Bạn đã biết sử dụng đèn led chiếu sang đúng cách?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lựa chọn đèn chiếu sáng sao cho phù hợp với không gian và hoàn cảnh sử dụng là điều mà không chỉ các kiến trúc sư mà ngay cả từng người dân cần nắm bắt rõ nhằm vừa đảm bảo đáp ứng nhu cầu, vừa tiết kiệm điện năng.

Cùng với sự phát triển của công nghệ trên thị trường hiện nay xuất hiện khác nhiều các loại đèn khác nhau như là bóng đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang, đèn halogen,…và đèn led hiện đang là một trong những loại đèn chiếu sáng được ưa chuộng hơn cả, không chỉ bởi vì khả năng chiếu sáng tốt mà nó còn giúp làm đẹp không gian đồng thời đảm bảo tiết kiệm năng lượng – điều mà cả thế giới hiện nay đang hướng tới.

Tuy nhiên, khi chọn mua đèn led, bạn cần hết sức chú ý tới một số vấn đề sau:

1. Chọn loại đèn led phù hợp với mục đích chiếu sáng

Tùy mục đích chiếu sáng khác nhau mà bạn nên chọn loại đèn led phù hợp, cụ thể:

– Dùng đèn led để chiếu sáng đường thì bạn nên chọn các loại đèn đường led, được thiết kế với công suất chiếu sáng và độ tỏa lớn.

Đèn led đường
Đèn led đường

– Dùng đèn led trong chiếu sáng và trang trí trong phòng: bạn nên chọn các loại đèn led trong nhà như đèn led chùm, đèn led âm trần hoặc đèn led panel…

– Dùng đèn led để chiếu sáng trong không gian rộng ngoài trời như là sân bóng, quảng trường,…bạn nên chọn loại đèn led cao áp, hoặc đèn pha led, đèn sân vườn…

đèn led pha
Đèn led pha

– Chiếu sáng trong không gian nhà xưởng, nhà máy nên chọn đèn led nhà xưởng đặc chủng.

Đèn led nhà xưởng
Đèn led nhà xưởng

Ngoài ra, tùy những mục đích khác nhau mà bạn cũng cân nhắc hoặc tham khảo ý kiến của các chuyên gia hoặc người bán đèn led chuyên nghiệp để mang tới hiệu quả chiếu sáng tốt nhất.

2. Chú ý tới công nghệ sử dụng trên đèn led

Bạn đôi khi sẽ khá phân vân vì những loại đèn led khác nhau cho cùng một mục đích chiếu sáng lại có giá thành khác nhau, đó là do ảnh hưởng của các công nghệ và trang bị trên đèn led.

Cụ thể, mặc dù cùng sử dụng nguyên lý chiếu sáng bằng những bóng đèn led, nhưng mỗi loại đèn led lại sử dụng những bộ chuyển nguồn led, bộ tản nhiệt cũng như chip LED khác nhau để tạo ra những chất lượng ánh sáng khác nhau với màu sắc khác nhau đồng thời những yếu tố này cũng ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

3. Nên chọn nơi bán đèn led chính hãng uy tín

Việc chọn lựa được một nơi bán đèn led chuyên nghiệp uy tín sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng đèn chiếu sáng với những điều kiện bảo hành sau bán tốt.

Công ty TNHH Thiết Bị Chiếu Sáng Linh Việt là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp đèn led trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lâu năm trong nghề, Linh Việt sẽ giúp bạn những tư vấn và chọn ra những giải pháp chiếu sáng tốt nhất đồng thời cung cấp hệ thống đèn led chất lượng hàng đầu nhằm đảm bảo sự vận hành xuyên suốt.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua đèn led cũng như sử dụng hệ thống đèn led trong chiếu sáng mà cần những tư vấn chuyên nghiệp, có thể liên hệ

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG LINH VIỆT

Địa chỉ: Số 101, Ngách 62/299, Hoàng Mai,Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0904185537

Email: linhvietlighting@gmail.com

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!