Apple Watch Series 6 có mấy màu? Nên lựa màu nào đẹp nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đến nay, Apple Watch Series 6 vẫn đang là một trong những cái tên được nhiều người tìm hiểu khi muốn chọn mua smartwatch. Với 8 phiên bản màu siêu nịnh mắt, chắc chắn bạn sẽ bị cảm nắng với em nó thôi.

8 phiên bản màu trên Apple Watch Series 6

  • Apple Watch Series 6 bạc

Sắc bạc của Apple Watch Series 6 được thể hiện rõ trên khung viền nhôm hoặc thép không gỉ. Thực chất, bạc là màu sắc dễ phối đồ nhất do đó khi chọn Apple Watch Series 6 phiên bản màu bạc bạn sẽ không phải lăn tăn quá nhiều trong lựa chọn màu cho dây đeo hay trang phục đi cùng.

apple watch series 6 có mấy màu

 

Đặc biệt, với bản Apple Watch Series 6 khung viền nhôm bạc, phần khung viền sẽ được phủ thêm một lớp sơn mờ còn khung viền thép không gỉ sẽ là một lớp sơn bóng bẩy, hào nhoáng.

  • Apple Watch Series 6 vàng

Apple Watch Series 6 vàng có trên cả bản nhôm và thép không gỉ. Apple Watch Series 6 vàng là phiên bản của sự sang trọng, toát lên khí chất cao sang nên được giới doanh nhân cực ưa chuộng.

  • Apple Watch Series 6 xám không gian

Apple Watch Series 6 bản màu xám không gian chỉ được sản xuất đối với mẫu sử dụng khung viền nhôm. Màu xám không gian mang đến sự mới mẻ hơn khi nó có chút tựa đen mà cũng có chút tựa xám, thích hợp cho những ai yêu những gam màu trầm tính một chút. Và chắc chắn đây cũng là lựa chọn ổn áp nếu bạn muốn kết hợp với dây đeo nhiều loại màu khác nhau khi sở thích thay đổi.

apple watch series 6 có mấy màu

 

  • Apple Watch Series 6 xanh da trời

Ở dòng Apple Watch Series 6 khung viền nhôm, nhà Táo tiếp tục đem đến sắc danh da trời siêu nịnh mắt. Nếu biết cách khéo léo phối đồ thì chắc chắn đeo thêm Apple Watch Series 6 xanh da trời sẽ làm cho bạn siêu nổi bật giữa đám đông đấy.

  • Apple Watch Series 6 đỏ

Apple Watch Series 6 màu đỏ tiếp tục là màu sắc chỉ có trên bản khung viền nhôm và được hoàn thiện với một lớp sơn mờ. Nó phù hợp với những cá nhân thích sự nổi bật, ưa chuộng một tông màu “hót hòn họt”, lướt nhẹ qua đã thấy bắt mắt rồi.

  • Apple Watch Series 6 than chì

Màu than chì là mã màu được nhiều người dùng ưa thích trong những năm qua bởi sự hiện đại mà nó mang tới. Màu than chì khi kết hợp cùng khung viền thép không gỉ lại càng thấy được sự bóng bẩy, thời thượng từ ngoại hình tưởng chừng là đơn giản.

  • Apple Watch Series 6 đen không gian

Hiểu đơn giản thì đây là phiên bản có khung viền được tô điểm bởi sắc đen thuần không cầu kỳ nhưng vẫn được số đông yêu thích bởi sự ăn nhập của nó với kiểu dáng của Apple Watch Series 6. Màu đen không gian này được hỗ trợ đối với Apple Watch Series 6 khung viền thép không gỉ và khung viền titan.

  • Apple Watch Series 6 Titanium

Apple Watch Series 6 Titanium nôm na là mẫu Apple Watch Series 6 có khung viền được làm từ chất liệu titanium và mang theo màu sắc đặc trưng của chất liệu này. Cũng sẽ là một màu chẳng có gì nổi bật nhưng vẫn tạo được dấu ấn tốt bởi một kết cấu tương đối trọn vẹn, hài hòa.

apple watch series 6 có mấy màu

 

Các tính năng khác của Apple Watch Series 6

Ngoài sự đa dạng về màu sắc, Apple Watch Series 6 cũng có sự phong phú ở các tính năng được tích hợp. Có thể kể đến trong số đó là:

  • Tính năng màn hình luôn hiển thị có độ sáng cao hơn nên khi ra ngoài trời vẫn có thể xem thông số hiển thị vô tư
  • Rất nhiều tính năng dành cho sức khỏe được tích hợp gồm chế độ luyện tập, theo dõi giấc ngủ, tính lượng calories tiêu thụ, tính quãng đường chạy, điện tâm đồ, đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2), đếm số bước chân
  • Các tiện ích khác mà người dùng được trải nghiệm gồm báo thức, xem dự báo thời tiết, la bàn, nghe gọi trên đồng hồ, nghe nhạc với tai nghe Bluetooth, phát hiện té ngã, rung thông báo, thay mặt đồng hồ, từ chối cuộc gọi,…

Giá bán Apple Watch Series 6 

Apple Watch Series 6 hiện có mức giá trong khoảng từ 9 đến 11 triệu đồng tùy vào phiên bản mà bạn lựa chọn là khung viền nhôm hay thép không gỉ hay titan; có hỗ trợ eSim hay không,…

Nhìn chung, giữa rừng Apple Watch thì 8 màu sắc có trên Apple Watch Series 6 vẫn rất hợp xu hướng hiện nay cũng như các tính năng mà nó có vừa đủ để đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!