Apple tìm được nhà thiết kế pin siêu mỏng cho iPhone 6 5,5 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có vẻ như Apple đã vượt qua được một thách thức lớn sau khi Apple đã lựa chọn được một nhà sản xuất mới để thiết kế pin siêu mỏng dành cho chiếc điện thoại iPhone 6 màn hình 5,5 inch.

var domain = location.href; if (domain.indexOf(‘/c26s741/’) != -1) location.href = ‘http://seagames.dantri.com.vn’; else if (domain.indexOf(‘/c741s’) != -1 || domain.indexOf(‘/c741/’) != -1) { domain = domain.replace(‘http://dantri.com.vn’, ‘http://seagames.dantri.com.vn’); location.href = domain; }; var log_website = ‘dantri_reporting’; var _gaq = _gaq || []; _gaq.push([‘_setAccount’, ‘UA-657017-2’], [‘_trackPageview’], [‘b._setAccount’, ‘UA-34575478-26’], [‘b._trackPageview’]); (function () { var ga = document.createElement(‘script’); ga.type = ‘text/javascript’; ga.async = true; ga.src = (‘https:’ == document.location.protocol ? ‘https://ssl’ : ‘http://www’) + ‘.google-analytics.com/ga.js’; var s = document.getElementsByTagName(‘script’)[0]; s.parentNode.insertBefore(ga, s); })(); var _comscore=_comscore||[];_comscore.push({c1:”2″,c2:”17793284″});(function(){var s=document.createElement(“script”),el=document.getElementsByTagName(“script”)[0];s.async=true;s.src=(document.location.protocol==”https:”?”https://sb”:”http://b”)+”.scorecardresearch.com/beacon.js”;el.parentNode.insertBefore(s,el)})(); DantriLog(‘hidDistID’, ‘hidTitle’, ‘hidCatID’, ‘hidCatName’); var SHFBappID = 223977154391821; // điền appID

” + ul_submenu.innerHTML; } if (window.location.href.indexOf(“/viec-lam/”) > 0) { var ul_submenu = document.getElementById(“ul_submenu”); ul_submenu.innerHTML = “

  • Việc làm

” + ul_submenu.innerHTML; } if (window.location.href.indexOf(‘su-kien.htm’) > 0) { $(‘#ul_submenu’).html(“

“); } if (window.location.href.indexOf(‘the-thao.htm’) > 0) { var ul_submenu = document.getElementById(“ul_submenu”); ul_submenu.innerHTML = ul_submenu.innerHTML + “

” ; }

var admParamSite = 19; (function () { var adtk = document.createElement(‘script’); adtk.type = ‘text/javascript’; adtk.async = true; adtk.src = ‘http://dantri3.vcmedia.vn//Scripts/pv_08012013.js’; var s = document.getElementsByTagName(‘script’)[0]; s.parentNode.insertBefore(adtk, s); })(); if (getCookie(“browser”) == “web”) { document.getElementById(“div_gdpda”).style.display = “block”; document.getElementById(“searchbox”).style.marginLeft = “10px”; } CheckFocusMenu();

Một ý tưởng thiết kế iPhone 6.

Một ý tưởng thiết kế iPhone 6.

Theo đó, với thiết kế pin kiểu mới, Apple có thể sẽ giải quyết được thách thức lớn nhất của hãng đối với iPhone 6 màn hình cỡ lớn 5,5 inch vốn tiêu tốn nhiều pin hơn so với các iPhone màn hình bé 4 inch hiện nay.

Theo một nguồn tin trên trang Economic Daily News (Đài Loan), Apple đã không thể thuyết phục các nhà cung cấp hiện tại thiết kế một loại pin phù hợp với iPhone 6 5,5 inch. Do đó, hãng này mới đây đã lựa chọn một đối tác mới là nhà thiết kế pin hàng đầu thế giới là công ty Simplo để tạo ra bộ pin vừa đủ mỏng và đủ nhẹ để dành cho iPhone 6 với màn hình lớn nhất từ trước đến nay của Apple.

Từ hồi tháng 4 đã xuất hiện nhiều tin đồn cho hay Apple đang phải đối mặt với việc hoãn dây chuyền sản xuất iPhone 6 5,5 inch vì khó khăn trong thiết kế pin. Các nguồn tin thân thiết với Apple đều cho hay “Quả táo” muốn sản xuất iPhone 6 màn hình lớn với kiểu dáng mỏng, nhẹ như đúng truyền thống từ trước đến nay của các thế hệ iPhone trước đó. Tuy nhiên, kế hoạch của Apple đã nảy sinh nhiều thách thức với các nhà sản xuất bởi cần phải thiết kế khối pin siêu mỏng, không thể dày hơn 2mm. Kích thước pin phổ biến hiện nay là từ 2.8-2.9mm.

Công ty Simplo được cho rằng đã vượt qua được trở ngại trên và đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của Apple.

Nếu thông tin trên chính xác thì rất có thể Apple sẽ giải quyết được một trong những khó khăn khiến iPhone 6 5,5 inch đang có nhiều nguy cơ lỗi hẹn đến năm sau. Hôm qua, một nhà phân tích thị trường Ming Chi Kuo của hãng nghiên cứu thị trường KGI, khẳng định rằng phiên bản màn hình 4,7-inch của iPhone thế hệ mới vẫn sẽ được Apple đưa ra vào mùa thu năm nay theo đúng kế hoạch, trong khi đó phiên bản màn hình lớn hơn 5,5-inch sẽ bị trễ hẹn đến năm 2015.

Theo Kuo, Apple hiện đang gặp khó khăn trong quá trình sản xuất iPhone thế hệ mới, đặc biệt liên quan đến công nghệ màn hình cảm ứng in-cell thế hệ mới được Apple trang bị cho sản phẩm của mình. Công nghệ in-cell sẽ kết hợp các lớp LCD và các cảm biến cảm ứng trên màn hình thành một lớp duy nhất, giúp giảm độ dày màn hình của sản phẩm cũng như giảm giá thành sản xuất. Trước đó Apple từng được cho là sẽ trang bị công nghệ màn hình này trên các phiên bản iPhone 5 ra mắt từ năm 2012, tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa được áp dụng.

Kuo nhận định khó khăn trong quá trình áp dụng công nghệ màn hình cảm ứng mới trên iPhone 6 kích cỡ 5,5-inch là lớn hơn so với phiên bản màn hình 4,7-inch, do vậy có thể Apple sẽ không kịp khắc phục để ra mắt đồng thời cả 2 phiên bản, do vậy phiên bản màn hình 5,5-inch sẽ bị trễ hẹn so với phiên bản nhỏ hơn.

Theo dantri

checkPaging(3);

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xoăn Store lừa đảo? Có nên mua đồ Apple tại đây?

Xoăn Store lừa đảo? Có nên mua đồ Apple tại đây?

Nổi lên như một địa chỉ quen thuộc của các tín đồ iFan tại Hà Nội. Xoăn Store dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường với các sản phẩm như iPhone, iPad, Apple Watch, Macbook,...Vậy Xoăn Store có uy tín? Có nên mua đồ Apple tại đây? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!