Balo cặp sách chống gù lưng Herlitz của Đức có tốt không ? giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cặp sách chống gù Herlitz được sản xuất tại Đức và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Dù là cặp nhập khẩu nhưng có giá không quá cao và chất lượng cũng được cho là khá tốt cho các em học sinh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu cặp chống gù lưng được sản xuất trong nước, cũng như nhập khẩu ở nước ngoài. Với giá cả và mẫu mã cũng vô cùng phong phú. Đặc biệt có loại cặp chống gù nhập khẩu với mức giá khá cao lên đến 16 triệu một chiếc cặp. Tuy chiếc cặp có chất lượng tương đối tốt tuy nhiên với mức giá đó thì chỉ có một số rất ít người có thể mua cho con mình được. Ngoài ra cũng có cặp chống gù sản xuất trong nước có giá dễ chịu hơn rất nhiều chỉ 300.000 – 600.000 đồng cũng có chất lượng tốt tuy không thể sánh được với các loại cặp chống gù với thương hiệu nổi tiếng thế giới. Hôm nay Websosanh muốn giới thiệu đến các bạn cặp sách chống gù lưng Herlitz của Đức dù là cặp nhập khẩu nhưng có giá không quá cao và chất lượng cũng được cho là khá tốt cho các em học sinh.

Balo cặp sách chống gù lưng Herlitz của Đức có tốt không ?

Đây là loại Balo chống gù siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 800g, ngoài ra còn được làm từ chất liệu không thấm nước, kháng khuẩn tự nhiên, không bị bạc màu để con bạn có thể sử dụng trong nhiều năm học mà không phải thay cặp mới hàng năm.

Phần lưng được thiết kế đặc biệt với các miếng đệm giúp cặp vừa khớp với độ cong của cột sống, trọng lượng cặp được phân tán đều nên giảm sức nặng khi mang, giúp các bé không bị đau hay xệ vai khi đeo cặp. Đây là thiết kế rất đặc chưng của tất cả các loại cặp chống gù.Tuy nhiên một số loại cặp khác vì không có các miếng đệm đặc biệt nên toàn bộ sức nặng của cặp dồn lên 2 bên vai, gây ra đau vai, trễ vai và thậm chí cong vẹo cột sống khi mang cặp quá nặng. Cặp có miếng đệm chống mưa nên bảo quản được sách vở bên trong cặp. Không chỉ vậy cặp còn có viền phản quang an toàn hơn khi đi trời tối.

Đây là một dòng sản phẩm có chất lượng khá tốt , tuy không thể bằng được với các dòng cặp chống gù nổi tiếng đến từ Nhật Bản, nhưng so với giá cả và chất lượng thì chiếc cặp chống gù lưng Herlitz của Đức rất phù hợp với nhiều em học sinh ở nước ta.

Balo cặp sách chống gù lưng Herlitz của Đức có những loại nào ?

Cặp chống gù

6 dòng cặp chống gù lưng Herlitz của Đức

Cặp chống gù Herlitz hiện đang có 6 dòng cặp phân loại theo độ tuổi và khối lượng sách vở của bé

1. Mini Pre-school (cặp cho bé học lớp 1) : dòng cặp có trọng lượng siêu nhẹ cho cấp tiểu học, thiết kế với chất liệu cao cấp và đã được kiểm tra theo tiêu chuẩn DIN 58124 của Đức, thích hợp cho các bé bước vào lớp 1, kích thước cặp rất vừa vặn với lưng bé. Chiều cao cặp có thể đựng vừa bảng đen và sách English khổ A4.

2. Smart : dòng cặp cho các bé lớp 2,3 trở lên. Đây cũng là sự lựa chọn tốt dành cho các bé lớp 1 có dáng người lớn hơn các bạn đồng tuổi (cao trên 1m2).

Khóa ấn thông dụng, có lớp vải giúp bé mở khóa dễ dàng hơn, thân cặp chắc chắn, đáy có đế nhựa giúp cặp ko đổ ngã, ngăn đựng sách vở to, đựng vừa file hồ sơ, bảng, sách English. 2 ngăn bên hông thiết kế gọn theo thân cặp, có thể nới ra để đựng chai nước, bóp viết. Dòng cặp Smart có nhiều mẫu design để lựa chọn.

3. Loop : dòng cặp phù hợp cho các bé lớp 2,3 trở lên, thiết kế rộng rãi và chắc chắn. Khóa ấn thông dụng, có lớp vải giúp bé mở khóa dễ dàng hơn, thân cặp chắc chắn, đáy có đế nhựa giúp cặp ko đổ ngã, ngăn đựng sách vở to, đựng vừa file hồ sơ, bảng, sách English. 2 ngăn bên hông thiết kế khóa dây kéo kín đáo theo thân cặp. Mẫu mã đa dạng. Cặp được làm bằng vải polyester không thấm nước, không phai màu

4. Midi : dòng cặp phù hợp cho các bé lớp 2,3 trở lên (cao khoảng 1m3, 30kg), thiết kế rộng rãi và chắc chắn. Khóa ấn thông dụng, có lớp vải giúp bé mở khóa dễ dàng hơn, thân cặp chắc chắn, đáy có đế nhựa giúp cặp ko đổ ngã,ngăn đựng sách vở to, đựng vừa file hồ sơ, bảng, sách English. 2 ngăn bên hông thiết kế khóa dây kéo kín đáo theo thân cặp, đựng được nhiều hơn.

5. Sporti : là sự kết hợp giữa dòng cặp Midi và Flexi. Tích hợp khóa xoay nam châm và ngăn đựng bên hông gọn gàng trong thân cặp. Cặp được thiết kế thêm dây đeo ngực giúp ôm sát vào thân bé, đeo cặp đúng qui cách.

6. Flexi : dòng cặp kháng khuẩn, phù hợp với các bé có dáng người tròn và cao (cao khoảng 1m3, 35kg), kích thước rộng, khóa xoay nam châm tự động. Quai đeo có nhiều tùy chỉnh hơn các dòng cặp khác. Có nhiều ngăn hơn các dòng cặp khác.

Balo cặp sách chống gù lưng Herlitz của Đức giá bao nhiêu ?

Cặp chống gù

Cặp chống gù lưng Herlitz của Đức

Hiện cặp sách chống gù lưng Herlitz của Đức đang được bán với giá :1.600.000 đến 1.950.000 đồng . So với dòng cặp chống gù sản xuất trong nước thì cặp chống gù lưng Herlitz của Đức có giá cao hơn khá nhiều. Tuy nhiên chất lượng được đánh giá cao hơn. Nếu gia đình muốn mua cho con em mình sử dụng được trong nhiều năm học thì cặp chống gù lưng Herlitz của Đức là một sự lựa chọn rất tốt.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!