Apple trình làng MacBook 12 inch siêu mỏng nhẹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc MacBook 12 inch được Apple mới cho ra mắt theo phong cách hoàn toàn mới với độ dày chỉ 13,1 mm và nặng chỉ 0,9 kg, đi kèm màn hình và bàn phím hoàn toàn mới

MacBook 12 inch mới ra mắt của Apple.

MacBook 12 inch mới ra mắt của Apple.

Websosanh – Apple vừa mới trình làng chiếc “MacBook” 12 inch thế hệ mới của công ty chỉ nặng 0,9 kg, với độ mỏng 13,1 mm tức là mỏng hơn so với MacBook Air 11 inch 24%, và kết hợp với một số công nghệ tiên tiến, bao gồm màn hình Retina độ phân giải siêu cao, cổng USB-C kết hợp, bàn phím mới, và touchpad có thể cảm nhận được lực nhấn. MacBook Air sẽ lên kệ với các màu bạc, màu xám, và vàng, vào ngày 10 tháng 4 với giá từ 1299 USD.

Chiếc MacBook 12 inch này được Apple trang bị màn hình hiển thị Retina lần đầu tiên trên một hệ thống nhỏ hơn 13 inch. Với độ phân giải 2304 x 1440 pixel, thiết bị sánh ngang với các siêu di động Windows cao cấp khác như Dell XPS 13 và Samsung ATIV Book 9 Plus.

Giống như siêu di động khác như HP Elitebook Folio 1020, MacBook 12 inch sẽ chạy trên vi xử lý Intel Core M, mặc dù không mạnh mẽ như Core i5 hoặc Core i7, nhưng cho phép thiết kế không cần quạt tản nhiệt mang tới độ mỏng cho máy. Tuy nhiên, có một số hạn chế với chiếc MacBook 12 inch này. Apple cho biết, MacBook 12 inch kéo dài đến 9 giờ lướt Web không dây, và thời lượng pin khoảng 3 giờ, ít hơn so với MacBook Air 13 inch.

a

Apple cũn thiết kế lại bàn phím của máy, bằng cách sử dụng bộ chuyển đổi kiểu mới, cho kết quả chính xác hơn khi nhấn phím. Touchpad cũng có điểm mới mới, khi sử dụng công nghệ cảm ứng lực, chứ không phải là cơ chế bấm vật lý, cảm nhận được lực nhấn khi bạn nhấn vào nó. Ví dụ, nếu bạn mạnh hơn trên touchpad trong ứng dụng Calendar, nó sẽ tự động mở một sự kiện mới. Đây không phải là điều mới mẻ, bởi HP và Synaptics đã thử nghiệm công nghệ ForcePad khoảng hai năm trước đây, nhưng chưa thực sự mang lại hiệu quả tốt.

Điểm thú vị nhất trên MacBook 12 inch có lẽ là máy chỉ có 1 cổng giao tiếp duy nhất. cổng USB-C ở phía bên trái của máy tính xách tay sẽ được sử dụng không chỉ cho sạc nguồn, mà còn đóng vai trò như một cổng DisplayPort, USB, VGA, và HDMI, thông qua adapter khác nhau được bán riêng. Bên cạnh đó MacBook cũng hỗ trợ kết nối Wi-Fi 802.11ac và Bluetooth 4.0, và giắc cắm tai nghe.

Các cấu hình của MacBook 12 inch sẽ có giá bắt đầu từ 1299 USD, và đi kèm với vi xử lý Core M 1,1 GHz, đồ họa Intel HD 5300, bộ nhớ 8 GB, và ổ đĩa flash 256 GB. Phiên bản 1599 USD sẽ sở hữu vi xử lý tốc độ 1,2 GHz nhanh hơn và dung lượng lưu trữ 512GB. Cả hai sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 10/4 sắp tới.

Ngần Vũ

Laptopmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!