Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A9G mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A9G là một chiếc tivi thông minh với mẫu mã mới và chất lượng vượt trội. Hãy cùng khám phá đặc điểm của chiếc tivi này nhé.

Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A9G được cho là mẫu tivi 65 inch tốt hàng đầu của nhãn hàng Sony. Sản phẩm này được tích hợp nhiều tính năng nâng cao giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất. Sony trang bị cho KD-65A9G nhiều công nghệ cải thiện hình ảnh. Ngoài ra, những tiện ích mà sản phẩm này cũng cấp có thể giúp người dùng lựa chọn đa dạng các kênh giải trí. Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này thì hãy cùng đọc bài viết nhé.

Thiết kế tối ưu cho không gian phòng ốc

Sản phẩm KD-65A9G được thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng có thể tùy ý sắp xếp và bài trí trong căn phòng. Số liệu kỹ thuật về kích thước của Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A9G là 144.7 x 83.8 x 4.0 cm. Đây là dòng tivi siêu mỏng chỉ với bề dày 4.0 cm sẽ tiện lợi để lắp đặt âm tường cho các căn phòng có không gian tương đối khiêm tốn. Người dùng có thể sử dụng chân đế hoặc thiết kế treo tường đều được.

Sản phẩm KD-65A9G được thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng có thể tùy ý sắp xếp và bài trí trong căn phòng.

Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A9G đem lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Hình ảnh của tivi luôn được đảm bảo chất lượng phân giải full HD 4k. Hình ảnh được trình chiếu rõ đến từng chi tiết, màu sắc và sắc thái của cảnh quan một cách tự nhiên nhất. Để đảm bảo chất lượng của hình ảnh, bộ xử lý 4K X1 Ultimate phân tích song song hàng trăm đối tượng trong một khung hình. Từ đó, xác định tính chất của sự vật để điều chỉnh màu sắc và độ sáng phù hợp.

Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A9G đem lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Bên cạnh đó, KD-65A9G còn được trang bị công nghệ tấm nền OLED giúp hiệu chỉnh màu sắc tốt hơn, đặc biệt là màu đen. Trên nền tối, các dòng tivi đời cũ sẽ hiển thị các đối tượng bị tối màu theo. Nhờ công nghệ OLED với hàng triệu điểm ảnh, Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A9G có thể hiển thị tự nhiên và hợp lý các màu sắc. Đồng thời bảo vệ các màu trên nền đen không bị sẫm lại.

Ngoài ra, tivi này còn được trang bị công nghệ Triluminos độc quyền của Sony. Tấm chắn này giúp tái tạo lại các màu sắc cho khung hình: màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương. Vì vậy, chất lượng màu sắc hình ảnh của Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A9G được nhiều người dùng đánh giá cao.

Tiện ích thông minh hỗ trợ đa dạng nhu cầu người dùng

Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A9G được tích hợp hệ điều hành Android 8.0. Tuy đây không phải phiên bản mới nhưng nó có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người dùng. Thông qua hệ điều hành này, người dùng có thể liên kết và điều khiển các thiết bị trong nhà khác.

Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A9G được tích hợp hệ điều hành Android 8.0.

Bên cạnh đó, người dùng có thể cài đặt game trên tivi. Tuy nhiên, cấu hình của KD-65A9G chỉ thích hợp với một số loại game nhất định như: Asphalt 8, Minion Rush, LEGO DC,… Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng tivi để tải các ứng dụng giải trí (bao gồm nghe nhạc và coi phim). Các ứng dụng được sản phẩm này hỗ trợ là VTVCabOn, Clip TV, FPT Play.

Kết nối mạnh mẽ, nhiều kênh giải trí chất lượng

Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A9G cho phép người dùng kết nối không dây trong khoảng cách lên đến 10 mét. Tivi có thể kết nối với các thiết bị di động và những phần cứng máy tính như chuột, bàn phím,… Người dùng có thể sử dụng tivi để làm việc nếu muốn trải nghiệm làm việc với màn hình lớn. Vì khi kết nối, sản phẩm này có thể thay thế vài chức năng cơ bản của điện thoại và máy tính. Cụ thể là chức năng chia sẻ thông tin và lướt web.

Android Tivi OLED Sony 4K 65 inch KD-65A9G là sản phẩm có chất lượng được nhiều người dùng khác đánh giá cao trong các tivi trong cùng phân khúc giá. Nếu bạn muốn tìm mua một chiếc tivi chất lượng thì đừng bỏ qua cái tên này nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!