Android tivi Aqua QLED 75 inch LE75AQTS5UG giá rẻ chỉ 19 triệu đồng có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android tivi QLED 75 inch LE75AQTS5UG là một trong những dòng tivi 75 inch đang có được giá bán rẻ, tuy nhiên không phải ai cũng nên mua.

1. Android tivi QLED 75 inch LE75AQTS5UG phù hợp với ai?

Android tivi QLED 75 inch LE75AQTS5UG phù hợp với đối tượng người dùng nào?
Android tivi QLED 75 inch LE75AQTS5UG phù hợp với đối tượng người dùng nào?

Android tivi QLED 75 inch LE75AQTS5UG là chiếc tivi với phiên bản kích thước lớn tới 75 inch nên phù hợp với những phòng có diện tích tầm 30-40m2. Mức diện tích này thường là là không gian phòng khách lớn tại các gia đình; hoặc là phòng họp, phòng hội nghị tại cơ quan; hoặc phòng trưng bày tại các viện bảo tàng, hoặc trung tâm mua sắm…

Nhìn chung là chỉ với các không gian rộng bạn mới nên mua tivi Aqua LE75AQTS5UG nói riêng và các dòng tivi 75 inch nói chung. 

2. Giá bán Android tivi QLED 75 inch LE75AQTS5UG hiện nay

Tivi Aqua QLED LE75AQTS5UG được hãng sản xuất niêm yết với mức giá 39,9 triệu đồng – mức giá thuộc hàng rẻ so với các tivi 75 inch có mặt trên thị trường, đặc biệt là khi nó còn là một tivi sử dụng màn hình QLED

Không những thế, theo dữ liệu thống kê từ Websosanh hiện giá bán của tivi Aqua LE75AQTS5UG được các cửa hàng bán ra với mức từ 19 triệu đồng, rẻ hơn cả chục triệu đồng so với mức giá bán niêm yết. Đương nhiên với mức giá bán này thì sản phẩm lại càng hấp dẫn hơn cho người sử dụng cần mua tivi 75 inch giá rẻ. 

3. Những tính năng nổi bật ấn tượng của Android tivi QLED 75 inch LE75AQTS5UG

Dòng tivi Aqua 75 inch bên cạnh mức giá bán rẻ thì cũng hội tụ những tính năng hiện đại hàng đầu.

3.1 Thiết kế thời thượng

Thiết kế với vẻ bề ngoài sang trọng
Thiết kế với vẻ bề ngoài sang trọng

Model tivi QLED LE75AQTS5UG được thiết kế với vẻ bề ngoài vô cùng cao cấp với 3 cạnh viền bằng kim loại sáng bóng, chắc chắn. Từng đường nét tivi luôn sắc sảo, màn hình phẳng để giúp tô điểm cho không gian thêm hiện đại, phong cách và đầy ấn tượng hơn.

Tivi kích thước lớn cũng được trang bị chân đế chắc chắn với những đường nét sắc sảo, giúp tivi đặt chắc chắn trên các loại kệ tivi khác nhau. 

3.2 Hình ảnh sắc nét, chân thực nhất

Không chỉ sử dụng màn hình QLED cao cấp, tivi Aqua LE75AQTS5UG còn được tích hợp hàng loạt các tính năng hiện đại hàng đầu về hình ảnh như:

  • Khung hình hiển thị vô cùng sắc nét, chân thực 4K vô cùng sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giải full HD thông thường.
  • Công nghệ Wide Color Gamut đem đến hình ảnh đẹp sống động đến từng nanomet với hàng triệu chấm lượng tử nano cực nhỏ.
  • Dài màu rộng WCG ( Wide Color Gamut) để giúp cho người dùng có thể tận hưởng màu sắc nguyên gốc của hình ảnh với những màu sắc diễm lệ, ấn tượng nhất.
  • Công nghệ 4K HDR để gia  tăng độ tương phản, độ net, độ sáng trong mọi điều kiện môi trường khác nhau.
  • Công nghệ Super High Contrast để nâng cao độ tương phản mạnh mẽ để những cảnh quay thêm tuyệt vời, sắc nét.
  • Công nghệ Super Wide Angle để mang đến một góc nhìn rộng hơn tận hưởng những trải nghiệm xem tivi tối ưu nhất.

3.3 Âm thanh ổn

Tivi 75 inch LE75AQTS5UG được trang bị 2 loa có tổng công suất 24W kết hợp với công nghệ âm thanh vòm giả lập giúp chất âm khá ổn đáp ứng nhu cầu giải trí. 

3.4 Hệ điều hành Android 9.0 cùng nhiều tiện ích

Hệ điều hành Android 9.0 cùng nhiều tiện ích
Hệ điều hành Android 9.0 cùng nhiều tiện ích

Adnrodi tivi LE75AQTS5UG được hãng trang bị hệ điều hành Android 9.0 thân thiện và dễ sử dụng. Đồng thời với một kho ứng dụng phong phú đem đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho mọi người. Thêm vào đó, tivi còn được trang bị các tính năng như:

  • Điều  khiển thông minh tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt vô cùng tiện lợi.
  • Chiếu màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng cùng tính năng Chromecast.
  • Hỗ trợ đa dạng kết nối có dây và không dây, phối ghép được nhiều loại thiết bị khác nhau.

4. KẾT LUẬN: Có nên mua Android tivi Aqua QLED LE75AQTS5UG không?

Với giá bán chỉ khoảng 19 triệu đồng thì rõ ràng tivi Aqua LE75AQTS5UG là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cần mua tivi 75 inch giá rẻ. Màn hình QLED cùng với các công nghệ hình ảnh chắc chắn sẽ khiến người sử dụng có những trải nghiệm giải trí ấn tượng. 

Tuy nhiên, công suất loa 24W là khá hạn chế cho một chiếc tivi 75 inch, do đó khi mua tivi người sử dụng nên mua kèm loa soundbar để tối ưu giải trí. Hoặc nếu đơn thuần cho mục đích trình chiếu, thuyết trình trong công việc tại các cơ quan thì bản thân tivi Aqua QLED LE75AQTS5UG đã đảm bảo tốt nhu cầu rồi. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!