Bàn chải đánh răng cho bé loại nào tốt: Pororo Pigeon Lion Potatan?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ có thể dựa vào các tiêu chí chọn lựa để có thể đánh giá bàn chải đánh răng cho bé loại nào tốt. Đây cũng là mẹo hay để mẹ có lựa chọn được cho bé của mình một sản phẩm bàn chải đánh răng phù hợp.

1. Cách chọn bàn chải đánh răng cho bé loại nào tốt

Dưới đây là cách chọn bàn chải đánh răng cho trẻ mà mẹ có thể tham khảo. Những tiêu chí này sẽ đảm bảo cho mẹ chọn được cho bé một sản phẩm phù hợp để chăm sóc sức khỏe răng miệng được tốt nhất.

Chọn bàn chải đánh răng phù hợp với trẻ Chọn bàn chải đánh răng phù hợp với trẻ.

1.1. Kích cỡ

Bàn chải của bé cần có kích thước phù hợp để bé cầm nắm thuận tiện và thao tác hiệu quả. Kích thước tham khảo mà mẹ nên lưu ý là chiều dài của nguyên sản phẩm từ 12 – 13cm. Phần đầu chải có chiều rộng 0,8cm, chiều cao 0,9cm, chiều dài 1,6 – 1,8cm. Đây là kích cỡ chuẩn cho bàn chải đánh răng dành cho bé từ 3 -5 tuổi được chuyên gia khuyến cáo.

1.2. Loại lông bàn chải

Lông bàn chải thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Với bàn chải đánh răng trẻ em thì lông bàn chải cần có đặc tính là mềm, độ cứng vừa phải nhằm không gây tổn thương nướu của trẻ. Độ đàn hồi của lông bàn chải cũng cần có.

1.3. Kiểu đầu bàn chải

Đây là phần mà mẹ nên chú ý khi chọn bàn chải đánh răng cho trẻ. Kiểu đầu bàn chải cần phù hợp với cấu trúc miệng, hàm của trẻ. Hình dáng đầu bàn chải cần nhỏ và có dáng thuôn nhỏ dần để trẻ có thể dùng dễ dàng. Nếu đầu bàn chải lớn thì bé sẽ gặp khó khăn khi sử dụng. Mẹ có thể dựa vào đặc điểm này để đánh giá bàn chải đánh răng cho bé loại nào tốt.

1.4. Hình dáng

Sản phẩm dành cho trẻ em nên mẹ cần ưu tiên chọn loại bàn chải đánh răng cho hình dáng trang trí bắt mắt như có hình hoạt hình, hoa văn ngộ nghĩnh. Đây sẽ là yếu tố kích thích bé thích thú hơn với việc chăm sóc răng miệng hàng ngày.

1.5. Màu sắc

Màu sắc của bàn chải đánh răng cũng quan trọng. Mẹ có thể dựa vào giới tính, sở thích của mỗi bé để có thể chọn được sản phẩm phù hợp. Bé trai sẽ có những màu như xanh lá, xanh dương,… bé gái thì có màu hồng, vàng, …

2. 4 bàn chải đánh răng cho bé loại tốt của Hàn Quốc, Nhật Bản

Bên cạnh những sản phẩm bàn chải đánh răng nội địa được yêu thích thì nhiều mẹ có xu hướng chọn sản phẩm nhập khẩu. Dưới đây là những sản phẩm bàn chải đánh răng có nguồn gốc từ Hàn Quốc và Nhật Bản được nhiều mẹ lựa chọn. Đây cũng là đáp án cho thắc mắc của nhiều mẹ về việc bàn chải đánh răng cho bé loại nào tốt.

Bàn chải đánh răng cho bé có hình dáng ngộ nghĩnhBàn chải đánh răng cho bé có hình dáng ngộ nghĩnh.

