Apple Watch Series 6 màu xanh hợp với ai? Có tính năng gì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Apple Watch Series 6 màu xanh mang đến một năng lượng thế nào? Đối tượng người dùng nào sẽ thích bản màu này? Cùng tìm hiểu nhé.

Ý nghĩa màu xanh đại dương trên Apple Watch Series 6

Apple Watch Series 6 được trang bị phiên bản màu xanh đại dương tạo được nhiều dấu ấn với người dùng. Phải nói màu xanh đại dương này cho người dùng cảm nhận về sự tươi mới, mát mẻ và thực sự rất dễ chịu. Đó cũng là lý do vì sao màu xanh cũng thuộc nhóm màu sắc được sử dụng nhiều cho thiết kế của các đồ công nghệ hiện nay.

apple watch series 6 màu xanh

 

Còn theo quan niệm về ngũ hành tương sinh thì những người mệnh Mộc rất phù hợp với những đồ dùng sử dụng màu xanh đại dương. Nhiều người quan niệm mệnh Mộc mặc đồ màu xanh, dùng đồ màu xanh sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Do đó, nếu bạn thuộc mệnh Mộc hay chỉ đơn giản là yêu thích sự tươi mát và một chút thanh lịch, nhã nhặn đến từ sắc xanh đại dương thì hãy chọn ngay Apple Watch Series 6 nhé.

Những tính năng mà Apple Watch Series 6 có

Bên cạnh yếu tố màu sắc, tính năng mà Apple Watch Series 6 xanh đại dương có cũng rất thuyết phục so với giá bán của sản phẩm này. Cụ thể, Apple Watch Series 6 được trang bị với con chip S6 được coi là sự cải tiến vượt bậc dành cho Apple Watch. Nhờ có con chip này mà người dùng cảm thấy thỏa mãn được mong muốn sở hữu cho mình một sản phẩm công nghệ từ nhà Táo mà có tốc độ phản hồi tương xứng với số tiền họ bỏ ra.

Cùng với đó, hệ điều hành WatchOS 7 trên Apple Watch Series 6 có tới hơn 40 tính năng, tiện ích thông minh giúp trải nghiệm của người dùng ngày càng thêm phần đa dạng và phong phú. Có thể liệt kế ở đây như tính năng chia sẻ cùng gia đình Family Setup, Siri dịch nhanh, nhắc nhở rửa tay, đa dạng các loại mặt đồng hồ,…

Sử dụng Apple Watch Series 6 bên cạnh mẫu mã thì các tính năng dành cho sức khỏe mà phiên bản này có cũng khá ấn tượng đấy. Điển hình thì các chế độ luyện tập mà Apple Watch Series 6 có đa dạng vô cùng. Nào là tập cooldown, nhảy, đạp xe, bơi lội, leo núi, yoga,.. đủ cả. Với sự phong phú này các chị em, anh em cứ thoải mái nâng cao sức khỏe ngay tại nhà mà không cần ra ngoài trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp thế này.

Được tích hợp cả khả năng theo dõi nhịp tim, Apple Watch Series 6 như một giám sát viên ghi lại toàn bộ biến đổi trong nhịp tim của người dùng. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng biết được phần nào tình trạng sức khỏe của bản thân. Một bổ sung quan trọng nữa dành cho Apple Watch Series 6 là khả năng đo nồng độ oxy trong máu. 

Chưa hết đâu, khi người đeo Apple Watch Series 6 vô tình bị té ngã, thiết bị này hoàn toàn có thể nhận biết được và phát tín hiệu đi để tìm kiếm sự trợ giúp. Bởi vậy, nhiều gia đình đã lựa chọn Apple Watch Series 6 màu xanh cho các bậc phụ huynh để phát huy tối đa tính năng này.

apple watch series 6 màu xanh

 

Khi sử dụng Apple Watch Series 6 màu xanh, một điểm ấn tượng nữa là thời gian sử dụng lâu hơn so với sự ọp ẹp của những phiên bản trước kia. Người dùng thậm chí có thể sạc đầy Apple Watch Series 6 màu xanh và dùng từ 1-2 ngày lận.

Giá bán Apple Watch Series 6 màu xanh

Hiện nay, giá bán Apple Watch Series 6 màu xanh đã mềm hơn chút xíu so với thời điểm ra mắt. Nếu quan tâm đến sản phẩm này, bạn có thể tham khảo giá bán sau đây:

  • Apple Watch Series 6 màu xanh viền nhôm dây cao su 40mm có giá 8.992.000 VNĐ
  • Apple Watch Series 6 màu xanh viền nhôm dây cao su 44mm có giá 9.742.000 VNĐ

apple watch series 6 màu xanh

 

Khi mà thế hệ Apple Watch Series 7 đã ra mắt mà giá vẫn đắt đỏ thì Apple Watch Series 6 màu xanh là lựa chọn rất ổn áp cho smartwatch dưới 10 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!