Apple Watch chi tiết về dung lượng lưu trữ, pin và hơn thế nữa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smartwatch đầu tiên của Apple đã chính thức được giới thiệu vào ngày 9/3 tuy nhiên vẫn còn nhiều điều mà giới công nghệ thắc mắc

24 tháng 4 là thời điểm Apple Watch chính thức được bán ra nhưng cho đến nay vẫn còn nhiều câu hỏi xoay xung quanh chiếc smartwatch của Apple chưa có lời giải. Khoảng vài triệu chiếc sẽ được phát hành tại Mỹ, Anh, Canada, Trung Quốc và các thị trường quan trọng của Apple, với mức giá khởi điểm từ 350 USD.

Sự kiện Spring Foward diễn ra vào ngày 9/3 vừa qua chúng ta có thể thấy rằng Apple Watch sẽ có nhiều tùy chỉnh hiển thị khác nhau, người dùng có thể thay đổi nhiều màu sắc và kiểu hiển thị mặt theo sở thích của mình. Tuy nhiên các mặt đồng hồ của Apple liệu có thể được tải xuống ngay trong thời điểm này hay không thì vẫn chưa rõ ràng. Người dùng cũng có thể thay đổi các dây đeo đồng với các kích thước tương tự cho nhau. Tất nhiên các dây đeo bổ sung sẽ được cung cấp từ các của hàng của Apple.

Mặt trước của Apple Watch là màn hình hiển thị với hai kích thước 38 mm và 42 mm có độ phân giải lần lượt là 272 x 340 và 312 x 390 pixel. Khác với những smartwatch Android Wear luôn luôn hiển thị màn hình, Apple Watch sẽ có chế độ ngủ giúp thiết bị tiết kiệm được pin khi không cần thiết. Người dùng có thể chạm vào màn hình hoặc chỉ cần nâng cổ tay lên để kích hoạt lại chế độ hiển thị. Nếu cần thiết, người dùng có thể vô hiệu hóa tính năng này trên Apple Watch.

Cả ba phiên bản Apple Watch đều được đi kèm với 8 GB dung lượng lưu trữ và chạy hệ điều hành Watch OS (tên gọi chính thức của hệ điều hành dành cho các thiết bị đeo tay của Apple)

Và nếu bạn đang thắc mắc hay lo lắng về chế độ sạc của Apple Watch thì bạn hãy yên tâm rằng quá trình này sẽ không hề gặp chút rắc rối nào. Smartwach của Apple sử dụng công nghệ sạc không dây MagSafe. Apple Watch sạc từ 0% đến 80% hoặc đầy pin sẽ mất khoảng 1.5 hoặc 2.5 giờ tương ứng. Khoảng cách sạc của Apple Watch được giới hạn trong khoảng 2 m (theo những tại liệu tại Ủy ban Truyền thông Liên bang)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!