Apple Watch Series 7 giá chính hãng bao nhiêu tại Việt Nam?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy là Apple Watch Series 7 đã có mặt tại thị trường Việt Nam được hơn 3 tháng. Cùng xem Apple Watch Series 7 về Việt Nam giá bao nhiêu, có đáng để mua không ngay sau đây nhé.

Giá Apple Watch Series 7 tại thị trường Việt Nam

Apple Watch Series 7 về Việt Nam giá chắc chắn sẽ cao hơn so với thị trường quốc tế vì bên nhập về cần phải thanh toán đến 2 loại thuế và 1 loại phí, bao gồm thuế Nhập khẩu, thuế VAT và lệ phí thông quan. 

Chính xác thì Apple Watch Series 7 về Việt Nam giá bán như sau:

  • Apple Watch Series 7 GPS 41mm có mức giá tham khảo: 12.99 triệu đồng.
  • Apple Watch Series 7 GPS 45mm có mức giá tham khảo: 13.99 triệu đồng.
  • Apple Watch Series 7 LTE 41mm có mức giá tham khảo: 15.99 triệu đồng.
  • Apple Watch Series 7 LTE 45mm có mức giá tham khảo: 16.99 triệu đồng.
  • Apple Watch Series 7 LTE 41mm viền thép có mức giá tham khảo: 20.99 triệu đồng.
  • Apple Watch Series 7 LTE 45mm viền thép có mức giá tham khảo: 22.99 triệu đồng.
  • Apple Watch Series 7 LTE 41mm dây thép có mức giá tham khảo: 22.99 triệu đồng.
  • Apple Watch Series 7 LTE 45mm dây thép có mức giá tham khảo: 23.99 triệu đồng.

apple watch series 7 về việt nam giá

 

Giá bán các sản phẩm của Apple nói chung và Apple Watch Series 7 lúc nào cũng cao ngất ngưởng bởi tính thương hiệu của nó quá cao và các tính năng thì cũng thuộc hàng hiện đại, xịn sò không kém.

Apple Watch Series 7 có gì thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm?

So với thế hệ trước là Apple Watch Series 6, thế hệ 2021 – Apple Watch Series 7 đã được cải tiến đôi phần để phù hợp với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng lên.

Màn hình lớn hơn

Khi đặt Apple Watch Series 7 cạnh Series 6 bạn sẽ thấy được màn hình Apple Watch Series 7 to hơn đôi phần. Theo thông tin Apple cung cấp, màn hình Apple Watch Series 7 rộng hơn 20% so với Apple Watch Series 6. Và nhất là màn hình của nó cũng được thiết kế tràn viền hơn trước.

Kích thước mặt thay vì hai lựa chọn là 40mm và 44mm thì giờ đây chúng ta có hai phiên bản đó là Apple Watch Series 7 41mm và Apple Watch Series 7 45mm.

apple watch series 7 về việt nam giá

 

Tăng kích thước màn hình đồng nghĩa với không gian trải nghiệm được mở rộng hơn, người dùng dễ dàng chạm vuốt, lượng thông tin hiển thị trên một khung hình cũng nhiều hơn.

Không chỉ nâng cấp về kích thước mà độ sáng tối đa của màn hình Apple Watch Series 7 cũng được cải thiện lên một bậc mới. Theo đó, ở chế độ Always on display, độ sáng nâng lên hơn 70% nên khi di chuyển trên đường, dưới ánh mặt trời chói gắt thì cũng chỉ cần đưa mắt một chút là bạn đã có thể nhìn thấy mọi thông số giờ giấc.

Sạc nhanh hơn

Tính năng sạc nhanh đã được Apple ứng dụng đối với Apple Watch Series 7. Phiên bản này có tốc độ sạc nhanh hơn 33% so với đàn anh của bó. Apple cho biết, chỉ cầm 8 phút sạc nhanh Apple Watch Series 7 bạn đã có đủ pin để theo dõi giấc ngủ trong vòng 8 tiếng.

Nghe thần kì và hấp dẫn là thế nhưng tính năng này đã bị cắt bỏ khi Apple Watch Series 7 vào thị trường Việt Nam và khiến nhiều người dùng cảm thấy tiếc nuối vô cùng.

Nâng cao độ bền

Các chất liệu hoàn thiện Apple Watch Series 7 được chú trọng hơn. Nó được công nhận đạt chuẩn khả năng chống bụi IP6X và khả năng chống nước WR50. Nhờ vậy mà bạn có thể an tâm khi đeo đồng hồ Apple Watch Series 7 đến những nơi có nhiều bụi mà không lo những hạt bụi li ti này thâm nhập vào sâu bên trong thiết bị. Bên cạnh đó, chúng ta có thể đeo Apple Watch Series 7 khi tắm, khi bơi, đi trời mưa,…

apple watch series 7 về việt nam giá

 

Màn hình Apple Watch Series 7 được bảo vệ bởi kính cường lực Ion-X có độ dày hơn 50% so với dòng Apple Watch Series 6. Nhờ vậy, màn hình này chống chịu tốt trước tác động của lực mạnh.

Không có quá nhiều đổi mới nhưng nếu bạn dư dả tài chính thì vẫn nên mua Apple Watch Series 7 để trải nghiệm những điều mới mẻ nhất.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!