2.1. Bàn chải đánh răng cho bé của Nhật

Với những chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, bàn chải đánh răng cho bé có nguồn gốc từ Nhật được nhiều mẹ tin dùng lựa chọn:

Bàn chải đánh răng cho bé Pigeon

Bàn chải được thiết kế với nhiều loại khác nhau, phù hợp với từng độ tuổi của bé. Điểm chung của sản phẩm bàn chải đánh răng cho bé đến từ thương hiệu Pigeon là có thiết kế phù hợp với đặc điểm của trẻ. Sử dụng lông bàn chải mềm, có tính đàn hồi bảo đảm làm sạch và không gây tổn thương nướu. Tay cầm chống trơn trượt giúp bé có thể dùng dễ dàng.

Chăm sóc răng miệng cho bé để có được hàm răng đẹpChăm sóc răng miệng cho bé để có được hàm răng đẹp.

Bàn chải đánh răng Lion

Mẹ có thể chọn bàn chải đánh răng Lion cho bé của mình. Sản phẩm có đầy đủ loại phù hợp cho từng độ tuổi của bé.  Bàn chải đánh răng của thương hiệu Lion có lông bàn chải mềm, mịn không gây kích ứng nướu. Thiết kế thân cầm chắc chắn, bám dính tốt. Sản phẩm có nhiều màu sắc tươi vui phù hợp với trẻ em.

Bàn chải đánh răng LionBàn chải đánh răng Lion.

Bàn chải đánh răng Potatan cho bé của Nhật

Bàn chải đánh răng Potatan là bàn chải có phần thân làm bằng nhựa dẻo có thể uốn cong dễ dàng. Phần lông bàn chải là nhựa tổng hợp mềm mại, nhẹ nhàng giúp bé chải răng không đau. Thiết kế bàn chải ngộ nghĩnh đáng yêu, phù hợp với trẻ em.

Bàn chải đánh răng PotatanBàn chải đánh răng Potatan.

2.2. Bàn chải đánh răng cho bé của Hàn

Một số bàn chải đánh răng Hàn Quốc cho bé được nhiều mẹ đánh giá cao về tính năng cũng như chất lượng sử dụng như:

Bàn chải đánh răng Croong

Với thiết kế thông minh, khoa học, bàn chải đánh răng Croong sẽ giúp bé của mẹ đánh răng dễ dàng và sạch sẽ mỗi ngày. Sản phẩm dùng nguồn nguyên liệu cao cấp an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Phần lông bàn chải mềm, nhỏ nên trẻ chải răng không đau. Phần thiết kế chung tiện cầm tay và có hình dáng đáng yêu.

Bàn chải đánh răng CroongBàn chải đánh răng Croong.

Bàn chải đánh răng Petty

Thiết kế của bàn chải đánh răng Petty sẽ khiến bé nhà bạn thích thú khi phần đầu có hình trang trí ngộ nghĩnh. Phần đầu bàn chải theo dáng tròn cùng lông bàn chải mềm mại nhẹ nhàng không làm đau nướu trẻ khi chải răng. Tay cầm của sản phẩm không quá dài nên bé cầm thoải mái khi chải răng hàng ngày.

Bàn chải đánh răng PettyBàn chải đánh răng Petty.

Bàn chải đánh răng Hàn Quốc Pororo cho bé

Bàn chải đánh răng Pororo có thiết kế phù hợp với vòm miệng của bé. Khi chải răng bé không thấy khó khăn mà lại thoải mái. Phần lông bàn chải mềm mịn đảm bảo làm sạch kẽ răng và không gây tổn hại cho phần nướu của trẻ. Phần thân bàn chải được thiết kế chống trơn trượt và được in hình nhân vật Pororo xinh xắn, đáng yêu.

Bàn chải đánh răng Hàn Quốc PororoBàn chải đánh răng Hàn Quốc Pororo.

Như vậy, với những thông tin được chia sẻ, các mẹ có thể tự đánh giá bàn chải đánh răng cho bé loại nào tốt để chọn mua sản phẩm vệ sinh chăm sóc phù hợp cho bé. Ngoài việc lựa chọn bàn chải chất lượng tốt, an toàn, các mẹ cần hướng dẫn cho bé chải răng đúng cách và khoa học để con có được thói quen giữ gìn vệ sinh răng miệng tốt hơn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!