5 điểm nâng cấp đáng giá trên iPhone 6s

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 6s là chiếc smartphone mới có mặt trên thị trường từ Apple, chắc chắn là sẽ có nhiều nâng cấp hơn so với iPhone 6 về cấu hình cũng như phần mềm. Và chúng tôi muốn đưa ra 5 thay đổi đáng chú ý nhất của iPhone 6S so với iPhone thế hệ trước.

Từ trước tới nay iPhone phiên bản S luôn không có sự thay đổi nhiều về hình dáng và kích thước so với bản thường. Nhưng lại được Apple bổ xung them các tính năng mới khá thú vị. Với iPhone 6S lần này cũng vậy, kích thước và thiết kế không có khác biệt nhiều so với iPhone 6 nhưng lại có sự nâng cấp bên trong khá mạnh mẽ. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra 5 nâng cấp đáng kể và đáng tiền nhất của iPhone 6S so với iPhone 6.

Công nghệ 3D Touch

Mẫu điện thoại iPhone đầu tiên của Apple đã làm thay đổi cả thế giới bằng công nghệ cảm ứng đa điểm. Và giờ đây với mẫu điên thoại thế hệ tiếp theo iPhone 6s sẽ làm thay đổi quan niệm về cảm ứng điện thoại lần nữa?

Người dùng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với công nghệ cảm ứng 3D Tuoch trên iPhone 6s

Người dùng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với công nghệ cảm ứng 3D Tuoch trên iPhone 6s

Đó chính là công nghệ 3D Touch, có thể với người không quan tâm lắm đến 3D Touch nhưng thực ra đây là một bước tiến vô cùng quan trọng của các thiết bị màn hình cảm ứng. 3D Touch cho phép màn hình cảm nhận được lực nhấn mạnh nhẹ của bạn để đưa ra các phản hồi khác nhau. Hiện tại, trên iPhone 6s bạn có thể dùng 3D Touch để thao tác nhanh ở các ứng dụng. Tuy nhiên trong tương lai 3D Touch chắc chắn sẽ làm được nhiều hơn nữa khi các bên thứ ba phát triển thêm. Thậm chí ngay từ bây giờ đã có những game tương thích với 3D Touch trên iPhone 6s.

Chất liệu cao cấp hơn

Cũng như những mẫu điện thoại iPhone trước đây, thế hệ S thường không có sự khác biệt quá nhiều so với mẫu điện thoại trước đó. Nhưng lần này chất liệu vỏ đã được thay đỏi cao cấp hơn.

Vỏ iPhone 6s sử dụng hợp kim nhôm cao cấp dùng trong công nghiệp hàng không vũ trụ

Vỏ iPhone 6s sử dụng hợp kim nhôm cao cấp dùng trong công nghiệp hàng không vũ trụ

Vỏ của điện thoại iPhone 6s được Apple chọn sử dụng hợp kim nhôm Series 7000. Đây là chất liệu được sử dụng trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ. Điều đó giúp cho mẫu iPhone mới nhẹ nhưng lại bền vững hơn thế hệ cũ.

Màu mới vàng hồng

iPhone 6s có phiên bản Rose Gold quyến rũ hơn với phái nữ

iPhone 6s có phiên bản Rose Gold quyến rũ hơn với phái nữ

Không chỉ có sự nâng cấp đáng kể với chất liệu vỏ cao cấp hơn. Smartphone iPhone 6s bổ xung them phiên bản màu mới Rose Gold – vàng hồng thay thế cho màu vàng champagne. Đây là một màu mới đặc biệt không chỉ với iPhone mà với cả các smartphone khác nói chung. Màu vàng hồng trên iPhone 6s là một màu hồng rất nhẹ nhàng, chắc hẳn sẽ “đốn tim” của hầu hết phái nữ.

Sự nâng cấp đáng kể Camera

Những chiếc iPhone luôn được nằm trong top các smartphone chụp ảnh xuất sắc nhất thế giới ở năm mà nó ra mắt, mặc dù độ phân giải camera chính trước giờ của iPhone chỉ dừng lại ở con số 8MP. Điều đó chứng tỏ khả năng chụp ảnh của iPhone rất tốt dù camera không có độ phân giải cao. iPhone 6s chắc chắn sẽ chụp ảnh tốt hơn nữa khi camera đã được nâng cấp lên 1,5 lần về độ phân giải là 12MP. Bạn sẽ có những bức ảnh độ chi tiết cao hơn, sắc nét hơn. Ngoài ra, camera được nâng cấp cũng giúp cho iPhone 6s có thể quay video 4k sắc nét gấp 4 lần chuẩn Full HD đang phổ biến hiện nay.

Đèn Flash ảo giúp selfie thiếu sáng tốt hơn

Đèn Flash ảo giúp selfie thiếu sáng tốt hơn

Cũng như camera chính, camera phụ của iPhone 5s hay iPhone 6 chỉ có độ phân giải 1.2 MP, nhìn thông số thì thật sự là con số khiêm tốn so với camera phụ của các smartphone Android khác trên thị trường. Nhưng camera phụ của iPhone luôn đem lại cho người dùng những bức ảnh Selfies rất đẹp. Điều đó có được do camera trước của iPhone với khả năng đo sáng, lấy nét, nhận diện khuôn mặt rất tốt là một “công cụ chụp ảnh tự sướng” tuyệt vời cho giới trẻ.

Những công nghệ tốt đó vẫn được duy trì trên iPhone 6s và bổ xung them tính năng đèn Flash ảo, tức là bạn có thể dùng màn hình của iPhone 6s như một đèn flash. Và một điều nữa, chưa có ai phàn nàn về độ phân giải 1.2 MP và hai mẫu iPhone tiền nhiệm sở hữu thì chắc chắn sẽ phải rất hài long với camera phụ 5 MP trên iPhone 6s.

Hiệu năng mạnh mẽ hơn

Điện thoại iPhone 6s sử dụng chipset A9 mới nhất do Apple phát triển

Điện thoại iPhone 6s sử dụng chipset A9 mới nhất do Apple phát triển

Một trong những điều không thể không nhắc đến đó là hiệu năng của điện thoại. Điện thoại iPhone 6s xử dụng chipset Apple A9 mới nhất do Apple thiết kế. Với chipset mới này tốc độ của iPhone 6s nhanh hơn khoảng 30% so với iPhone 6. Không chỉ vậy, Apple đã nâng cấp RAM của iPhone 6s lên 2 GB thay vì 1 GB như các mẫu điện thoại tiền nhiệm. Như vậy có thể thấy hiệu năng của iPhone 6s sẽ tốt hơn trước thế nào.

Nhận xét

Bề ngoài không có sự khác biệt quá nhiều so với iPhone 6. Nhưng chất liệu iPhone 6s được sử dụng cao cấp hơn nhiều. Không những vậy, Apple đã cho thấy họ đã bắt đầu để ý đến khách hang nữ nhiều hơn thể hiện qua việc bổ xung phiên bản màu vàng hồng quyến rũ. Cũng với đó là sự nâng cấp rất đáng kể cho camera trước với độ phân giải cao hơn và đèn flash ảo hỗ trợ chụp ảnh thiếu sang.

Minh Hường

(Theo dailystar)

Websosanh.vn- Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!