aqua QLED 4k 50 inch LE50AQTS5UG giá 12 triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán 12 triệu đồng nhưng Android tivi QLED 4k 50 inch Aqua LE50AQTS5UG không chỉ có thiết kế hiện đại, mà âm thanh và chất lượng hình ảnh đều rất tốt.

Tivi QLED vốn là dòng tivi chất lượng với mức giá bán không hề rẻ của thương hiệu Samsung. Tuy nhiên hiện nay, bên cạnh Samsung thì hàng loạt các thương hiệu khác cũng tham gia sản xuất tivi QLED như TCL, Aqua, Casper. Model Android tivi QLED 4k 50 inch Aqua LE50AQTS5UG là một trong những sản phẩm tivi QLED 50 inch đang có mức giá khá rẻ. 

1. Giá Android tivi Aqua QLED 4k 50 inch LE50AQTS5UG hiện nay

Android tivi QLED 4k 50 inch Aqua LE50AQTS5UG ngay từ thời điểm ra mắt trên thị trường có mức giá niêm yết tới 19 triệu đồng. Tuy nhiên, cho đến hiện nay thì mức giá của tivi Aqua QLED 50 inch này giảm xuống còn 12 triệu đồng.

Đây rõ ràng là mức giá khá phổ biến của một chiếc smart tivi 4K 50 inch trên thị trường, và thuộc hàng rẻ trong phân khúc tivi QLED. Vậy liệu rằng tivi Aqua LE50AQTS5UG có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

2. Đánh giá Android tivi Aqua QLED 4K LE50AQTS5UG 

Về thiết kế

Tivi với thiết kế tràn viền vô cùng ấn tượng cuốn hút
Tivi với thiết kế tràn viền vô cùng ấn tượng cuốn hút

Thiết kế là điểm mạnh của tivi Aqua QLED LE50AQTS5UG khi sở hữu bề ngoài thời thượng với thiết kế toàn màn hình. Giúp tivi có thể dễ dàng phù hợp với các không gian kiến trúc phòng khác nhau. 

Bên cạnh chân đế chắc chắn thì tivi Aqua 50 inch này cũng hỗ trợ treo tường với giá đỡ treo tường, do đó người sử dụng có thể linh hoạt lựa chọn cách thiết lập tivi trong phòng. 

Về chất lượng màn hình

Việc sử dụng tấm nền QLED là một điểm cộng cao nhất của tivi Aqua 4K LE50AQTS5UG. Tấm nền màn hình QLED với ưu điểm của nó mang tới khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ, độ sáng màn hình cao đưa tới sự hài lòng của người dùng. Ngoài ra, Aqua LE50AQTS5UG còn được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại như:

  • Độ phân giải 4K Ultra HD để đem lại những hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần so với tivi full HD thông thường.
  • Dài màu rộng WCG để đem lại những trải nghiệm màu sắc nguyên bản nhất.
  • Công nghệ bù chuyển động MEMC cải thiện độ rõ của hình ảnh, giảm rung chuyển trong các khung hình.
  • Công nghệ HDR 4K nâng cao độ tương phản của hình ảnh thêm sắc nét, ấn tượng nhất.
Nhiều công nghệ hình ảnh được áp dụng
Nhiều công nghệ hình ảnh được áp dụng

Về âm thanh

Tivi LE50AQTS5UG cũng có điểm mạnh về âm thanh khi được Aqua trang bị 2 loa công suất 13W cho âm lượng rất tốt đối với một chiếc tivi 50 inch.

Ngoài ra, tivi này còn được trang bị công nghệ âm thanh vòm sống động Dolby Atmos để nâng tầm giải trí cho người dùng. Đồng thời, sự có mặt của công nghệ DBX – TV để lọc âm gia tăng chất âm thêm hoàn hảo và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Các tiện ích

Smart tivi Aqua LE50AQTS5UG được trang bị hệ điều hành Android TV 11.0 thân thiện với mọi đối tượng người dùng đi kèm với một kho giải trí vô cùng phong phú và ấn tượng đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người dùng. Ngoài ra, nó còn tích hợp nhiều tiện ích như:

  • Tìm kiếm bằng giọng nói qua Remote thông minh
  • Chromecast trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi
  • Nhiều cổng kết nối tiện lợi với các thiết bị ngoại vi khác nhau.
  • Có kết nối bluetooth tiện lợi.
  • Kết nối IoT thông minh để có thể trở thành bảng điều khiển trung tâm  trong ngôi nhà thông minh.
Công nghệ âm thanh sống động tràn ngập không gian
Công nghệ âm thanh sống động tràn ngập không gian

3. Android tivi QLED 4k 50 inch Aqua LE50AQTS5UG giá 12 triệu đồng có nên mua không?

Có thể thấy, với giá bán chỉ 12 triệu đồng Android tivi QLED 4k 50 inch Aqua LE50AQTS5UG không chỉ mang tới người sử dụng một tivi QLED với chất lượng màn hình tốt, mà chất lượng âm thanh cũng mạnh mẽ, giúp người sử dụng có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi vì tivi có hỗ trợ chức năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt thân thiện. 

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua tivi QLED trong tầm giá 15 triệu đồng thì chắc chắn Aqua LE50AQTS5UG sẽ là lựa chọn đáng tiền. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!