Asus X550LC: laptop đa nhiệm dành cho mọi người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cho dù bạn muốn sắm một chiếc laptop cho công việc hay giải trí thì X550LC luôn là một sự lựa chọn lý tưởng.

Asus X550LC

Logo Asus nằm nổi bật chính giữa nắp máy

Thiết kế và màn hình

Asus X550LC sở hữu thiết kế hiện đại, đặc biệt thân máy đã được làm mỏng hơn 5% so với các dòng sản phẩm trước đó của Asus. Vỏ máy với các đường vân hình tròn đồng tâm tỏa ra từ logo Asus trông khá ấn tượng, phần nắp lưng này tuy sử dụng chất liệu nhựa nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ chắc chắn cao. Đường viền máy được làm cong mềm mại các góc cạnh được bo tròn.

Màn hình máy rộng 15,6 inch độ phân giải HD 1366 x 768 pixels cho bạn những trải nghiệm vời với những giờ phút giải trí như xem phim hay chơi game

Ngoài ra phần chứa bàn phím được bố trí khá rộng rãi, các phím bấm có độ nẩy cao, phần touchpad khá lớn được trang bị công nghệ cử chỉ thông minh phản ứng nhanh chóng và chính xác. Việc Asus X550LC sử dụng chất liệu nhôm giúp bề mặt được làm mịn, sang trọng và rộng hơn rất nhiều so với chất liệu nhựa.

Asus X550LC

Bàn phím và toupad rộng rãi tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng lâu

Hiệu năng

X550LC được trang bị chip Intel Core i5 thế hệ Haswell mới nhất, RAM 4GB và đặc biệt có sự hỗ trợ của card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT 720M, 2GB. Nhờ chiếc card đồ họa này bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn với nhiều tựa game khác nhau, kể cả game 3D, nếu bạn yêu đồ họa bạn có thể sử dụng nhiều phần mềm biên tập và chỉnh sửa khác nhau trên thiết bị mà không hề có trở ngại nào.

Bộ xử lý thế hệ mới Haswell sử dụng điện áp thấp và công nghệ phân luồng hiệu quả Hybrid Engine II nên Asus X550LC có khả năng tiết kiệm điện năng rất tốt. Tính mở rộng và lưu trữ cao Bộ nhớ ram 4gb có thể nâng cấp lên bằng khe cắm ram thứ 2 cùng với bộ nhớ trong 500G giúp bạn có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu, game, phim, ảnh……

Âm thanh sử dụng công nghệ SonicMaster và ASUS AudioWizard mang đến cho bạn âm thanh đa hướng trung thực và êm ái. Nhiều cổng giao tiếpUSB 3.0trên Asus X550LC giúp truyền dữ liệu nhanh chóng và công nghệ IceCool giữ cho đôi tay bạn luôn đc mát mẻ.

Tin tức về Máy tính - Laptop

HP OmniBook X 14: ‘Tái sinh’ sau 22 năm, pin trâu hơn cả Macbook Air!

HP OmniBook X 14: ‘Tái sinh’ sau 22 năm, pin trâu hơn cả Macbook Air!

Sau 22 năm, HP đã tái sinh dòng OmniBook của mình và nó sẽ thay thế hai dòng cao cấp Envy và Pavilion. Và với lợi thế từ con chip Snapdragon X Elite, HP OmniBook X 14 không chỉ mang đến hiệu suất hàng ngày ấn tượng, thời lượng pin của nó còn 'trâu' hơn cả Macbook Air.
HP Elitebook Ultra G1q: Hiệu suất thô mạnh mẽ, pin trâu 14 giờ!

HP Elitebook Ultra G1q: Hiệu suất thô mạnh mẽ, pin trâu 14 giờ!

HP EliteBook Ultra G1q được trang bị Qualcomm Snapdragon X Elite đánh dấu bước tiến đáng kể trong việc mang lại hiệu suất và hiệu quả vượt trội. Với thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ và khả năng tăng cường AI, EliteBook Ultra G1q hứa hẹn sẽ là một bước ngoặt quan trọng của HP trong năm 2024.
Lenovo ThinkBook 13X Gen 4: Laptop siêu di động cho dân chuyên nghiệp!

Lenovo ThinkBook 13X Gen 4: Laptop siêu di động cho dân chuyên nghiệp!

Bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc laptop cao cấp, di động nhưng vẫn không bỏ qua các thông số kỹ thuật hàng đầu đều sẽ muốn xem xét Lenovo ThinkBook 13X Gen 4. Mặc dù nó thiếu một vài tính năng, nhưng hiệu suất tổng thể của nó vẫn đủ ấn tượng để thu hút hầu hết người dùng.
Asus ExpertBook CX54: Định nghĩa lại Chromebook cao cấp cho khối doanh nghiệp!

Asus ExpertBook CX54: Định nghĩa lại Chromebook cao cấp cho khối doanh nghiệp!

Asus ExpertBook CX54 là một chiếc Chromebook cao cấp nhắm đến đối tượng doanh nghiệp. Sản phẩm này không chỉ là một bản nâng cấp đơn thuần của dòng Chromebook Plus, mà là một nỗ lực thực sự nhằm định nghĩa lại khái niệm về một chiếc Chromebook dành cho doanh nghiệp ở phân khúc cao cấp.