Apple sẽ bỏ qua phiên bản 16GB trên iPhone 6s ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhu cầu người dùng ngày càng tăng vì vậy việc Apple cân nhắc nâng cấp dung lượng bộ nhớ trên iPhone thế hệ tiếp theo là hoàn toàn có cơ sở.

CEO Apple, Tim Cook trong buổi giới thiệu iPhone 6 tại trụ sở Apple ở Cupertino, California ngày 16 tháng 10 năm 2014, từng đề cập đến việc bỏ qua phiên bản 16GB trên thế hệ iPhone tiếp theo.

Korea Times chia sẻ từ một nguồn tin giấu tên cho hay Apple đang có kế hoạch để tăng dung lượng lưu trữ cho thế hệ iPhone tiếp theo mà cụ thể ở đây là chiếc iPhone 6s. Nếu điều này thực sự xảy ra, thì Apple sẽ bỏ qua phiên bản 16 GB mà thay vào đó là 32 GB trên iPhone 6s.

“Apple có kế hoạch tăng dung lượng lưu trữ trên smartphone của hãng trong bối cảnh nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng tăng cho các tính năng lưu trữ dữ liệu chuyên sâu và bao gồm cả các dịch vụ lưu trữ đám mây”, Korea Times dẫn lời nguồn tin giấu tên.

Tại hội nghị phát triển toàn cầu của Apple diễn ra vào đầu tháng này, Phó chủ tịch Phil Schiller của hãng cho biết dịch vụ lưu trữ đám mây sẽ giúp giải phóng không gian lưu trữ trên các phiên bản dung lượng 16 GB và sẽ giúp Apple tiết kiệm chi phí cho việc nâng cấp bộ nhớ cho smartphone và thay vào đó là các thành phần khác như máy ảnh. Điều này lại hoàn toàn trái ngược với những thông tin mới được tiết lộ.

iPhone 6 hiện đang có các phiên bản dung lượng 16 GB, 64 GB và 128 GB. Với người dùng sử dụng iPhone 6 dung lượng 16 GB chỉ còn khoảng 13 GB để sử dụng sau khi cài hệ điều hành iOS. Các ứng dụng thiết yếu như Facebook, YouTube, hay trình duyệt Chrome…hiện cũng cần rất nhiều bộ nhớ; và nhu cầu chụp ảnh, quay phim bằng smartphone thì ngày càng nhiều thêm. Vì vậy một chiếc smartphone với dung lượng 16 GB sẽ khó có thể làm hài lòng người dùng.

Một thông tin khác từ Korea Times cho hay Samsung đang đàm phán làm việc với Apple để cung cấp bộ nhớ lưu trữ Flash cho thế hệ iPhone tiếp theo. Nhưng hai bên vẫn chưa đạt được những thỏa thuận về giá cả và số lượng đơn hàng. Bộ nhớ Flash của iPhone 6 đang được cung cấp bởi SK Hynix, SanDisk và Toshiba.

Apple cũng đã bắt đầu thông báo việc sản xuất thế hệ iPhone tiếp theo và dự kiến chính thức ra mắt trong tháng 9/2015.

Đức Tiến

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!