Apple Watch Series 6 phiên bản kết hợp Hermes và Nike có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với màn kết hợp giữa Apple Watch Series 6 cùng hai thương hiệu thời trang hàng đầu Hermes và Nike đã tạo nên những phiên bản đẹp từ thiết kế và hiện đại từ công nghệ.

Apple Watch Series 6 Hermes

Apple Watch Series 6 Hermes là phiên bản cho thấy rõ nhất vẻ đẹp của thời trang xa xỉ. Quả thực, Apple Watch Series 6 Hermes không chỉ dừng lại ở một món đồ công nghệ cao cấp mà hơn cả thế, nó cũng như một món đồ thời trang “luxury” (sang trọng, đắt đỏ).

Sự đổi mới có thể thấy rõ nhất là từ cách đóng hộp dành cho Apple Watch Series 6 Hermes. Phiên bản này được đặt trong một chiếc hộp màu cam đặc trưng của thương hiệu Hermes với thiết kế đơn giản nhưng nhìn vẫn rất “đắt tiền”.  

apple watch series 6

 

Dây đeo của Apple Watch Series 6 Hermes được làm từ chất liệu giả da bê Barenia cao cấp với bảng màu siêu “bánh cuốn” gồm màu đỏ ớt, cam, hổ phách, xanh tre, navy và thu mẫu đơn. So với những màu sắc có trên Apple Watch Series 6 do Apple sản xuất thì những gam màu mà Hermes mang đến đúng là xứng danh thương hiệu của thế giới.

Đeo trên tay phiên bản Apple Watch Series 6 Hermes đắt đỏ này cũng thấy xứng đáng bởi từng chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, gần như không một khuyết điểm.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm Apple Watch Series 6 Hermes  có thể truy cập vào website của Apple hoặc Hermes để đặt mua. Mức giá dành cho Apple Watch Series 6 Hermes hàng xách tay về Việt Nam là khoảng 40-50 triệu đồng tùy vào nơi bạn lựa chọn gửi gắm niềm tin. Còn nếu bạn đang sinh sống tại các nước như Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Singapore, Tây Ban Nha , Thụy Sĩ, UAE, Anh hay Mỹ thì có thể tới tận cửa hàng Hermes hoặc Apple tại quốc gia đó để chọn mua.

Apple Watch Series 6 Hermes có mức giá tham khảo là 40 triệu đồng đối với hàng xách tay về Việt Nam.

Apple Watch Series 6 Nike

Nếu Apple Watch Series 6 Hermes hướng đến sự hiện đại, sang trọng thì Apple Watch Series 6 Nike là phiên bản kết hợp giữa Apple và Nike lại mang tinh thần thể thao, căng tràn sức sống. 

apple watch series 6

 

Không có quá nhiều màu sắc, Apple Watch Series 6 Nike chỉ có hai màu là xám và bạc, tuy nhiên cũng có thể hiểu được bởi đây là hai màu gần với phong cách thể thao, năng động nhất. Ở Apple Watch Series 6 Nike cả màu xám và bạc đều là khung viền nhôm.

Apple Watch Series 6 Nike là phiên bản tiếp tục thừa hưởng những nét thiết kế đặc trưng của các thế hệ Apple Watch là màn hình cong nhẹ nhàng . Bên cạnh đó, Apple Watch Series 6 Nike được tô điểm thêm một vài chi tiết tạo nên một ngoại hình mạnh mẽ hơn, phù hợp hơn với những người thích phong cách thể thao. Mẫu Apple Watch Series 6 Nike này được đặc biệt ưa chuộng bởi giới runner và gymer.

Đặc biệt, khi mua Apple Watch Series 6 Nike, khách hàng được tặng kèm đến 2 thiết kế dây đeo và mỗi dây đeo lại có một đặc trưng riêng. Trong đó, dây đeo Nike Sport Loop được thiết kế bằng phương pháp dệt nilon hai lớp cho sự nhẹ nhàng, đeo trên tay thấy siêu thoải mái, có thể vận động nặng mà không hề vướng víu.

apple watch series 6

 

Một phiên bản dây đeo nữa là Nike Sport  Band đặc trưng bởi thiết kế đục lỗ tạo sự thông thoáng khi đeo và có vibe rất thể thao, cá tính nữa.

Là sự kết hợp với một thương hiệu thời trang thể thao nên Apple Watch Series 6 Nike không chỉ thể thao từ ngoại hình mà còn thể hiện trong cả tính năng. Ứng dụng Nike Run Club được xây dựng độc quyền, dành riêng cho Apple Watch Series 6 Nike ngoài hỗ trợ các thông tin khi luyện tập dưới dạng tổng hợp và đánh giá thì em nó còn có thể chia sẻ thành tích đến những người xung quanh thông qua Streak.

Mức giá tham khảo dành cho phiên bản Apple Watch Series 6 Nike khi xách tay về Việt Nam là khoảng 9-10 triệu đồng.

Chắc chắn rồi, nếu có điều kiện thì Apple Watch Series 6 Nike và Apple Watch Series 6 Hermes là hai phiên bản rất đáng để trải nghiệm đấy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!