Apple Watch Series 6 Hermes có gì đặc biệt mà giá đắt đỏ như vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự kết hợp giữa Apple và Hermes cho ra đời phiên bản Apple Watch Series 6 Hermes không chỉ hiện đại về tính năng mà còn đẳng cấp từ ngoại hình.

Apple – một trong những thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới khi kết hợp với Hermes – một trong những thương hiệu thời trang cao cấp được nhiều người yêu thích tạo nên một phiên bản Apple Watch Series 6 Hermes có sức lay động lòng người. Thú thực, phải nhìn tận mắt mới thấu được hết vẻ đẹp mê mẩn từ sự hợp tác lần này giữa hai 2 thương hiệu tầm cỡ.

Apple Watch Series 6 Hermes đa dạng trong màu sắc

Nếu bạn là một người quan tâm và tìm hiểu nhiều về thời trang thì cũng sẽ biết được rằng các mẫu thiết kế của Hermes luôn tạo được điểm nhấn với người dùng nhất là ở mảng màu sắc. Khi kết hợp cùng Apple trong việc tạo ra Apple Watch Series 6 Hermes, hãng đã làm mới một sản phẩm công nghệ với bảng màu cực cuốn, gồm những tông màu tươi sáng như sắc đỏ ớt, cam, hổ phách, xanh tre, xanh navy và thu mẫu đơn. 

apple watch series 6 hermes

 

Nhìn vào bộ sưu tập màu sắc của Apple Watch Series 6 Hermes cũng đủ khiến người ta hoa mắt, trầm trồ khen ngợi.

Apple Watch Series 6 Hermes sang chảnh với chất liệu dây da

Bên cạnh màu sắc thì ở Apple Watch Series 6 Hermes còn một đặc trưng nữa nằm ở phần dây đeo của em nó. Dây đeo Apple Watch Series 6 Hermes được ưu ái cho một cái tên riêng là “Hermes Attelage” nhằm tôn vinh một thế hệ dây đai đã từng rất hot của nước Pháp trong bộ môn cưỡi ngựa. Nếu bạn đã từng biết đến loại dây đai này thì ngay khi nhìn vào diện mạo của Apple Watch Series 6 Hermes cũng sẽ liên tưởng ngay được thôi.

apple watch series 6 hermes

 

Dây đeo được hoàn thiện từ chất liệu giả da bê Barenia đặc trưng bởi sự mềm mại có thể lột tả được những đường nét tuyệt nhất, thanh mảnh nhất. 

Với chất liệu dây da được làm siêu mỏng nhẹ, khi đeo trên tay chiếc Apple Watch Series 6 Hermes này bạn sẽ cảm thấy thật dễ chịu, thoải mái và cảm nhận được cái hồn của sự sang chảnh.

Các tính năng trên Apple Watch Series 6 Hermes

Thay đổi về ngoại hình nhưng Apple Watch Series 6 Hermes vẫn giữ nguyên được các tính năng vốn có của dòng Apple Watch Series 6. Nó vẫn được tích hợp nhiều chế độ cùng ứng dụng bổ trợ cho việc tập luyện của người dùng ở các bộ môn như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, yoga,… Các số liệu phân tích hiệu quả tập sẽ được gửi đến bạn khi kết thúc quá trình để từ đó bạn chủ động trong việc điều chỉnh cường độ cho phù hợp.

Bên cạnh đó, Apple Watch Series 6 Hermes tiếp tục đóng vai trò như một “bác sĩ ảo” theo dõi sức khỏe người theo dựa theo các thông số nhịp tim, nồng độ oxy trong máu,… Apple Watch Series 6 Hermes đảm bảo an toàn cho người dùng nhờ tính năng phát hiện té ngã, nếu thiết bị cảm nhận được người dùng bất động trong 15 giây thì sẽ lập tức phát tín hiệu SOS để tìm sự trợ giúp thông qua liên lạc khẩn cấp. 

apple watch series 6 hermes

 

Chưa hết, tính năng Family Setup cung cấp đến người dùng tài khoản iCloud riêng biệt để quản lý nhiều chiếc Apple Watch cùng một lúc, tiện lợi cho việc theo dõi các thành viên khác trong gia đình, đặc biệt là nhà có người già và trẻ nhỏ thì tính năng này càng có ích.

Giá bán Apple Watch Series 6 Hermes

Mức giá tham khảo dành cho sản phẩm Apple Watch Series 6 Hermes là khoảng trên dưới 40 triệu đồng chút đỉnh. Tuy nhiên, để sở hữu phiên bản này bạn cần đặt trước tại các bên thứ ba nhận order hàng. Vì là một sản phẩm tốn kém nên người mua cũng cần lưu ý chọn nơi đặt hàng uy tín, độ tin cậy cao.

Nếu dư dả tài chính, muốn tìm một sản phẩm đeo tay hiện đại, thiết kế cao cấp, xịn sò thì Apple Watch Series 6 Hermes là cái tên đáng đồng tiền bát gạo nhất đấy.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!